Chương 24

5.4K 241 6
                                    

Hơi thở nóng rực của cô nhắm thẳng tai Diệp Tịnh Nhã. Cảm giác ướt nóng khiến thần sắc Diệp Tịnh Nhã hơi ngẩn ngơ, cả khuôn mặt nháy mắt đỏ bừng.

"Chị đừng dựa em quá gần, em không thoải mái." Diệp Tịnh Nhã đẩy đẩy ngực cô, đem khoảng cách hai người kéo ra.

Lời nói trầm thấp của nữ nhân dường như còn quanh quẩn bên tai, Diệp Tịnh Nhã đỏ mặt cả người không được tự nhiên, ngước mắt trừng cô, "Chúng ta đang nói chuyện rất tốt, vì sao chị lại bắt đầu nói hưu nói vượn nữa?"

Bộ dáng mặt đỏ tai hồng của cô gái nhỏ hôm nay so bất kỳ thời điểm nào lúc trước đều khiến cô không khống chế được xúc động trong cơ thể.

Trái tim Tần Tuyết Tình đập với tốc độ nhanh đến lợi hại, "Cái gì mà giáo huấn nàng không được nhớ tên đàn ông kia", đã sớm bị cô quên đến không còn một mảnh, cô chỉ nghĩ cởi quần áo của cô gái nhỏ, hôn lên mỗi tấc da thịt của nàng.

Đem Diệp Tịnh Nhã ôm gắt gao vào ngực, Tần Tuyết Tình ngăn lại đôi tay lộn xộn của nàng, không để ý sự phản kháng của nàng, cúi đầu hôn nàng vài cái, thanh âm hàm hồ nghẹn ngào: "Nhã Nhã, chị không có nói hưu nói vượn, chị rất muốn em."

Cô không chút nào che giấu dục vọng của mình, hai mắt nóng rực nhìn Diệp Tịnh Nhã, nhiệt độ cơ thể cũng dần tăng cao. Diệp Tịnh Nhã bị cô ôm vào ngực, cả người cũng dần nóng lên.

Nàng mềm mại vô lực, đôi tay ôm eo cô, nhỏ giọng nói: "Chị, chị sao lại như vậy chứ, quá đáng ghét."

"Chị đáng ghét chỗ nào?" Tần Tuyết Tình cọ khuôn mặt mịn màng của nàng, "Nhã Nhã, em đừng dừng lại, giống vừa rồi tiếp tục sờ chị, chị thích bị em sờ."

Khi nói chuyện, cô đã cởi bỏ dây lưng áo ngủ của Diệp Tịnh Nhã, tay nhẹ nhàng vén lên một góc áo ngủ, muốn với vào trong.

Diệp Tịnh Nhã phát hiện âm mưu của cô, cả kinh một phen cầm tay cô, hừ nói: "Chị làm gì, không được sờ em."

"Nhã Nhã." Tần Tuyết Tình sờ sờ mặt nàng, hai mắt đỏ lên.

Cô đã nhẫn nhịn tới cực hạn, nhu cầu giờ phút này cần phát tiết ngay lập tức.

Hôn hôn mặt cô gái nhỏ, lại gặm môi nàng một lúc, Tần Tuyết Tình nâng mặt nàng lên nói: "Chị rất khó chịu."

Diệp Tịnh Nhã cũng nghe ra sự áp lực dục vọng trong thanh âm cô, nhìn đôi mắt ửng đỏ của cô, trong lòng nàng có chút sợ.

"Chị đã nói không ép em." Diệp Tịnh Nhã chọc bộ ngực mềm mại cô vài cái, "Chị không thể nói không giữ lời."

Thanh âm cô gái nhỏ mềm mại như vậy, người cũng nho nhỏ một đoàn, cả người hoàn toàn bị mình ôm vào lòng, Tần Tuyết Tình cảm thấy tim mình đang hòa tan trên người nàng.

"Vậy khi nào em mới bằng lòng cho chị?" Cô xoa đầu cô gái nhỏ, không muốn ép nàng.

Cô như vậy thích cô gái trong lòng, có thể vì nàng nhịn một chút.

[ BHTT ] - [ FUTA ] Thích Em, Vì Em Mà Mê MuộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ