Chương 66: Ngoại Truyện 6

3.4K 144 1
                                    

Ngày hôm sau, rất sớm Tần Tuyết Tình đã lái xe đi sân bay đón Diệp Thụy và Cố Lam.

Khi Diệp Thụy và Cố Lam từ sân bay ra, cô lập tức tiến lên, thần sắc không hiểu sao khẩn trương.

Tần Tuyết Tình trầm khuôn mặt, buột miệng thốt ra: "Ba, mẹ, Nhã Nhã đang ở nhà chờ hai người."

Hai người gật đầu, thần sắc đều không được tự nhiên.

Diệp Thụy nhịn, thật sự không nhịn nổi, đen mặt nói: "Chúng tôi đến để đưa Nhã Nhã về nhà."

Tối qua nhận được điện thoại, biết Tần Tuyết Tình và con gái mình đang hẹn hò, Diệp Thụy chỉ cảm thấy vớ vẩn. Không đợi ông phản ứng lại, lại được báo cho Diệp Tịnh Nhã đã mang thai con Tần Tuyết Tình, ông nghẹn một hơi ở ngực, nuốt không được thở không ra, thiếu chút khiến ông hộc máu.

"Cô cũng đừng kêu tôi là ba." Diệp Thụy nghiến răng nghiến lợi nhả ra một câu.

Cố Lam bên cạnh ông liếc Tần Tuyết Tình một cái, trầm mặc không nói.

Sắc mặt Tần Tuyết Tình cứng đờ, "Không được."

Trước kia Tần Tuyết Tình là tổng tài của Tần Thị, ông không dám đắc tội cô, bây giờ cô khiến đứa con gái 18 tuổi của ông to bụng, trong lòng Diệp Thụy càng nghĩ càng giận.

Ông lạnh giọng nói: "Con gái của chúng tôi, chúng tôi còn không thể đón về nhà?"

"Nhã Nhã đang mang thai của con." Tần Tuyết Tình nhìn hai người, thanh âm mang theo sự cường thế không dễ nhận ra.

"Ồ." Biểu tình Diệp Thụy không sao cả, "Một đứa bé thôi mà, chúng tôi nuôi nổi."

Cố Lam nhẹ kéo tay Diệp Thụy, vẻ mặt muốn nói lại thôi.

"Con là mẹ đứa bé." Tần Tuyết Tình bình tĩnh lại, không chịu nhượng bộ, "Con có quyền lợi chăm sóc Nhã Nhã."

Diệp Thụy hừ lạnh một tiếng thật mạnh, "Nhã Nhã còn nhỏ, hai người còn chưa kết hôn, cô có quyền lợi gì? Chúng tôi là ba mẹ của nó, đứa con trong bụng nó là cháu ngoại chúng tôi."

Cố Lam cũng thở dài, "A Tình, con khiến dì quá thất vọng, không nghĩ đến con là loại người này."

Trước kia bà cảm thấy Tần Tuyết Tình thành thục ổn trọng, là người có thể dựa vào. Lúc ấy bà còn vì tuổi Diệp Tịnh Nhã quá nhỏ, không hợp với Tần Tuyết Tình mà cảm thấy tiếc nuối.

Bà không nghĩ đến, người phụ nữ lớn hơn con gái mình 12 tuổi, thế mà, thế mà. . .

Cố Lam nhíu mày nói: "Cho dù con thật sự thích Nhã Nhã, cũng không thể hiện tại làm nó mang thai. Nhã Nhã không hiểu chuyện, con lớn tuổi như vậy, chẳng lẽ cũng không hiểu?"

Diệp Thụy ban đầu nghe còn cảm thấy vợ mình nói không sai, nhưng đoạn sau vợ ông nói là có ý gì? Đây là tiếp nhận Tần Tuyết Tình làm con rể họ?!

Ông vội la lên: "Vợ, em. . ."

Cố Lam nhẹ trừng ông một cái, Diệp Thụy lập tức nuốt lời mình muốn nói xuống.

[ BHTT ] - [ FUTA ] Thích Em, Vì Em Mà Mê MuộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ