Chương 77: Ngoại Truyện 17

2.6K 87 1
                                    

"Tình, chị lại nói bậy cái gì vậy." Diệp Tịnh Nhã khẽ đẩy cô một chút, ấp úng nói: "Chắc chắn cũng có lúc em sai chứ, sao em có thể lúc nào cũng đúng được."

Người phụ nữ này lại bắt đầu nói vớ vẩn dỗ nàng.

Tần Tuyết Tình ôm cô gái nhỏ, cẩn thận điều chỉnh vị trí cho nàng, khẽ cắn tai nàng, "Nhã Nhã, em quên là lúc chúng ta mới quen, em tự mình nói qua?"

Khi đó, cô gái nhỏ nói khi hai người yêu nhau, mọi thứ cô đều phải nghe theo nàng, nàng nói cái gì cô cũng phải nghe. Chỉ có thể tiếp nhận, không được phản bác lời nàng.

Tần Tuyết Tình hôn môi cô gái nhỏ, nhìn chằm chằm khuôn mặt trắng mịn vẫn như cũ của nàng đến xuất thần.

Cô gái nhỏ cũng sinh con rồi, nhưng vẫn giống như khi lần đầu gặp của hai người, không thay đổi chút nào. Chỉ có cô nhìn qua già hơn lúc trước một chút.

Trong lòng Tần Tuyết Tình hơi gấp, giữa mày giật giật. Cô gái nhỏ mới 19 tuổi, còn rất trẻ, hơn nữa tâm tính trẻ con. Nhưng cô đã 31 tuổi.

Diệp Tịnh Nhã nghe xong lời cô nói, nàng đầu tiên là sửng sốt một giây, rất nhanh liền nhớ ra mình từng nói như vậy, mặt nóng lên.

"Chị còn nhớ sao?" Nàng rầm rì vài tiếng, dựa vào ngực cô ngước mắt nhìn cô nói: "Chị ngốc quá, trước kia em nói đều là lừa chị, chị vẫn là mau quên hết đi."

Cái người phụ nữ ngốc nghếch này, sao đến bây giờ còn nhớ những lời vớ vẩn của nàng lúc trước nói chứ.

"Nhã Nhã, mỗi câu em nói chị đều nhớ kỹ." Tần Tuyết Tình cúi đầu, "Cũng sẽ làm được."

"Ai da, chị có ngốc không chứ." Diệp Tịnh Nhã trừng cô, "Cũng đã nói là lừa chị rồi. Sau này em làm sai, chị cũng không được cứ sủng em."

Mặt nàng hồng hồng nói, "Có vài chuyện vốn dĩ là em không đúng, chị cứ sủng em như vậy sẽ sủng hư em. Sau này chị sủng em đến tính tình ngày càng kém, những người khác sẽ không chịu được em."

Diệp Tịnh Nhã liếc yêu cô một cái, "Chị cũng sẽ không chịu được, sau đó sẽ chán ghét em, không cần em nữa."

Tần Tuyết Tình ngẩn người, bị lời nói của cô gái nhỏ khiến cho trong lòng rục rịch. Sủng cô gái nhỏ đến tính tình ngày càng tệ, như vậy thì sẽ không có người chịu được nàng.

Nhìn khuôn mặt kiều diễm của cô gái nhỏ, lòng bàn tay Tần Tuyết Tình nóng lên. Những người khác đều không chịu được cô gái nhỏ, thế thì nàng chỉ có thể ngoan ngoãn ở bên cô, nơi nào cũng không đi được.

"Nhã Nhã," Tần Tuyết Tình nghiêm túc bảo đảm, "Chị sao lại không cần em? Đời này chị chỉ cần em, cho dù tính tình em kém đến thế nào, chị vẫn sẽ luôn thích em."

Diệp Tịnh Nhã bị cô dỗ đến vui vẻ, ôm cô nhỏ giọng nói thầm: "Hừ, bây giờ chị nói dễ nghe, sau này thật sự phiền thì vẫn sẽ không cần em."

[ BHTT ] - [ FUTA ] Thích Em, Vì Em Mà Mê MuộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ