Sắc mặt Tần Tuyết Tình bình tĩnh, cô mở màn hình điện thoại lên, sờ mặt cô gái nhỏ, thanh âm mơ hồ mang theo một tia chờ mong: "Bạn gái người khác đều mỗi ngày kiểm tra điện thoại của người yêu. Nhã Nhã, em cũng nên kiểm tra điện thoại của chị."
Cô tìm hiểu thật kỹ, chỉ có để ý đối phương mới lúc nào cũng muốn kiểm tra điện thoại của họ, điều tra hành tung của họ. Cô gái của cô thích cô như vậy, trong lòng nhất định cũng rất muốn biết mọi thứ của cô.
Còn vì sao lúc trước cô gái nhỏ chưa bao giờ kiểm tra điện thoại của cô, nhất định vì sợ cô ghét và phản cảm với hành vi này.
Tần Tuyết Tình nhìn cô gái nhỏ, hôn mặt nàng, nhẹ giọng dỗ nàng: "Nhã Nhã, chị thích em kiểm tra điện thoại của chị, mỗi ngày nhìn chằm chằm chị."
Vẻ mặt Diệp Tịnh Nhã mờ mịt. Nàng sửng sốt hồi lâu, nhìn Tần Tuyết Tình thần sắc mong chờ, nhớ lại hành động lời nói của cô, dần dần hiểu ý của cô.
Nhào vào ngực cô, Diệp Tịnh Nhã ngay lập tức nắm cánh tay cô, hừ nói: "Những ngày này chị đều lo nghĩ cái gì vậy chứ."
"Nghĩ muốn em quản chị." Tần Tuyết Tình trả lời cực nhanh, giơ tay ôm cô gái nhỏ, "Nhã Nhã, chị thích bị em quản."
Diệp Tịnh Nhã nghe lời nói ngây ngốc của cô, nhẹ trừng cô, "Sao chị lại có suy nghĩ này? Có phải chị lại đọc được thứ kỳ quái gì?"
Người phụ nữ này ngốc như vậy, không phải bị người dạy hư, thì chính là chính mình đọc được thứ lung tung gì đó.
Tần Tuyết Tình thật thành thật nói: "Ừ, chị ở trên mạng đọc được rất nhiều trường hợp kinh điển, cũng làm bảng câu hỏi khảo sát, còn đăng bài hỏi ý kiến mọi người."
Diệp Tịnh Nhã nhìn bộ dáng thành thật thành khẩn của cô, ngữ khí không nhanh không chậm, trật tự rõ ràng nói ra những lời không thể tưởng tượng, hai mắt nàng dần trừng lớn, cắn chặt răng, "Chị còn đi tìm hiểu những thứ này?"
Người phụ nữ này rảnh đến vậy sao.
Tần Tuyết Tình gật đầu, "Ừ, chị đều đã điều tra nghiên cứu mới đưa ra kết luận, bạn gái những người khác đều sẽ làm những chuyện này. Nhã Nhã, em cũng phải giống họ."
"Em không muốn." Diệp Tịnh Nhã nhét điện thoại lại vào tay cô, "Sau này chị không cần xem những thứ linh tinh trên mạng, đều là gạt người cả."
Tay Tần Tuyết Tình nắm chặt, nhìn cô gái nhỏ trầm mặc không nói. Cô không cho rằng những chuyện trên mạng là gạt người, dù sao có rất nhiều số liệu và lý luận chứng minh.
Quan trọng nhất là, cô muốn mỗi ngày kiểm tra điện thoại của cô gái nhỏ. Dù nàng đi đâu cô cũng muốn biết.
Cô gái nhỏ nói những thứ này đều là gạt người, kêu cô không cần tin, chỉ có thể vì một nguyên nhân.
"Nhã Nhã," Sắc mặt Tần Tuyết Tình hơi trầm xuống, cô nhéo cằm cô gái nhỏ, nhẹ nhàng nâng cằm nàng, "Có phải em không thích chị?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ] - [ FUTA ] Thích Em, Vì Em Mà Mê Muội
Genel KurguTác Giả: Hề Thiển Trạng Thái: Hoàn Thành Số Chương: 60 Chương + 23 Phiên Ngoại Thể Loại: Bách hợp, futanari, song khiết, hào môn thế gia, niên thượng, ngọt sủng, HE, 1x1 【 Chú Ý 】: 1. Tổng giám đốc cố chấp, tính chiếm hữu cực cao x Sinh viên mềm mại...