Thật quá mất mặt!
Cả người Diệp Tịnh Nhã cứng đờ, ngây ngẩn cả người. Bây giờ nàng hẳn nên là xoay người rời đi, nhưng hai chân đột nhiên vô lực, chỉ có thể đỏ mặt, chân tay luống cuống nhìn đám người trước mặt.
Không biết trôi qua bao lâu, không khí yên tĩnh bị người đánh vỡ, có người cười khẽ ra tiếng. Một người đàn ông nước ngoài chớp mắt vài cái với Diệp Tịnh Nhã, quay mặt qua nhìn về phía Tần Tuyết Tình, thanh âm trêu chọc nói vài câu Diệp Tịnh Nhã nghe không hiểu, sau đó tiếng cười ngày càng lớn.
Tần Tuyết Tình thấp giọng trả lời vài câu, trầm khuôn mặt đứng lên, đi vài bước đến trước mặt Diệp Tịnh Nhã, chặn những tầm mắt của người khác.
Đầu tóc cô vừa cột chặt cho nàng, bây giờ bị bung ra toàn bộ, xõa hỗn độn trên vai nàng.
Váy ngủ trên người cô gái nhỏ rất ngắn, hai chân dài mảnh khảnh lộ ra.
Tầm mắt chậm rãi dời xuống, chân mày cô cau lại. Cô gái nhỏ để chân trần, hai bàn chân nhỏ mềm đạp lên sàn nhà.
Tần Tuyết Tình khom lưng ôm cô gái nhỏ lên, một tay che lại lòng bàn chân nàng, xúc cảm làn da lạnh lẽo khiến lòng cô trầm xuống.
Cô ôm cô gái nhỏ rời đi, đến phòng nghỉ bên cạnh, nhẹ đóng cửa lại, ngữ khí trách cứ nói: "Biết sàn nhà lạnh, em vì sao không mang giày lại đi chạy loạn?"
Trầm giọng giáo huấn cô gái nhỏ một trận, Tần Tuyết Tình thấy thần sắc nàng vẫn ngốc ngốc, khuôn mặt nhỏ hồng hồng nhìn qua vừa mờ mịt vừa đáng yêu.
Trong lòng cô nhịn không được nhũn ra, những lời giáo huấn còn lại nói không ra lời. Đặt cô gái nhỏ lên giường, Tần Tuyết Tình ngồi xổm trước mặt nàng, đặt hai chân nàng vào lòng sưởi ấm cho nàng.
Nhẫn nhịn, Tần Tuyết Tình vẫn nhịn không được nhẹ giọng nói: "Nhã Nhã, sau này đừng tùy hứng nữa. Sàn nhà rất lạnh, em không chú ý như vậy, sau này đến kì sinh lý sẽ bị đau bụng."
Tuy rằng cô gái nhỏ sinh con rồi, nhưng tính cách vẫn giống như trước. Chỉ cần cô hơi không chú ý thì cô gái nhỏ liền không chăm sóc tốt bản thân.
Nghe lời nói trách cứ mang theo quan tâm của cô, Diệp Tịnh Nhã cúi đầu, ngơ ngẩn nhìn chằm chằm mặt cô, một lúc sau mới phản ứng lại, đỏ mặt cắn răng trừng cô, "Vì sao chị không nói trong nhà còn những người khác? Chị cố ý đúng không?"
Nhớ lại bộ dáng hung dữ vừa rồi của mình, Diệp Tịnh Nhã chỉ cảm thấy vừa xấu hổ vừa mất mặt.
Tần Tuyết Tình thấy cô gái nhỏ tức giận, lập tức nhỏ giọng dỗ nàng: "Bọn họ hôm nay đến báo cáo công việc, rất nhanh sẽ rời đi."
"Vậy chị cũng phải nói cho em." Diệp Tịnh Nhã tức giận đến bổ nhào vào ngực cô đánh cô, "Chị có biết vừa rồi em mất mặt muốn chết."
Tần Tuyết Tình sửng sốt một giây, rốt cuộc hiểu rõ lý do mặt cô gái nhỏ lại mang theo tức giận. Cô cảm thấy không thể hiểu được, cô gái nhỏ vì sao phải tức giận với những người không liên quan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ] - [ FUTA ] Thích Em, Vì Em Mà Mê Muội
Ficción GeneralTác Giả: Hề Thiển Trạng Thái: Hoàn Thành Số Chương: 60 Chương + 23 Phiên Ngoại Thể Loại: Bách hợp, futanari, song khiết, hào môn thế gia, niên thượng, ngọt sủng, HE, 1x1 【 Chú Ý 】: 1. Tổng giám đốc cố chấp, tính chiếm hữu cực cao x Sinh viên mềm mại...