Ánh mắt cô gái nhỏ trừng người có chút dữ, nhưng lại không giống bộ dáng hung dữ lúc bình thường.
Tần Tuyết Tình sờ môi đang bị nàng cắn chặt, do dự hỏi: "Nhã Nhã, em đang giận sao?"
Cô không nghĩ ra, lời vừa rồi của mình toàn là lời nói thật, rốt cuộc chỗ nào chọc cô gái nhỏ không vui.
Diệp Tịnh Nhã xem bộ dáng nghi hoặc của cô, khẽ cắn môi, hừ một tiếng, "Ai quan tâm chỉ số thông minh của chị cao hay không cao chứ?"
Tần Tuyết Tình sửng sốt, nhẹ giọng dỗ nàng, "Là em nói chị ngốc nên chị mới nói cho em biết là chị đã làm kiểm tra IQ, không ngốc."
Thấy cô còn nhắc đến chuyện này, rõ ràng không hiểu ý vừa rồi của nàng. Mạch não người phụ nữ này, nàng theo không kịp.
Diệp Tịnh Nhã mím môi, trừng mắt nhìn cô hừ nói: "Tôi biết chị có chỉ số thông minh cao, nhưng tôi chính là cảm thấy chị ngốc được không? Chị chính là ngốc, mỗi ngày đều ngây ngốc, ngu muốn chết."
Thần sắc Tần Tuyết Tình ngẩn ra.
Trong suốt 30 năm cuộc đời, vô luận chuyện học tập hay công việc, cô đều có thành tựu xuất sắc nhất trong đám bạn cùng lứa tuổi, chưa từng có người nghi ngờ chỉ số thông minh của cô. Càng sẽ không có người dám nói thẳng là cô ngốc.
Cô hẳn nên tức giận. Nhưng hiện tại người nói cô ngốc lại là cô gái nhỏ mà cô dưỡng. Cô không chỉ không thể phản bác nàng nói vớ vẩn, mà còn phải dỗ dành nàng, khiến nàng vui vẻ.
Tần Tuyết Tình cúi đầu nhìn cô gái nhỏ trong lòng. Thanh âm nàng mềm mại, hơi hơi nhắm hai mắt, khóe miệng giương lên, lúc mắng cô ngốc thì hai mắt trừng lớn ướt dầm dề, tràn đầy hung dữ.
Tuy rằng thoạt nhìn hung dữ nhưng cô lại cảm thấy cô gái nhỏ đáng yêu vô cùng, làm lòng cô nhũn ra. Cô cúi đầu hôn lên hai mắt đang trừng lớn của nàng, thấp giọng nói: "Ừ, Nhã Nhã nói đều đúng, chị thật ngốc, thật ngu."
Cô gái nhỏ mềm mại yếu ớt, cô nguyện ý dỗ nàng, cam tâm tình nguyện hùa theo lời nói vô lý của nàng.
Thân thể Diệp Tịnh Nhã không tự nhiên co rúm lại. Nàng sờ mặt mình, ngước mắt nhìn Tần Tuyết Tình, dùng sức đẩy cô, "Chị đừng nói chuyện."
Cô cũng nghe không hiểu ý trong lời nàng, còn muốn nghiêm túc nói nàng nói đúng, người phụ nữ làm sao vậy chứ.
Tần Tuyết Tình thành thật không nói chuyện nữa, chỉ là ánh mắt cô vẫn luôn dừng trên mặt Diệp Tịnh Nhã, thường thường cúi đầu hôn nàng vài cái.
"Chị đừng hôn." Đến cái hôn thứ mười của Tần Tuyết Tình, Diệp Tịnh Nhã rốt cuộc nhịn không được quay mặt đi, lẩm bẩm nói: "Mỗi ngày đều hôn, chị không ngán sao?"
Tần Tuyết Tình ôm chặt nàng, nhìn khuôn mặt nhỏ hồng hồng của nàng, yết hầu căng thẳng, thanh âm trầm thấp: "Sao lại ngán? Nhã Nhã, môi em vừa mềm vừa ngọt, mặt cũng trắng nõn mịn màng, chị hôn cả đời đều không ngán."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ] - [ FUTA ] Thích Em, Vì Em Mà Mê Muội
General FictionTác Giả: Hề Thiển Trạng Thái: Hoàn Thành Số Chương: 60 Chương + 23 Phiên Ngoại Thể Loại: Bách hợp, futanari, song khiết, hào môn thế gia, niên thượng, ngọt sủng, HE, 1x1 【 Chú Ý 】: 1. Tổng giám đốc cố chấp, tính chiếm hữu cực cao x Sinh viên mềm mại...