Chương 23

5.1K 243 6
                                    

Tần Tuyết Tình nhìn Weibo Diệp Tịnh Nhã, ảnh đại diện Weibo của nàng không phải là hình nàng, chỉ là một tấm hình nhân vật anime đơn giản.

Nhưng cô nhìn chằm chằm một lúc, trước mặt đều là hình ảnh cô gái nhỏ đỏ mặt, mềm mềm mại mại ghé vào lòng cô, ngước mắt thẹn thùng nhìn cô, bộ dáng đáng yêu cùng cô nói chuyện.

Trong lòng Tần Tuyết Tình nhũn ra, tìm số điện thoại của cô gái nhỏ, gọi đi.

Khi điện thoại vang lên, Diệp Tịnh Nhã còn đang ngây ngốc nhìn Tần Oánh Oánh.

Tần Tuyết Tình nói 2 năm sau mới kết hôn, nhưng hiện tại mẹ Tần Oánh Oánh đã chọn đối tượng thích hợp cho cô.

Nói không chừng lần xem mặt này, Tần Tuyết Tình sẽ hài lòng với cô gái kia, nàng thật nhanh có thể thoát khỏi cô.

Nàng nên vui vẻ mới đúng, nàng vốn không thích Tần Tuyết Tình. Nhưng hiện tại nàng cảm thấy ngực rầu rĩ, có chút khó chịu.

Diệp Tịnh Nhã nhớ lại 3 ngày ở nhà Tần Tuyết Tình, Tần Tuyết Tình đối với nàng rất tốt, không chỉ đem cả tòa biệt thự trang hoàng theo phong cách nàng thích, còn để nàng quậy phá.

Vườn hoa trong biệt thự, cô cũng kêu người để ra một khoảng lớn đất trống. Dì Trần bảo, đây là cho nàng trồng rau và hành lá.

Diệp Tịnh Nhã thử suy nghĩ một chút. Nếu Tần Tuyết Tình dỗ dành, ôm cô gái khác vừa hôn vừa sờ giống như đã làm với nàng, nhưng nàng phát hiện bản thân tưởng tượng không ra.

Trong lòng Diệp Tịnh Nhã nghẹn một cổ khí, lấy ra điện thoại, cắn răng trừng mắt nhìn cái tên trên màn hình, trực tiếp từ chối cuộc gọi.

Khó trách lén nàng sáng sớm đi công tác, khẳng định là vì đi xem mắt với người khác. Hừ, lão nữ nhân không biết xấu hổ đến dỗ con gái cũng không biết.

Tần Oánh Oánh thấy vẻ mặt Diệp Tịnh Nhã tức giận, nàng ngẩn người, nói: "Nhã Nhã, cậu sao vậy?"

"Không sao, tớ rất tốt." Diệp Tịnh Nhã lắc đầu.

Ánh mắt nàng tối sầm lại, nói: "Oánh Oánh, cô cô cậu sao lại vậy chứ? Cô ấy cũng đã có bạn gái, lại còn đi xem mắt với đối tượng dì chọn."

Hừ, chờ bà cô già này về, nàng không bao giờ cho cô hôn mình nữa.

Tần Oánh Oánh gãi gãi đầu, "Cô cô tớ không biết nha, là mẹ tớ tự làm chủ, để mợ tương lai với cô cô tớ gặp mặt."

Nghe xong lời Tần Oánh Oánh, Tần Tuyết Tình thì ra không biết lần xem mặt này, tâm tình Diệp Tịnh Nhã đột nhiên tốt lên, nhưng nghe Tần Oánh Oánh vẫn luôn kêu "mợ tương lai", trong lòng nàng cảm thấy khó chịu.

Buổi chiều 2 người không có tiết, Diệp Tịnh Nhã nghe Tần Oánh Oánh nhiều chuyện hơn nửa tiếng cô ấy mới đổi đề tài.

"Nhã Nhã, cô cô tớ cũng yêu đương rồi, cậu cũng không cần nhớ mãi Lâm Thư Mặc." Tần Oánh Oánh chọc chọc trán nàng, "Nếu hắn ta có người phụ nữ khác thì cậu cũng tìm người đàn ông ưu tú hơn hắn ta gấp trăm lần, tức chết hắn!"

[ BHTT ] - [ FUTA ] Thích Em, Vì Em Mà Mê MuộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ