Diệp Tịnh Nhã bị sự vô sỉ của cô khiến cho tức đến nghiến răng nghiến lợi, cả người nóng bừng do xấu hổ.
Nàng nhìn Tần Tuyết Tình, thấy vẻ mặt nghiêm túc của cô, thực sự cho rằng ngực nàng đau cô "xoa xoa" có thể tốt lên.
Diệp Tịnh Nhã trợn mắt trừng cô, "Chị cố ý đúng không? Chị muốn chiếm tiện nghi của tôi đúng không?"
Nghe ra sự tức giận trong giọng nàng, Tần Tuyết Tình biết nàng thực sự giận rồi. Lòng bàn tay nhẹ vuốt ve, trong lòng cô thấy đáng tiếc. Nơi đó của cô gái nhỏ mềm như vậy, nhưng hình như nàng không thích cô giúp nàng xoa xoa.
Thu lại tay đang đặt trên ngực nàng, Tần Tuyết Tình xem hai mắt nàng sưng lên do khóc, sờ sờ mặt nàng, lắc đầu, "Chị không có cố tình chiếm tiện nghi của em. Ngực em đau, chị chỉ muốn giúp em xoa vài cái."
Diệp Tịnh Nhã nhẫn nhịn một hồi vẫn nhịn không nổi, cất cao giọng: "Còn nói không chiếm tiện nghi của tôi?! Chị biết rõ tôi nói ngực đau không phải ý đó ngực đau!"
Bị Tần Tuyết Tình làm loạn một hồi, sự khó chịu trong lòng Diệp Tịnh Nhã giảm một chút. Nàng nhìn Tần Tuyết Tình, tức giận đến muốn đánh cô cắn cô.
Thấy cô gái nhỏ khôi phục chút thần thái, không giống vừa rồi vẻ mặt âm u không vui, cảm xúc thương tâm, Tần Tuyết Tình yên tâm.
Nhưng nghe lời nàng nói, mày cô hơi nhíu, nắm tay nàng đặt lên ngực của mình.
Tần Tuyết Tình cầm bàn tay mềm mại của nàng đặt lên ngực mình xoa vài cái.
Cho dù cách một lớp quần áo, cô cũng cảm giác được phần da thịt được cô gái nhỏ vuốt ve rất thoải mái.
"Nhã Nhã, giống nhau." Ngữ khí Tần Tuyết Tình nghiêm túc, "Chị nhìn em khóc, ngực chị cũng đau cũng khó chịu, nhưng được em xoa vài cái liền tốt hơn."
Thần sắc cô nghiêm túc, nói xong lại đè tay Diệp Tịnh Nhã, bắt đầu xoa ngực mình, trong miệng tiếp tục nói cảm thụ của bản thân: "Em xoa ngực chị vài cái, ngực chị không chỉ tốt lên còn có cảm giác tê tê dại dại, vô cùng thoải mái."
"Chị nói bậy bạ gì đó?" Diệp Tịnh Nhã mặt đỏ bừng vặn vẹo cơ thể trong lòng cô, cả người không tự nhiên, "Tôi khóc thì chị khó chịu gì chứ?"
Người phụ nữ này vì muốn chiếm tiện nghi của nàng lời gì cũng nói ra được.
Diệp Tịnh Nhã bị Tần Tuyết Tình ôm vào ngực, ngửi hương vị vừa xa lạ vừa quen thuộc trên người cô, trong lòng nàng có cảm giác xấu hổ nói không nên lời.
Trên tay dùng sức đẩy vai cô, Diệp Tịnh Nhã rầu rĩ nói: "Chị buông tôi ra, tôi không cần chị ôm."
Thân thể nàng không ngừng vặn vẹo giãy giụa muốn thoát khỏi cái ôm của cô.
Tần Tuyết Tình vỗ lưng nàng, dỗ dành: "Ngoan, đừng nháo."
Tay cô ôm mặt Diệp Tịnh Nhã, không thấy nàng khóc, trong lòng khẽ thở phào, đầy mặt nghi hoặc nói: "Em khóc vì sao chị không thể khó chịu? Chị không chỉ khó chịu, ngực chị còn đau đến mức thở không nổi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ] - [ FUTA ] Thích Em, Vì Em Mà Mê Muội
Aktuelle LiteraturTác Giả: Hề Thiển Trạng Thái: Hoàn Thành Số Chương: 60 Chương + 23 Phiên Ngoại Thể Loại: Bách hợp, futanari, song khiết, hào môn thế gia, niên thượng, ngọt sủng, HE, 1x1 【 Chú Ý 】: 1. Tổng giám đốc cố chấp, tính chiếm hữu cực cao x Sinh viên mềm mại...