Tần Tuyết Tình ngẩn người, ánh mắt cô tùy ý liếc trên giường một cái, nhìn thấy trên ga giường có một chỗ bị ướt.
Xoa xoa đầu nàng, ngữ khí Tần Tuyết Tình bình tĩnh: "Không cần ga giường nữa."
Cô nói xong, duỗi tay muốn ôm nàng vào lòng.
Diệp Tịnh Nhã không chịu cho cô ôm.
Nàng nhẹ đánh vài cái cái tay duỗi đến trước mặt, mặt đỏ hồng nói: "Chị muốn làm gì vậy? Bây giờ em không tiện, không thể ôm."
Trên váy ngủ nàng cũng bị dính một khoảng lớn, sao có thể để Tần Tuyết Tình ôm nàng.
Thanh âm Diệp Tịnh Nhã thấp thấp nhu nhu, nàng sờ lỗ tai nóng lên của mình, nghiêng người quay mặt đi không nhìn cô, "Chị ra ngoài trước đi, em muốn thay quần áo."
Tần Tuyết Tình không nghe theo lời nàng, cô bắt lấy tay cô gái nhỏ, khom lưng ôm nàng vào lòng.
Diệp Tịnh Nhã hoảng sợ, đôi tay theo phản xạ ôm cổ cô. Đến khi phản ứng lại, cả người nàng không được tự nhiên la lên: "Chị, chị làm gì vậy? Mau thả em xuống."
Cánh tay cô đã chạm vào nơi đó của nàng, không cần nhìn cũng biết cánh tay và trên quần áo của Tần Tuyết Tình đều bị nhiễm đỏ.
Thật quá mất mặt!
Tần Tuyết Tình cho rằng cô gái nhỏ không thoải mái, cô cúi đầu hôn lên trán nàng, nhỏ giọng dỗ nàng: "Nhã Nhã, có phải không thoải mái không? Rửa mặt xong chị giúp em xoa bụng nhé."
"Không có không thoải mái." Diệp Tịnh Nhã gấp đến mặt càng thêm đỏ, ngượng ngùng nói: "Bị tràn ra rồi sao chị còn ôm em? Sẽ làm dơ quần áo của chị."
Nghe xong lời nàng, Tần Tuyết Tình không chút để ý xoa đầu nàng, "Quần áo chị nhiều lắm, dơ thì vứt."
"Sao lại vứt?" Diệp Tịnh Nhã trừng cô, "Quần áo rất quý."
Nàng biết đồ của Tần Tuyết Tình đều là quý nhất tốt nhất, sao có thể tùy tiện vứt đi.
Diệp Tịnh Nhã không nhịn được hừ nói: "Biết chị có tiền, nhưng cũng không thể lãng phí như vậy."
Nhìn mặt cô, Diệp Tịnh Nhã không nhịn được lại bắt đầu lải nhải.
Tần Tuyết Tình nhìn cô gái nhỏ, nghe nàng mềm mềm mại mại thuyết giáo, đầu quả tim nhũn ra.
Đến khi cô gái nhỏ dừng lại, Tần Tuyết Tình thấp giọng nói: "Nhã Nhã, có phải em đang giúp chị tiết kiệm tiền?"
Tần Tuyết Tình biết, cô gái nhỏ là đang quan tâm mình.
"Ai, ai muốn giúp chị tiết kiệm tiền chứ?" Diệp Tịnh Nhã lập tức phủ nhận, không được tự nhiên nhỏ giọng nói thầm.
"Em đang giúp chị tiết kiệm tiền." Ngữ khí Tần Tuyết Tình khẳng định, "Chị biết, em đang quan tâm chị."
Cô gái của cô, khẳng định là ngày càng thích cô. Nhưng cô không cần cô gái nhỏ giúp mình tiết kiệm tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ] - [ FUTA ] Thích Em, Vì Em Mà Mê Muội
General FictionTác Giả: Hề Thiển Trạng Thái: Hoàn Thành Số Chương: 60 Chương + 23 Phiên Ngoại Thể Loại: Bách hợp, futanari, song khiết, hào môn thế gia, niên thượng, ngọt sủng, HE, 1x1 【 Chú Ý 】: 1. Tổng giám đốc cố chấp, tính chiếm hữu cực cao x Sinh viên mềm mại...