Cô xoa đầu cô gái nhỏ, thần sắc cực kỳ nghiêm túc, "Nhã Nhã, bây giờ em có thai, không thể lại mặc những quần áo trước kia. Chị mua cho em rất nhiều đồ bà bầu, em nhìn xem có thích không. Không thích thì mai chị đưa em đi trung tâm mua sắm, tự em chọn."
Tần Tuyết Tình đối với ánh mắt bản thân rất tin tưởng, cô chọn đều là kiểu dáng màu hồng nhạt và xanh nhạt mà cô gái nhỏ thích nhất, nàng nhất định sẽ thích.
"Đồ bà bầu?" Diệp Tịnh Nhã không tin được trừng mắt nhìn cô, "Em mới mang thai thôi mà, mặc cái gì đồ bà bầu?"
Nàng nhịn không được đánh cô, "Chị có ngốc không, ai vừa mang thai thì mặc loại đồ này?"
Nàng vừa nhìn lướt đống quần áo trong tủ, vừa to vừa rộng, chắc chắn không đẹp.
"Chị trả váy cho em." Diệp Tịnh Nhã rầu rĩ nói, "Chờ bụng to thì em sẽ mặc quần áo chị mua."
Thần sắc Tần Tuyết Tình không đổi, thấp giọng dỗ nàng, "Nhã Nhã em nghe lời. Em còn nhỏ, không hiểu loại chuyện này, chị sẽ không hại em. Chị đã tìm bác sĩ tư vấn, bắt đầu từ ngày mai, quần áo và đồ ăn em đều phải nghe chị."
Nhìn cô sắc mặt nghiêm túc, Diệp Tịnh Nhã cắn môi, biết là cô muốn tốt cho mình.
Nàng hừ hừ, không tình nguyện nói, "Nhưng những quần áo đó rất xấu. Bụng em bây giờ còn chưa lớn, mặc vào chắc chắn rất xấu."
Diệp Tịnh Nhã mắt trông mong nhìn Tần Tuyết Tình, ôm tay cô làm nũng, "Tình, chị nghĩ lại xem, chị và em đi ra ngoài dạo phố, em mặc cái váy rộng thùng thình như vậy, chẳng đẹp chút nào. Nếu em sửa soạn xinh đẹp, người khác sẽ hâm mộ chị có cô bạn gái xinh đẹp như tiên nữ nha."
Hừ, nàng không muốn mặc những bộ quần áo đó. Cho dù mang thai, người tròn lên, nàng cũng muốn làm thai phụ đẹp nhất.
Tần Tuyết Tình lắc đầu, thành thật phản bác nàng: "Nhã Nhã, em là tiểu tiên nữ vì em lớn lên đẹp, không liên quan em mặc gì."
Diệp Tịnh Nhã sửng sốt, mặt nháy mắt đỏ lên. Nàng sờ sờ mặt mình, hừ nói: "Chị nói cũng đúng, em lớn lên đẹp, nên mặc gì cũng đẹp."
Thấy cô gái nhỏ không cố chấp chuyện váy vóc nữa, Tần Tuyết Tình nhẹ nhàng thở phào. Cô đi đến tủ quần áo, chọn vài bộ quần áo đặt lên tay Diệp Tịnh Nhã, "Nhã Nhã, những mẫu này đều là kiểu dáng em thích."
Diệp Tịnh Nhã cầm quần áo lên nhìn, tuy rằng rất rộng, nhưng màu pastel đúng là rất đẹp.
Nàng lật ra mặt trước, khi nhìn thấy ảnh chụp, mặt nóng lên trừng cô, "Sao chị lại đi in hình chụp lên mặt trước chứ?"
Mặt trước áo là ảnh Tần Tuyết Tình đang cúi đầu làm việc, nàng nhìn cứ thấy ngại ngại.
Tần Tuyết Tình bình tĩnh lấy ra một cái áo thun khác, tai ửng đỏ, nhìn cô gái nhỏ nói, "Nhã Nhã, trên áo chị cũng có hình em."
Cô sờ mặt cô gái nhỏ, ngữ khí không nén được hưng phấn, "Đây là đồ tình nhân, chị thấy những cặp đôi khác cũng mặc quần áo giống nhau."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ] - [ FUTA ] Thích Em, Vì Em Mà Mê Muội
Художественная прозаTác Giả: Hề Thiển Trạng Thái: Hoàn Thành Số Chương: 60 Chương + 23 Phiên Ngoại Thể Loại: Bách hợp, futanari, song khiết, hào môn thế gia, niên thượng, ngọt sủng, HE, 1x1 【 Chú Ý 】: 1. Tổng giám đốc cố chấp, tính chiếm hữu cực cao x Sinh viên mềm mại...