Chương 10

7.2K 301 1
                                    

Anh cảnh sát đã rời đi nửa tiếng. Diệp Tịnh Nhã đứng ngồi không yên, mắt luôn nhìn về phía cửa.

Không biết vì sao, nàng luôn có cảm giác không nói rõ được, mơ hồ cảm thấy hối hận vì đã báo án.

Diệp Tịnh Nhã cúi đầu, cắn cắn môi, nhớ tới bạn thân Tần Oánh Oánh. Oánh Oánh cùng người nhà cô ấy đối xử tốt với nàng như vậy, nàng hiện giờ lại ngồi trong cục cảnh sát báo cáo cô cô của cô ấy tội quấy rối tình dục.

Nàng có phải hay không hơi quá đáng? Lỡ như Tần Tuyết Tình vì nàng mà thanh danh bị hao tổn, ảnh hưởng chuyện làm ăn thì làm sao? Nàng thực sự không thích Tần Tuyết Tình, nhưng cô ngoài chiếm tiện nghi của nàng, bắt nàng cùng Lâm Thư Mặc chia tay, cũng không làm chuyện gì khác.

Diệp Tịnh Nhã càng không được tự nhiên, ngực như bị gì đè giống nhau, buồn đến khiến nàng không thở nổi.

Đúng lúc Diệp Tịnh Nhã chuẩn bị đi tìm anh cảnh sát, hắn xuất hiện. Đi cùng hắn còn có một người đàn ông mặc âu phục, mặt đầy hứng thú nhìn nàng.

"18 tuổi, sinh viên đại học A?" Triệu Hiên lật lật văn bản, hứng thú nhìn Diệp Tịnh Nhã.

Diệp Tịnh Nhã không quá thích anh cảnh sát mới xuất hiện này, nàng gật gật đầu, "Ừ."

"Khụ." Anh cảnh sát không tự nhiên ho nhẹ, sắc mặt nghiêm túc, "Diệp tiểu thư, tình huống của cô rất nghiêm trọng. Nếu như cô kiên trì lập án báo cáo Tần tổng, thì ngài ấy có khả năng sẽ ngồi tù."

Diệp Tịnh Nhã ngẩn người, vội vàng nói: "Không cần chị ta ngồi tù đâu."

Nàng chỉ nghĩ báo án sẽ khiến Tần Tuyết Tình về sau không quấn lấy nàng nữa, nhưng không muốn cô ngồi tù.

Diệp Tịnh Nhã gấp đến mức cổ cùng mặt đều đỏ lên, nàng xua tay, "Tôi, tôi không muốn chị ta ngồi tù, chỉ cần về sau chị ta đừng làm phiền tôi nữa."

"Chuyện này không do cô quyết định." Triệu Hiên cướp lời anh cảnh sát nói, hắn dựa vào sau ghế, sắc mặt nhàn nhã nói: "Diệp Tịnh Nhã tiểu thư, đại khái sau này sẽ gặp mặt với Tần Tuyết Tình trong tù."

Triệu Hiên cười cười, vẻ mặt xem kịch vui, "Cô phải suy nghĩ kĩ, là quấy rối tình dục, hay là. . ."

Hắn dừng một chút, nói: "Tình thú giữa các cặp đôi."

Thật ra hắn còn định nói hay là mâu thuẫn trong chuyện bàn giá cả. Nhưng nghĩ đến cái người đang đứng bên ngoài xem bọn họ, Triệu Hiên lại đổi lí do.

Trong lòng Diệp Tịnh Nhã hoảng loạn vô cùng, nàng liều mạng lắc đầu, "Không cần khiến chị ta ngồi tù, tôi không báo án nữa."

Khuôn mặt anh cảnh sát trầm xuống, cùng Diệp Tịnh Nhã xác nhận vài lần liền. Diệp Tịnh Nhã cả ngươi căng thẳng, không dám nhắc lại chuyện báo án.

Triệu Hiên nhìn nàng một lúc mới đứng dậy rời đi. Vừa mở cửa liền thấy Tần Tuyết Tình đứng ngoài cửa.

[ BHTT ] - [ FUTA ] Thích Em, Vì Em Mà Mê MuộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ