Còn một ngày nữa là cô gái nhỏ sẽ chính thức trở thành Tần thái thái, có thể công bố quan hệ của hai người với bên ngoài.
Diệp Tịnh Nhã vốn còn giận thái độ của Tần Tuyết Tình đối với con gái, nghe xong lời cô nói mặt nàng liền nóng lên, lập tức ném mọi chuyện khác ra sau đầu.
Nàng nhỏ giọng nói thầm: "Hừ, em biết mà."
Nàng đã sớm đếm ngược ngày, tất nhiên biết ngày mốt là sinh nhật 20 tuổi của mình, đã đủ tuổi đi lãnh chứng với Tần Tuyết Tình.
Diệp Tịnh Nhã mặt đỏ hồng cúi đầu.
Thấy cô gái mặt đầy mặt thẹn thùng, yết hầu Tần Tuyết Tình hơi ngứa, ôm nàng đứng dậy, ngồi lên giường nhỏ trong phòng.
"Nhã Nhã," Cô thấp giọng gọi cô gái nhỏ, hôn khuôn mặt ửng đỏ của nàng, "Chúng ta sắp đi lãnh chứng rồi, em vui không?"
Mặt cô gái nhỏ hồng như vậy, thanh âm nói chuyện cũng nhỏ tiếng yếu ớt, trong lòng nàng chắc chắn rất vui vẻ.
Cô cũng rất vui vẻ, còn vui hơn cô gái nhỏ.
"Không có gì quá vui vẻ mà." Diệp Tịnh Nhã cố gắng kiềm chế vui sướng trong lòng, nhẹ liếc nhìn cô một cái, lẩm bẩm nói: "Đến con chúng ta cũng sinh rồi, mỗi ngày còn ngủ chung, vốn dĩ là vợ chồng rồi mà."
Tim nàng đập có chút nhanh, lại hưng phấn. Hai người sắp đi lãnh chứng rồi, sao nàng có thể không vui chứ. Nhưng nàng không thể cho Tần Tuyết Tình biết, nếu không với tính cách của cô, chắc chắn sẽ quấn lấy nàng nói những lời khó hiểu.
Diệp Tịnh Nhã giả vờ không quan tâm nói: "Chỉ là tờ giấy đỏ thôi mà, không có gì quá vui cả."
Sắc mặt Tần Tuyết Tình cứng đờ, khóe miệng hơi giương lên thay đổi. Cô cúi đầu nhìn mặt cô gái nhỏ, thấy nàng sắc mặt bình tĩnh, ánh mắt cũng rất bình thường, trong lòng đột nhiên rất mất mát.
Nhéo nhẹ cằm nàng nâng lên, Tần Tuyết Tình trầm giọng hỏi: "Nhã Nhã, vì sao em không vui?"
Chuyện lãnh chứng quan trọng như vậy, cô gái nhỏ thế mà lại không có phản ứng gì.
Diệp Tịnh Nhã đánh bay tay cô, hừ hừ: "Vốn dĩ không có gì để vui mà, chuyện sớm muộn thôi mà."
Tần Tuyết Tình trầm khuôn mặt, ánh mắt còn hiện lên tia khẩn trương mơ hồ. Tay cô đặt trên eo cô gái nhỏ nắm chặt lại, thấp giọng nói: "Nhưng chị rất vui."
Nâng mặt cô gái nhỏ lên, hai mắt Tần Tuyết Tình nhìn thẳng chằm chằm vào nàng, "Nhã Nhã, mấy ngày nay chị đều rất vui, chỉ cần nghĩ đến chúng ta sắp đi lãnh chứng, chị không còn tâm trạng làm những việc khác."
Tay cô nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt trắng nõn của nàng, ánh mắt tối dần, ngữ khí khàn khàn trầm xuống, mang theo chút mất mát, "Nhưng em một chút cũng không có vẻ là vui."
Nghe ra mất mát trong thanh âm cô, Diệp Tịnh Nhã ngước mắt, ngơ ngẩn nhìn khuôn mặt mất mát gần ngay trước mặt, bị ánh mắt nóng rực của cô nhìn đến thân thể mềm nhũn, đỏ mặt ấp úng nói: "Thật ra em cũng không phải không vui."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ] - [ FUTA ] Thích Em, Vì Em Mà Mê Muội
Ficción GeneralTác Giả: Hề Thiển Trạng Thái: Hoàn Thành Số Chương: 60 Chương + 23 Phiên Ngoại Thể Loại: Bách hợp, futanari, song khiết, hào môn thế gia, niên thượng, ngọt sủng, HE, 1x1 【 Chú Ý 】: 1. Tổng giám đốc cố chấp, tính chiếm hữu cực cao x Sinh viên mềm mại...