"A Tình, thì ra cậu thích loại này?" Hoắc Tiêu đấm vai cô vài cái, duỗi tay đem nữ nhân bên cạnh kéo vào lòng, hai người không coi ai ra gì thân thiết.
Tần Tuyết Tình nghe thanh âm thẹn thùng của nữ nhân, trong mắt hiện lên sự chán ghét, cố nén cảm giác khó chịu.
Không đến mười phút, người phụ trách mang theo ba nữ nhân vào phòng.
Ánh mắt Hoắc Tiêu bắt bẻ đem các cô từ trên xuống dưới đánh giá vài lần, cuối cùng chỉ vào cô gái ở giữa, nói: "A Tình, cái cô ở giữa không tệ nha, ngực to này."
Người phụ trách nhìn về phía Tần Tuyết Tình, nói: "Tần tổng, ngài muốn người nào?"
Hoắc Tiêu cười ha ha, "A Tình, nếu không cả ba đều giữ lại cùng chơi, như thế sẽ đặc biệt vui hơn."
Tầm mắt Tần Tuyết Tình ở trên mặt ba cô gái nhìn, ngữ khí lạnh băng nói: "Nói chuyện."
Ba người cô nhìn tôi tôi nhìn cô, trong khoảng thời gian ngắn không ai dám lên tiếng. Cô gái ở giữa tay nắm chặt quần áo, cúi đầu bước lên trước một bước. Chậm rãi ngẩng đầu, nhút nhát sợ sệt kêu: "Tần tổng."
Thanh âm cô gái mềm mại, mang theo tia kiều mị, nghe vào khiến xương cốt con người mềm nhũn. Tần Tuyết Tình còn chưa lên tiếng, Hoắc Tiêu bên cạnh cô mặt lại đầy hứng thú, "Ái chà, cô này không tồi. A Tình, cậu may mắn quá nha."
Trong mắt cô gái cực nhanh hiện lên tia hưng phấn, ánh mắt nàng khát khao nhìn Tần Tuyết Tình, lấy hết can đảm đi đến trước mặt cô, ngồi quỳ xuống đất, ngước mắt vẻ mặt ngoan ngoãn lần nữa mở miệng, mềm mại kêu cô: "Tần tổng, chị đưa em về nhà đi."
Nàng có trải qua huấn luyện, biết bản thân làm như thế nào, nói làm sao mới để Tần Tuyết Tình sinh ra ý bảo vệ cùng tính chiếm hữu.
Tần Tuyết Tình cúi đầu, mặt không biểu tình nhìn chằm chằm cô gái dưới chân, chán ghét trong lòng ngày càng tăng.
Gân xanh trên trán nhảy lên, Tần Tuyết Tình cực lực nhẫn nại. Đến khi cô gái duỗi tay túm chặt ống quần của mình, sắc mặt cô âm trầm không có kiên nhẫn, giọng nói mang theo sự tức giận: "Cút."
Sắc mặt người phụ trách khẽ biến, bước lên đem cô gái sắc mặt đã trắng bệch kéo về, khom lưng cười làm lành.
Hoắc Tiêu nhìn cô, ánh mắt ý bảo dẫn người đem đi. Hai nữ nhân bên cạnh hắn cũng bị hắn đuổi đi.
Tần Tuyết Tình nhắm hai mắt xoa xoa trán, trong lòng nóng nảy một cách khó hiểu. Không giống, những người này này không giống cô gái của cô.
Tại sao? Rõ ràng thanh âm cũng mềm mại giống cô gái của cô, thân thể cũng nho nhỏ mềm mại, bộ dáng lại ngoan ngoãn. Nhưng là cô không có ý định dưỡng bọn họ.
Hoắc Tiêu nhìn bộ dáng bạn tốt, ngực nhảy dựng, cười nói: "A Tình, tiểu tình nhân của cậu đâu? Sao không mang cô ấy đến gặp tôi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ] - [ FUTA ] Thích Em, Vì Em Mà Mê Muội
General FictionTác Giả: Hề Thiển Trạng Thái: Hoàn Thành Số Chương: 60 Chương + 23 Phiên Ngoại Thể Loại: Bách hợp, futanari, song khiết, hào môn thế gia, niên thượng, ngọt sủng, HE, 1x1 【 Chú Ý 】: 1. Tổng giám đốc cố chấp, tính chiếm hữu cực cao x Sinh viên mềm mại...