Chương 47

3.5K 175 4
                                    

Đám người đi càng lúc càng xa, Diệp Tịnh Nhã nhìn chằm chằm bóng dáng Bạch Cẩn, đến khi hoàn toàn không thấy được nữa mới thu hồi tầm mắt.

Trong lòng nàng rất không vui, nữ nhân này xuất hiện trong công ty Tần Tuyết Tình, chắc chắn là chuẩn bị hợp tác với công ty cô.

Diệp Tịnh Nhã nghĩ lại cô ta câu dẫn Lâm Thư Mặc, trong lòng cứ thấy bất an. Lỡ cô ta câu dẫn luôn Tần Tuyết Tình, thì nàng phải làm sao đây?

Tần Tuyết Tình ngoài miệng nói ngoài nàng ra sẽ không nhìn nữ nhân khác. Nhưng trước kia Lâm Thư Mặc cũng từng nói qua lời này, cuối cùng cũng cắm sừng nàng.

Bất an trong lòng Diệp Tịnh Nhã càng lớn, đến lúc Tần Tuyết Tình dẫn nàng về văn phòng, biểu tình trên mặt nàng vẫn không tốt.

Lúc này, nàng không quan tâm ánh mắt người khác nhìn nàng khi Tần Tuyết Tình xuất hiện.

Đặt túi lên bàn, nàng bắt lấy tay Tần Tuyết Tình, sắc mặt không được tốt, "Hừ, em có chuyện quan trọng muốn hỏi chị."

Tần Tuyết Tình ngồi bên cạnh nàng, một tay nhẹ ôm eo nàng, một tay mở hộp giữ ấm.

Cô nghĩ, cô gái nhỏ có vẻ rất thích hồng nhạt và xanh lam. Nàng có rất nhiều đồ là hai màu này.

Diệp Tịnh Nhã thấy cô nhìn hộp giữ ấm đến phát ngốc, đẩy cô vài cái, "Chị có nghe em nói không đó?"

"Ừ, chị đang nghe." Tần Tuyết Tình quay mặt qua nhìn cô gái nhỏ, hôn hôn nàng, "Nhã Nhã em nói đi."

Diệp Tịnh Nhã nhấc chân ngồi trực tiếp lên người cô, túm quần áo cô, gắt gao nhìn chằm chằm cô, "Em hỏi chị, chị có biết nữ nhân tên là Bạch Cẩn không?"

Ngực Tần Tuyết Tình hơi nảy lên, biểu tình trên mặt cực kỳ bình tĩnh, "Biết."

Không biết vì sao, rõ ràng cô không làm sai gì nhưng lúc cô gái nhỏ hỏi Bạch Cẩn, trong lòng cô đột nhiên chột dạ và bất an.

Tay Diệp Tịnh Nhã dùng sức, mềm mại nói: "Cô ta là ai? Quan hệ của chị và cô ta tốt lắm sao?"

Nữ nhân này quả nhiên biết Tần Tuyết Tình, không biết quan hệ hai người như thế nào.

Tần Tuyết Tình rũ mắt, ngữ khí bình tĩnh, "Cô ta là nhân viên công ty chị."

"Nhân viên?" Diệp Tịnh Nhã sửng sốt.

Vừa rồi những người đó kêu cô ta là "Giám đốc Bạch", chứng minh chức vị cô ta không thấp. Nếu chức vị không thấp thì chắc chắn trên mặt công việc sẽ có nhiều tiếp xúc với Tần Tuyết Tình, quan hệ hai người chắc chắn không tệ.

Trong lòng Diệp Tịnh Nhã không thoải mái, hung dữ trừng người phụ nữ trước mặt.

Ánh mắt cô gái nhỏ thật dữ, sắc mặt cũng không được tốt. Tần Tuyết Tình ôm eo nàng, cúi đầu hôn nàng, nhẹ giọng dỗ: "Nhã Nhã, sao thế?"

"Hừ." Diệp Tịnh Nhã hừ lạnh một cái nhìn Tần Tuyết Tình, thở phì phì nói: "Có phải hai người rất thân không? Ngày thường chắc chắn thường xuyên tiếp xúc đúng không?"

[ BHTT ] - [ FUTA ] Thích Em, Vì Em Mà Mê MuộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ