Nàng không tin Lâm Thư Mặc là loại người này.
"Anh lừa em." Diệp Tịnh Nhã lau lau nước mắt, hung hăng trừng hắn, "Anh nhất định đang lừa em."
Nàng sốt ruột đi lên trước, duỗi tay muốn cầm tay hắn.
Lâm Thư Mặc tránh tay nàng lui về sau, do dự trong ánh mắt đã biến mất, thanh âm hắn lạnh nhạt bình tĩnh, "Nhã Nhã, chúng ta chia tay đi, về sau em đừng tìm anh nữa."
Sắc mặt cùng thanh âm hắn đều lạnh, Diệp Tịnh Nhã chậm rãi buông tay, ngây ra nhìn hắn.
"Em đi đi." Lâm Thư Mặc nhìn Diệp Tịnh Nhã, lần nữa mở miệng.
Diệp Tịnh Nhã rốt cuộc tin những gì nàng vừa thấy đều là thật, Lâm Thư Mặc thật sự thích người khác, hắn vừa cùng người khác. . . lên giường.
"Anh cùng cô ta, khi nào anh cùng cô ta ở bên nhau?" Giọng nói nàng run run, hai mắt hồng hồng nhìn chằm chằm Lâm Thư Mặc, khăng khăng muốn một đáp án.
Sau khi trầm mặc thật lâu Lâm Thư Mặc mới nói: "Em biết những chuyện này có ý nghĩa gì đâu."
"Đương nhiên là có." Diệp Tịnh Nhã cắn môi, tay nắm chặt cặp sách trên người, nỗ lực làm bản thân bình tĩnh lại.
Không khí giữa hai người trở nên yên tĩnh. Lâm Thư Mặc nhìn Diệp Tịnh Nhã, thấy nàng chấp nhất muốn nghe, rũ mắt nói: "Anh cùng cô ấy trong thời gian này có tiếp xúc trong công việc, thời gian dài liền thích nhau."
Hắn giống như đang nói chuyện phiếm, là một chuyện vô cùng bình thường.
Hai người từ nhỏ lớn lên cùng nhau, Diệp Tịnh Nhã trước kia xem Lâm Thư Mặc như anh trai, rất để ý hắn, nàng biết ngôn hành cử chỉ của hắn đại biểu ý gì.
"Anh nói dối." Diệp Tịnh Nhã đi lên trước một bước, "Thư Mặc, anh vốn không thích người phụ nữ đó, anh không thích cô ta. Nếu anh thật sự thích cô ấy, hiện tại anh sẽ không. . ."
"Vậy thì sao?" Lâm Thư Mặc lãnh đạm ngắt lời Diệp Tịnh Nhã, "Nhã Nhã, cho dù anh thật sự không thích cô ấy nhưng bây giờ cô ấy đã là người phụ nữ của anh."
Mọi lời nói của Diệp Tịnh Nhã đều nghẹn lại, hốc mắt nàng đầy nước mắt, gắt gao cắn môi, liều mạng không cho nước mắt rơi xuống.
Hắn nói đúng, cho dù hắn không thích người phụ nữ đó nhưng hắn đã cùng cô ta lên giường.
Lâm Thư Mặc nhắm mắt, nhẫn tâm nói: "Ở bên cô ấy, cô ấy có thể trợ giúp sự nghiệp cho anh. Còn em? Em ngoài thêm gánh nặng cho anh thì em làm được gì?"
Diệp Tịnh Nhã không nhịn xuống được, nước mắt chảy xuống, "Nhưng anh đã nói thích em nhất, mãi mãi chỉ thích em một người, anh sẽ không có người khác. Anh nói sẽ luôn luôn sủng em, sẽ không để em chịu một chút ủy khuất nào."
Tầm mắt nàng ngày càng mơ hồ, nước mắt chảy qua gương mặt, có chút nóng. Nàng đã không thấy rõ mặt Lâm Thư Mặc nhưng miệng vẫn không ngừng lặp lại hứa hẹn trước kia của hắn: "Anh còn nói, còn nói sẽ mua nhà ở Nghi Thành, muốn em dọn vào ở cùng anh. Về sau chuyện trong nhà đều để em quản lý, chuyện gì cũng để em quyết định. Thư Mặc, những lời này anh đều quên hết rồi sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ] - [ FUTA ] Thích Em, Vì Em Mà Mê Muội
General FictionTác Giả: Hề Thiển Trạng Thái: Hoàn Thành Số Chương: 60 Chương + 23 Phiên Ngoại Thể Loại: Bách hợp, futanari, song khiết, hào môn thế gia, niên thượng, ngọt sủng, HE, 1x1 【 Chú Ý 】: 1. Tổng giám đốc cố chấp, tính chiếm hữu cực cao x Sinh viên mềm mại...