Sắc mặt lạnh lùng của cô có chút đáng sợ.
Diệp Tịnh Nhã bị dọa đến thân thể co rúm lại, túm tay cô, ấp úng không dám nói nữa.
Tần Tuyết Tình cảm nhận được sự sợ hãi của nàng, cô cúi đầu, thấy sắc mặt cô gái nhỏ trắng bệch, mặt mày hoảng sợ, khuôn mặt lạnh của cô lập tức không kiên trì được nữa, cả khuôn mặt mềm xuống.
"Nhã Nhã, em phải ngoan ngoãn nghe lời, không cần cãi chị." Tần Tuyết Tình xoa đầu nàng, thanh âm rất nhẹ.
Diệp Tịnh Nhã thấy thần sắc cô không đáng sợ như vừa rồi nữa, nói thầm: "Ai muốn cãi nhau với chị chứ."
Nàng chậm rãi bình phục trái tim đang nhảy lên, lặng lẽ thở dài nhẹ nhõm. Bộ dáng vừa rồi của người phụ nữ này giống lần đầu tiên khi hai người gặp nhau, lạnh nhạt đáng sợ, hù chết nàng rồi.
Tần Tuyết Tình nhẹ xoa mặt nàng, lại cúi đầu hôn nàng vài lần, "Lời nói vừa rồi, chị không thích. Hiện tại chị dưỡng em, chúng ta nên cùng nhau ngủ chung, em không thể cự tuyệt."
Những chuyện khác cô có thể nhường nàng, chỉ có chuyện này cô không thể theo nàng.
Diệp Tịnh Nhã sợ lại chọc cô không vui, sắc mặt mất mát, cúi đầu không nói chuyện nữa.
"Sao không nói chuyện?" Tần Tuyết Tình thích nghe thanh âm mềm mại của cô gái nhỏ lúc nói chuyện, dù là mắng cô thì cô vẫn thích.
Diệp Tịnh Nhã vẫn là trầm mặc không nói, nhìn cũng không nhìn cô.
Tần Tuyết Tình biết cô gái nhỏ còn đang giận, đang cố ý không để ý đến mình.
Cô nhịn hồi lâu, nhịn không được nhéo cằm nàng, ép nàng nhìn mình, "Nhã Nhã, nói chuyện với chị."
"Tôi còn nói gì được." Thanh âm Diệp Tịnh Nhã rất nhỏ, "Chị không cho tôi cự tuyệt yêu cầu của chị, tôi với chị không còn gì để nói. Thế mà còn nói về sau chuyện trong nhà để tôi quyết định, chỉ nói dỗ tôi thôi."
Tần Tuyết Tình thấy cô gái nhỏ đỏ mặt, thanh âm mềm mại nhỏ giọng rầm rì, chút bất mãn trong lòng hoàn toàn biến mất.
Cô ôm chặt Diệp Tịnh Nhã nói: "Chị không có không cho em cự tuyệt yêu cầu của chị, cũng không chỉ nói dỗ em, chuyện trong nhà về sau để em quyết định."
Tần Tuyết Tình cọ cọ mặt nàng, "Ngoại trừ chuyện ngủ chung, những chuyện khác đều để em quyết định."
"Nhưng chỉ có chuyện này tôi muốn làm chủ." Diệp Tịnh Nhã thấy sắc mặt cô ôn nhu, ngữ khí mềm mại cầu cô, "Tần Tuyết Tình, chuyện này chị nghe tôi được không? Tôi, tôi không nghĩ hiện tại cùng chị ngủ chung."
Ban đầu Tần Tuyết Tình nghe lời nàng nói, trong lòng thật tức giận. Hiện tại bình tĩnh lại, nghe thanh âm mềm như bông của cô gái nhỏ, lại nhớ lại bộ dáng sợ hãi vừa rồi của nàng, trong lòng mềm nhũn.
Cô nhìn chằm chằm Diệp Tịnh Nhã, hỏi nàng: "Vì sao không muốn cùng chị ngủ chung?"
Diệp Tịnh Nhã không biết Tần Tuyết Tình thật sự không hiểu hay là giả vờ. Hai người vừa mới ở bên nhau, nàng còn mới cùng người khác chia tay, sao có thể nhanh như vậy liền chấp nhận chuyện bị cô bao nuôi, còn cùng cô ngủ chung nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ] - [ FUTA ] Thích Em, Vì Em Mà Mê Muội
General FictionTác Giả: Hề Thiển Trạng Thái: Hoàn Thành Số Chương: 60 Chương + 23 Phiên Ngoại Thể Loại: Bách hợp, futanari, song khiết, hào môn thế gia, niên thượng, ngọt sủng, HE, 1x1 【 Chú Ý 】: 1. Tổng giám đốc cố chấp, tính chiếm hữu cực cao x Sinh viên mềm mại...