Chương 30

6.1K 207 4
                                    

Diệp Tịnh Nhã đem mặt chôn ở sau lưng cô, nhẹ nhàng cọ vài cái, mặt dần dần biến hồng.

Dựa vào lưng Tần Tuyết Tình khiến nàng có cảm giác an toàn kiên định.

Tay Diệp Tịnh Nhã đang ôm eo Tần Tuyết Tình, không cầm lòng được chậm rãi siết chặt, trong miệng nhỏ giọng hừ hừ.

Cúi đầu nhìn thoáng qua đôi tay trắng nõn vắt ngang qua eo mình, Tần Tuyết Tình bắt đầu lau khô tay, xoay người một tay ôm Diệp Tịnh Nhã, tay kia đặt lên bụng nàng, cực nhẹ xoa nhẹ, nói: "Có phải lại không thoải mái không?"

Thanh âm cô gái nhỏ rầu rĩ, nghe vào tựa hồ có chút không biết làm sao.

Diệp Tịnh Nhã giơ tay trùm lên mu bàn tay Tần Tuyết Tình, lắc lắc đầu, "Bụng không có không thoải mái."

Nàng ngước mắt nhìn Tần Tuyết Tình, thấy trong mắt cô không chút nào che giấu quan tâm và lo lắng, trong lòng hơi ngọt ngào, đem mặt dán vào ngực cô.

Tần Tuyết Tình lớn lên xinh đẹp lại ôn nhu săn sóc, dáng người tốt, đối với nàng lại thật sự quan tâm, nàng ngẫu nhiên động tâm một chút là chuyện rất bình thường.

"Nhã Nhã?" Tần Tuyết Tình nâng lên mặt nàng, trong lòng lo lắng.

Cô gái nhỏ cái gì cũng không nói, yên lặng ghé vào ngực cô, khiến cô càng thêm bất an.

Tần Tuyết Tình nhìn kỹ mặt Diệp Tịnh Nhã, khi cùng tầm mắt cô gái nhỏ đối diện, tim cô trong phút chốc đập nhanh hơn, ánh mắt hơi giật mình.

Hiện tại ánh mắt cô gái nhỏ nhìn cô, hình như không giống lúc trước.

Diệp Tịnh Nhã xem bộ dáng ngốc lăng của cô, mềm lòng, nhẹ nhàng đẩy cô một chút, nhỏ giọng kêu: "Tần Tuyết Tình."

Nàng cũng không biết vì sao, chỉ là muốn kêu tên cô.

Tần Tuyết Tình ổn định tâm thần, trong mắt toát ra hoang mang, "Hửm?"

Hiện tại đến thanh âm cô gái nhỏ gọi tên cô cũng so với trước càng dễ nghe. Trong mềm mại mang theo một cổ ỷ lại làm nũng, kêu đến khiến tinh thần thể xác cô đều thoải mái, đầu quả tim tê dại lại hơi ngứa.

Diệp Tịnh Nhã nhỏ giọng nói: "Không có gì, chỉ là muốn kêu tên chị."

Tần Tuyết Tình ngẩn người, ánh mắt nhìn Diệp Tịnh Nhã càng thêm nghi hoặc.

Diệp Tịnh Nhã cúi đầu, bắt lấy tay cô, chơi đùa ngón tay thon dài của cô.

Nàng phát hiện tay người phụ nữ này cũng rất đẹp. Khớp xương rõ ràng, ngón tay thon dài linh hoạt, khiến nàng nhớ đến một câu thường xuyên thấy trên Weibo: Tay này có thể chơi một năm.

Mặt Diệp Tịnh Nhã nóng lên, buông tay cô ra, ngẩng đầu trừng cô, "Chị không có việc gì lại lớn lên đẹp như vậy làm gì?"

Nàng nhéo nhéo eo Tần Tuyết Tình, hừ lạnh: "Dáng người cũng tốt như vậy, thật đáng ghét."

Khiến nàng không nhịn được trộm động tâm một cái.

[ BHTT ] - [ FUTA ] Thích Em, Vì Em Mà Mê MuộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ