Chương 69: Ngoại Truyện 9

3.2K 130 0
                                    

Bộ dáng bây giờ của nàng chắc chắn rất khó nhìn. Vừa rồi mất mát bị đè trong lòng đột nhiên nổi lên.

"Chị làm gì vậy." Diệp Tịnh Nhã đỏ mặt đẩy cô ra, ấp úng nói: "Em muốn đi ngủ."

Tần Tuyết Tình mơ hồ cảm nhận được sự né tránh của cô gái nhỏ, cô kiên nhẫn dỗ nàng: "Nhã Nhã, hôn xong rồi ngủ."

"Không được hôn!" Diệp Tịnh Nhã vội vàng ngắt lời cô, ánh mắt trốn tránh, không dám đối diện với ánh mắt cô, nghiêng mặt nhỏ giọng nói: "Tối nay chị về nhà trước đi, ngày mai mẹ và chị dâu sẽ đến chăm sóc cho em. Tình, chị cứ tạm thời về công ty đi, không cần luôn ở đây."

Tần Tuyết Tình ngẩn người, nhìn chằm chằm cô gái nhỏ kỳ quái nói: "Nhã Nhã, em vừa sinh xong sao chị có thể rời đi."

"Có mẹ và chị dâu mà." Diệp Tịnh Nhã cúi đầu mềm giọng nói: "Thời gian một năm này, gần như chị đều làm việc tại nhà, bây giờ con cũng sinh rồi, chị vẫn sớm một chút về công ty đi."

Tần Tuyết Tình nâng mặt cô gái nhỏ lên, thấy mắt nàng hơi lóe, trầm giọng nói: "Nhã Nhã, chị đồng ý qua với em sẽ ở bên em, còn phải cùng em bỏ đi đống thịt trên bụng, sao bây giờ em lại đuổi chị đi?"

"Trước kia em chỉ nói chơi thôi." Thanh âm Diệp Tịnh Nhã càng thấp hơn, "Công việc chị bận, em không thể cứ phiền chị, dù sao còn có mẹ và chị dâu mà."

Tần Tuyết Tình chỉ cảm thấy cô gái nhỏ có con gái liền không cần cô nữa.

"Nhã Nhã," Ánh mắt cô hơi tối, hỏi lần nữa: "Sao lại muốn đuổi chị đi?"

Diệp Tịnh Nhã xấu hổ nói: "Ai muốn đuổi chị đi chứ, chỉ là mong chị sớm làm việc lại, ban ngày có mẹ và chị dâu ở nhà với em, buổi tối chị về nhà cũng có thể ở bên với em mà."

Tần Tuyết Tình căn bản không tin lời nàng, trên tay cô hơi dùng sức nhéo cằm cô gái nhỏ, ngữ khí cứng đờ: "Chị không đi."

"Sao chị lại như vậy chứ." Sắc mặt Diệp Tịnh Nhã sốt ruột, "Em cũng nói không cần chị ở bên. Tình, chị về công ty đi, em. . ."

"Có phải vì Manh Manh không?" Tần Tuyết Tình ngắt lời nàng, "Có phải có Manh Manh rồi thì em đuổi chị đi?"

Ánh mắt vừa rồi của cô gái nhỏ nhìn Manh Manh khiến cô rất không thoải mái. Quả nhiên không nên nuôi con bên người, đưa nó cho anh trai và chị dâu nuôi là hợp lý nhất.

Ánh mắt Diệp Tịnh Nhã ngẩn ngơ, "Chị nói bậy cái gì vậy, đã nói không phải đuổi chị đi, chuyện này liên quan gì đến Manh Manh chứ?"

"Vậy sao em lại muốn chị về công ty?" Tần Tuyết Tình cố chấp muốn đáp án.

Diệp Tịnh Nhã nói không lại cô, lẩm bẩm nói: "Thôi, chị không về công ty thì không về công ty."

Tần Tuyết Tình lại không chịu tha cho nàng. Cô gái nhỏ nhất định có chuyện giấu cô.

"Nhã Nhã," Ngữ khí cô tăng thêm, "Vì sao vừa rồi em muốn đuổi chị đi."

[ BHTT ] - [ FUTA ] Thích Em, Vì Em Mà Mê MuộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ