Thân thể cô gái nhỏ trong lòng cứng đờ, sắc mặt không tốt. Tần Tuyết Tình cúi đầu xem nàng, nhẹ nhàng vỗ lưng nàng, giúp nàng thả lỏng.
Diệp Tịnh Nhã thật sự bị dọa, ngây người thật lâu mới dần phản ứng lại. Nàng gắt gao bắt lấy tay Tần Tuyết Tình, ngực nghẹn một cổ khí.
Thật lâu sau, Diệp Tịnh Nhã mới sốt ruột nói: "Chị, chị không thể như vậy."
Tần Tuyết Tình vẫn vỗ lưng nàng, không nói gì.
"Chị có nghe tôi nói hay không?!" Diệp Tịnh Nhã thật sự tức giận, thanh âm không khống chế được cũng đề cao.
"Chị đang nghe." Ngữ khí Tần Tuyết Tình không dao động, nghe ra là trả lời cho có lệ.
Diệp Tịnh Nhã tức giận nghiến răng nghiến lợi, nhưng nàng cũng không dám làm gì Tần Tuyết Tình, cuối cùng dùng giọng nhỏ nhẹ cầu cô. Đáng tiếc mặc kệ nàng cầu cô như thế nào, từ đầu đến cuối ánh mắt Tần Tuyết Tình đều không biến đổi.
Diệp Tịnh Nhã dùng sức bóp tay cô: "Tần Tuyết Tình."
"Hửm?" Tần Tuyết Tình vẫn là vẻ mặt sung sướng dùng tay sờ mặt nàng.
"Chị rốt cuộc có nghe hiểu ý tôi không?" Diệp Tịnh Nhã bị thái độ của cô làm cho bực bội, dùng sức hất tay cô ra, "Tôi nói không muốn bị chị bao nuôi, tôi không muốn, không muốn!"
Người phụ nữ này thật khiến nàng tức chết!
Tần Tuyết Tình ngẩng đầu nhìn nàng, "Nhưng chị chỉ muốn dưỡng em."
Nhìn bộ dáng đương nhiên của cô, lửa giận trong lòng Diệp Tịnh Nhã lên đến đỉnh điểm, nàng rống cô: "Chị nghe không hiểu tiếng người hả? Tôi lặp lại lần nữa, tôi đã có bạn trai, tôi không thích chị, không muốn bị chị bao nuôi!"
Rống xong Diệp Tịnh Nhã liền sợ hãi, nàng ngay lập tức hối hận nhưng vẫn cố chống, không cho chính mình rụt rè sợ hãi.
Sắc mặc Tần Tuyết Tình lạnh xuống, cô giam nàng trong ngực mình, tay đang nhéo cằm nàng hơi hơi dùng sức, "Chị cũng lặp lại lần nữa, chị không muốn dưỡng người khác, chỉ muốn dưỡng em."
Thái độ Tần Tuyết Tình cứng rắn, Diệp Tịnh Nhã lúng túng, ánh mắt kinh sợ bất an nhìn cô, hốc mắt dần đỏ lên. Nàng nghẹn một lúc, nước mắt vẫn rơi xuống, "Nhưng là tôi không thích chị, không muốn bị chị bao nuôi, chị không thể như vậy."
Nàng vừa khóc cô liền không thể tiếp tục làm mặt lạnh, ôm nàng dịu giọng bên tai nàng dỗ dành: "Nhã Nhã, em đừng khóc."
Diệp Tịnh Nhã bắt lấy quần áo trước ngực cô, hai mắt đẫm lệ mông lung nhìn cô, trong miệng không ngừng lặp lại, "Tần Tuyết Tình, chị không thể như vậy, tôi đã có bạn trai."
Tần Tuyết Tình nghe nàng khóc lóc kể lể một hồi, lau khô nước mắt cho nàng, cố nén khó chịu trong lòng, ngữ khí tận lực ôn nhu: "Nhã Nhã, chị cho em thời gian một tuần cùng anh ta chia tay."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ] - [ FUTA ] Thích Em, Vì Em Mà Mê Muội
General FictionTác Giả: Hề Thiển Trạng Thái: Hoàn Thành Số Chương: 60 Chương + 23 Phiên Ngoại Thể Loại: Bách hợp, futanari, song khiết, hào môn thế gia, niên thượng, ngọt sủng, HE, 1x1 【 Chú Ý 】: 1. Tổng giám đốc cố chấp, tính chiếm hữu cực cao x Sinh viên mềm mại...