Chương 44

3.6K 166 5
                                    

"Cưới em." Thần sắc Tần Tuyết Tình hồi phục bình tĩnh.

Cô sờ sờ khuôn mặt ngây ra của cô gái nhỏ, lại cúi đầu hôn nàng, trong miệng không ngừng nói nhỏ: "Nhã Nhã, chị muốn nhanh chóng cưới em về nhà."

Cưới cô gái nhỏ về, đánh dấu "Tần phu nhân" lên người nàng, thế thì sau này tất cả mọi người đều biết, cô gái nhỏ là của cô.

Tim Diệp Tịnh Nhã đập cực nhanh, trong đầu lộn xộn, nàng nhất thời không biết cảm giác trong lòng hiện tại là kinh hỉ hay kinh sợ.

"Tần Tuyết Tình," Diệp Tịnh Nhã bắt lấy tay cô, sắc mặt mờ mịt, ấp úng hỏi: "Chị, chị vì sao muốn cưới em?"

Rõ ràng ban đầu nói là bao nuôi, cô vì sao muốn cưới nàng?

Tần Tuyết Tình vuốt khuôn mặt mềm mịn của cô gái nhỏ, nghe lời nàng hỏi, nói một cách đương nhiên: "Chị dưỡng em, tất nhiên muốn cưới em."

Cô chỉ dưỡng mỗi cô gái nhỏ, đời này cũng chỉ muốn hôn nàng ngủ với nàng. Ngoài nàng ra, ai cô cũng không cần.

"Nhưng cái này không giống nha." Tay Diệp Tịnh Nhã bắt lấy tay cô dần dùng sức.

Cô nói dưỡng nàng, còn không phải là ý bao nuôi nàng sao? Ai sẽ cưới người mà mình bao nuôi chứ?

Tần Tuyết Tình kiên nhẫn dỗ nàng: "Có gì không giống? Nhã Nhã, chị sẽ dưỡng em cả đời."

Cô gái nhỏ đẹp như vậy, nhất định có rất nhiều người muốn dưỡng nàng. Nếu cô đã dưỡng nàng thì sẽ không nhường nàng cho người khác.

Cả người Tần Tuyết Tình hưng phấn, chôn mặt vào cổ cô gái nhỏ, "Nhã Nhã, sau này chị sẽ luôn dưỡng em, em vui không?"

Chỉ cần nghĩ đến ở bên nàng cả đời. Cả trái tim cô đều bủn rủn hưng phấn, cô gái nhỏ chắc chắn cũng thấy sung sướng giống cô.

Sắc mặt Diệp Tịnh Nhã dần nhiễm hồng, từng chuyện khi hai người ở bên nhau hiện lên trước mắt.

Cô hình như rất sớm từng nói là chỉ ôm nàng hôn nàng cắn nàng, cả đời này chỉ dưỡng nàng một người.

Thì ra cô nói cả đời cũng không phải dỗ nàng, cô thật sự muốn dưỡng nàng cả đời, cưới nàng về làm vợ.

Diệp Tịnh Nhã ngơ ngẩn nhìn Tần Tuyết Tình, nàng nên sớm đoán ra tâm tư người phụ nữ này. Rốt cuộc cô luôn ngây ngốc, thường ngày cũng sẽ không nói dối, trong lòng nghĩ gì nói đó, chưa bao giờ sẽ chọc nàng giận, dù không biết bản thân sai ở đâu nhưng vẫn ngây ngốc nhận sai.

"Tần Tuyết Tình," Diệp Tịnh Nhã ôm eo cô, tim đã sớm đập hỗn loạn, nhịn không được lại hỏi lần nữa: "Chị thật sự muốn cưới em? Không phải vì dỗ em vui?"

Tần Tuyết Tình cắn môi nàng, "Ừ, chị muốn cưới em, vẫn luôn muốn."

Đáng tiếc cô gái nhỏ tạm thời không muốn gả cho cô, còn muốn chờ thêm ba năm.

"Trước kia chị nói dưỡng em, không phải ý muốn bao nuôi em hả?" Diệp Tịnh Nhã nắm quần áo cô, gắt gao nhìn chằm chằm cô.

[ BHTT ] - [ FUTA ] Thích Em, Vì Em Mà Mê MuộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ