Tần Tuyết Tình vừa nói xong, trong ánh mắt thoáng hiện lên sự chờ mong, cô lẳng lặng nhìn Diệp Tịnh Nhã.
Vừa rồi khi cô gái nhỏ khóc mệt ngủ thiếp đi thời điểm, trong miệng không ngừng nói mớ, đem những chuyện trước kia Lâm Thư Mặc hứa hẹn với nàng lặp lại nói mấy lần.
Tần Tuyết Tình nghe thấy, lẳng lặng ghi nhớ những chuyện đó. Thật ra lúc cô nghe, có một số chuyện cô rất thắc mắc, không hiểu Lâm Thư Mặc vì sao phải hứa hẹn với Diệp Tịnh Nhã những chuyện đó.
Nhưng cô cũng không có thời gian suy xét. Nếu Lâm Thư Mặc có thể làm, cô cũng có thể. Cô còn muốn làm tốt hơn Lâm Thư Mặc.
Khi cô gái nhỏ lặp lại những chuyện đó, nàng khóc sướt mướt, chứng tỏ nàng rất hài lòng với những lời hứa hẹn của Lâm Thư Mặc.
Nhìn chằm chằm Diệp Tịnh Nhã một lúc, Tần Tuyết Tình phát hiện nàng chỉ ngây ngốc nhìn mình, không có động tác khác.
Cô duỗi tay đem nàng ôm vào ngực. Diệp Tịnh Nhã vừa tắm xong, nước nóng hun nóng má nàng hồng hồng. Làn da nàng vốn trắng nõn, hiện tại khuôn mặt ửng đỏ nhìn càng mềm mịn đến mức có thể véo ra nước, Tần Tuyết Tình nhìn đến cả trái tim đều tê dại.
Cô nâng tay ôm mặt nàng, động tác dịu dàng vuốt ve mặt nàng.
Khuôn mặt Diệp Tịnh Nhã ngây ngốc dần bình thường trở lại, nàng cầm tay Tần Tuyết Tình đang lộn xộn trên mặt mình, vội vàng nói: "Chị làm gì đó, không được sờ!"
Bị cô gái nhỏ ngăn cản, sắc mặt Tần Tuyết Tình khó chịu ngẩng đầu, kiên nhẫn hỏi nàng: "Vì sao không được sờ? Em bây giờ là người của chị."
Mặt Diệp Tịnh Nhã hơi nóng lên, không biết cãi lại cô như thế nào. Nàng cắn môi, cúi đầu nhỏ giọng nói: "Tôi mặc kệ, chính là không được sờ."
Thần sắc Tần Tuyết Tình trố ra một lúc, chau mày, tâm tình không tốt. Cô dưỡng Diệp Tịnh Nhã là vì muốn mỗi ngày có thể thân mật cùng nàng.
Hiện tại sờ một chút nàng cũng không chịu, sau này làm sao đồng ý làm chuyện khác?
Nâng mặt Diệp Tịnh Nhã lên, Tần Tuyết Tình kiên nhẫn lặp lại: "Em bây giờ là người của chị, chị có thể sờ em."
Cô nói xong, tay kia liền đặt lên ngực nàng.
Diệp Tịnh Nhã gấp đến hốc mắt đỏ lên, nàng đè tay Tần Tuyết Tình lại, thanh âm mềm mềm mại mại: "Tần Tuyết Tình, chị sao lại như vậy chứ. . ."
"Chị vì sao không thể như vậy?" Tần Tuyết Tình nhìn nàng, biểu tình nghiêm túc giải thích, "Hoắc Tiêu bao nuôi qua rất nhiều phụ nữ, những người đó đều rất nghe lời hắn."
Cô cố gắng nhớ lại những người phụ nữ bên cạnh Hoắc Tiêu, phát hiện mỗi người đều khiến cô chán ghét vô cùng.
"Nhưng tôi không thích như vậy." Thanh âm Diệp Tịnh Nhã mềm xuống làm nũng, nói dỗi: "Tôi mặc kệ những người khác như thế nào, chị muốn bao nuôi tôi phải nghe tôi nói. Tôi, tôi mới không cần nghe lời chị."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ] - [ FUTA ] Thích Em, Vì Em Mà Mê Muội
Ficción GeneralTác Giả: Hề Thiển Trạng Thái: Hoàn Thành Số Chương: 60 Chương + 23 Phiên Ngoại Thể Loại: Bách hợp, futanari, song khiết, hào môn thế gia, niên thượng, ngọt sủng, HE, 1x1 【 Chú Ý 】: 1. Tổng giám đốc cố chấp, tính chiếm hữu cực cao x Sinh viên mềm mại...