Chương 48

3.4K 181 4
                                    

"Không có dùng thủ đoạn không trong sáng." Tần Tuyết Tình lập tức phủ nhận lời của Tần Trị.

Vốn là đang thân mật với cô gái nhỏ bị cắt ngang đã khiến tâm tình cô khó chịu. Bây giờ còn nghe lời nói của anh trai, cô càng cảm thấy ngực nghẹn tức vô cùng.

Tần Tuyết Tình tự động bỏ qua nguyên nhân thật sự ban đầu hai người ở bên nhau. Cô nghĩ, bản thân và Diệp Tịnh Nhã là hai người thích nhau, chuyện gì cô cũng nghe cô gái nhỏ, chưa từng ép buộc nàng.

Tần Trị căn bản không tin lời Tần Tuyết Tình nói.

Cái đứa em gái này của hắn bình thường chỉ biết làm mặt lạnh, không có chút tế bào lãng mạn, luôn làm việc theo ý mình, chưa bao giờ nghĩ cho cảm xúc người khác.

Diệp Tịnh Nhã là cô gái vừa vào đại học, vừa đúng tuổi thích lời ngon tiếng ngọt, thích được dỗ dành, chắc chắn sẽ không thích một người vừa lạnh nhạt vừa không thú vị như Tần Tuyết Tình.

Còn chưa nói tới nàng còn có một người bạn trai xuất sắc.

Tần Trị càng phân tích càng cảm thấy suy đoán của mình là đúng, Tần Tuyết Tình chắc chắn đã dùng thủ đoạn gì đó ép buộc con gái nhà người ta.

Sắc mặt hắn trầm xuống, nghiêm túc nói: "A Tình, Nhã Nhã không có lý do gì để ở bên em hết. Người ta có bạn trai, với lại lần đầu gặp mặt, thái độ của người ta đối với em rất sợ hãi, sao có thể trong khoảng thời gian ngắn thích em được chứ?"

Tần Trị thở dài, ngữ khí cố gắng ôn hòa nhất có thể: "A Tình, nhà mình không thể làm loại chuyện này được."

Nghe anh mình nhắc đến tên bạn trai cũ của cô gái nhỏ, sắc mặt Tần Tuyết Tình cực kỳ kém, lạnh lùng nói: "Em đã làm cái gì?"

"Ép buộc Nhã Nhã ở bên em." Tần Trị trừng cô, "Bây giờ em lập tức xin lỗi con gái nhà người ta, sau này đừng làm phiền người ta nữa. Em cũng đã một đống tuổi rồi, đến bạn học cháu gái mình cũng không tha, mất mặt."

Tần Tuyết Tình không thích nhất là người khác so sánh tuổi của mình và cô gái nhỏ. Cô nhìn Tần Trị, biểu tình trên mặt đạm mạc, "Anh, em không có ép buộc Nhã Nhã, em với em ấy là tự do yêu đương."

Cô vẫn luôn rất thích cô gái nhỏ, cô gái nhỏ vừa rồi cũng thừa nhận cô là người phụ nữ của nàng, sau này sẽ đối xử tốt với cô.

Cô gái nhỏ và cô xác thật là tự do yêu đương.

"Tự do yêu đương?" Sắc mặt Tần Trị tối sầm, "Vừa rồi em nói người trong tin đồn với em luôn là Nhã Nhã, lúc trước lần đầu tiên em nhắc việc này với anh là nói em đang bao nuôi Nhã Nhã. Tự em nói xem, người nào tự do yêu đương bắt đầu bằng việc bao nuôi con gái nhà người ta?"

"Vì sao tự do yêu đương không thể bắt đầu bằng việc bao nuôi?" Thần sắc Tần Tuyết Tình không kiên nhẫn, cô không thích nghe người khác nói cô gái nhỏ không thích mình.

[ BHTT ] - [ FUTA ] Thích Em, Vì Em Mà Mê MuộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ