Trong lòng Diệp Tịnh Nhã khẩn trương xấu hổ, nghe xong lời Tần Tuyết Tình, thiếu chút nữa cắn trúng đầu lưỡi.
Nàng ngừng hôn, hơi hơi ngồi thẳng người, đôi tay chống trên ngực cô, mặt đỏ hồng nhìn Tần Tuyết Tình, vẫn không nhúc nhích.
Tần Tuyết Tình một tay đỡ eo cô gái nhỏ, một tay nâng mặt nàng, thân thể hơi nóng, trong lòng giống như bị thứ gì nhẹ cào qua, vừa ngứa vừa nhột.
Ánh mắt cô tối xuống, dục niệm trong mắt ngày càng nặng, nhưng vẫn nhịn xuống nhẫn nại dỗ dành: "Nhã Nhã, sao lại ngừng?"
Bộ dáng hiện tại của cô gái nhỏ thật sự quá đẹp, khiến cô không khống chế được muốn vi phạm hứa hẹn, yêu thương nàng thật tốt.
Diệp Tịnh Nhã bị ánh mắt cô khiến cả người nóng lên, càng không được tự nhiên, ánh mắt nàng trốn tránh, ấp úng mười mấy giây, vỗ nhẹ ngực cô, mềm như bông ghé vào lòng cô, rầu rĩ nói: "Em không muốn hôn chị nữa."
Tần Tuyết Tình sửng sốt một chút, nghiêng người ôm cô gái nhỏ vào lòng, khẽ vuốt tóc nàng, "Vì sao?"
Vừa rồi lúc cô gái nhỏ hôn cô, rõ ràng rất tập trung, động tác cũng vội vàng kích động.
"Sao chị luôn hỏi những vấn đề này, em chính là không muốn hôn chị." Diệp Tịnh Nhã ôm cô, chôn mặt vào ngực cô, không dám nhìn cô.
Tần Tuyết Tình trầm mặc vài phút, vẫn nhịn không được nhỏ giọng thử thăm dò, "Nhã Nhã, có phải em xấu hổ?"
Cô nhìn chằm chằm lỗ tai trắng nhỏ của nàng, trong lòng ngứa ngáy, duỗi tay xoa nhẹ vài cái. Cô gái nhỏ lớn lên xinh đẹp, mỗi một chỗ trên cơ thể đều là bảo.
"Em không có xấu hổ, chị đừng xoa nữa." Diệp Tịnh Nhã nhỏ giọng hừ hừ, nắm tay cô, không cho cô xoa tai mình.
Tần Tuyết Tình dừng lại, nắm tay Diệp Tịnh Nhã đặt lên tai mình, thanh âm hơi khàn, "Nhã Nhã, vì sao tai em nho nhỏ trắng mịn, đẹp hơn của chị?"
Diệp Tịnh Nhã nghe cô lại bắt đầu nói bậy, ngước mắt liếc dỗi cô một cái, "Chị ngốc sao, em đã nói với chị bao nhiêu lần, chị vẫn còn so sánh em với chị ai đẹp hơn nữa."
Hừ, bà cô già ngây ngốc.
Tần Tuyết Tình cọ cọ mặt cô gái nhỏ, "Ừ, Nhã Nhã lớn lên đẹp, không giống với chị."
Cô ôm chặt cô gái nhỏ, cúi đầu bắt đầu hôn nàng. Ban đầu Diệp Tịnh Nhã còn không được tự nhiên trốn tránh vài lần, dần dần liền từ bỏ, để mặc cô hôn.
"Nhã Nhã, Nhã Nhã, em thật sự không muốn nhìn của chị, hôn chị?" Tần Tuyết Tình nâng mặt nàng, thở ra hơi thở đốt người.
Diệp Tịnh Nhã cắn cắn môi, "Em, em nhìn rồi, cũng hôn rồi, không, không hôn nữa."
Nàng mới không giống người phụ nữ này, cả ngày chỉ nghĩ loại chuyện này.
Tần Tuyết Tình liếc xương quai xanh xinh đẹp của nàng, yết hầu nghẹn lại, nhẹ giọng dỗ nàng: "Nhưng chị còn muốn nhìn em."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ] - [ FUTA ] Thích Em, Vì Em Mà Mê Muội
Narrativa generaleTác Giả: Hề Thiển Trạng Thái: Hoàn Thành Số Chương: 60 Chương + 23 Phiên Ngoại Thể Loại: Bách hợp, futanari, song khiết, hào môn thế gia, niên thượng, ngọt sủng, HE, 1x1 【 Chú Ý 】: 1. Tổng giám đốc cố chấp, tính chiếm hữu cực cao x Sinh viên mềm mại...