Chương 42

3.8K 166 9
                                    

"Cắn cái gì chứ?" Ánh mắt Diệp Tịnh Nhã hung ác trừng cô, "Sao chị cứ nghĩ mấy loại chuyện này? Hôm nay không được cắn, nhìn cũng không được!"

Nàng duỗi tay kéo váy trên người, cả giận nói: "Chị thả em xuống, em đang mặc váy không tiện."

Cô gái nhỏ không cho cô cắn, đến nhìn cũng không được, Tần Tuyết Tình không vui trầm mặt xuống.

Bây giờ cô gái nhỏ cũng không cho cô ôm, bất mãn trong lòng cô đạt đến đỉnh điểm.

Tần Tuyết Tình cúi đầu, dưới làn váy bị vén lên, cô nhìn đôi chân trắng nõn bị lộ ra, tay hơi dùng sức ôm nàng càng chặt, "Chị không buông."

"Tần Tuyết Tình," Diệp Tịnh Nhã tức giận đến nhéo cô, "Chị luôn chọc giận em."

"Không có chọc giận em." Thanh âm Tần Tuyết Tình khó chịu, ánh mắt nhìn cô gái nhỏ mang theo ủy khuất, "Là em nói chuyện không giữ lời, chọc giận chị."

Đã nói lần sau gặp cho cô cắn, nhưng bây giờ cô gái nhỏ đến nhìn cũng không cho cô nhìn.

Diệp Tịnh Nhã trừng cô, hừ lạnh, "Khi nào em nói chuyện mà không giữ lời? Chị không cần vu oan em."

"Lần trước đã nói lần gặp mặt sau thì chị có thể cắn em," Tần Tuyết Tình nhéo tay cô gái nhỏ, "Em cũng đồng ý sẽ cắn chị."

Nói xong, cô lẳng lặng nhìn cô gái nhỏ.

Cả người Diệp Tịnh Nhã không được tự nhiên, "Chúng ta đã nói một tuần sau gặp lại, mới qua ba ngày, còn chưa đến thời gian ước định, cho nên em không có nuốt lời."

Nàng cảm thấy mình đúng, cảnh giác nhìn cô, "Chị là cố ý đúng không? Muốn gạt em đến đây tham gia tiệc tối của công ty chị, sau đó cắn em?"

Tần Tuyết Tình trầm mặc không nói, không có mở miệng phủ nhận.

"Chị còn không biết xấu hổ nói em không giữ lời?" Diệp Tịnh Nhã bị cô chọc giận vô cùng, dùng sức chọc bộ ngực đầy đặn mềm mại của cô, "Sao chị luôn không đứng đắn, cả ngày nghĩ loại chuyện này. Khoảng thời gian trước em mới bị chiếm tiện nghi một lần, cách bây giờ mới bao lâu đâu."

Nàng đôi khi không hiểu, sao Tần Tuyết Tình lại yêu thích loại chuyện này đến vậy. Mỗi lần hai người ở bên nhau, đến cuối cùng cô luôn muốn sờ nàng cắn nàng.

Tần Tuyết Tình cũng không hiểu tâm tư cô gái nhỏ.

Cô sờ mặt cô gái nhỏ, lại hôn vài cái, ngữ khí hoang mang: "Nhã Nhã, nhưng chị muốn sờ em cắn em. Mỗi ngày em không muốn hôn chị cắn chị sao?"

Lâu lâu cô gái nhỏ cũng ôm cô sờ loạn, nhưng lại không giống cô, mỗi ngày cô đều muốn sờ cô gái nhỏ.

Diệp Tịnh Nhã bị cô hỏi đến cơ thể nhũn ra, ngượng ngùng hừ hừ, nói thầm: "Người bình thường đều như vậy nha, có ai mỗi ngày đều nghĩ loại chuyện đó."

"Chị cũng là người bình thường, sinh lý và tâm lý đều bình thường." Tần Tuyết Tình nhìn cô gái nhỏ, "Vì sao mỗi ngày chị đều nghĩ như thế nào cắn em? Sao suy nghĩ của chị và em không giống nhau?"

[ BHTT ] - [ FUTA ] Thích Em, Vì Em Mà Mê MuộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ