Dưới tay cảm nhận được xúc cảm từ cơ bụng săn chắc, mặt Diệp Tịnh Nhã hơi nóng, trừng mắt liếc cô một cái, "Chị đừng nói hưu nói vượn, ai muốn sờ chị? Thật không biết xấu hổ."
Tay dùng sức muốn rút ra, nhưng không thể rút về được, Diệp Tịnh Nhã nhỏ giọng nói: "Chị buông ra."
Cùng cô gái nhỏ ở bên nhau, rất nhiều thời điểm Tần Tuyết Tình không thể lý giải được hành vi của nàng.
Ví như chuyện muốn sờ cô.
Rõ ràng vừa rồi trong ánh mắt của cô gái nhỏ tràn đầy khát vọng, khi hai mắt nhìn chằm chằm eo cô, mắt đều không chớp. Hiện tại lại nói dối, nói không muốn sờ cô.
Tuy rằng không hiểu cô gái nhỏ ngại ngùng điều gì, nhưng không thể phủ nhận, Tần Tuyết Tình rất thích bộ dáng hiện tại của cô gái nhỏ, kiều kiều mềm mềm, chọc người trìu mến.
Tần Tuyết Tình giơ tay đặt lên mặt nàng, nhẹ véo cằm nàng nhỏ giọng dỗ dành: "Nhã Nhã, vì sao em không chịu thừa nhận? Em nói ra, chị sẽ cho em sờ, sờ đâu đều được."
Nói đến chuyện này, Tần Tuyết Tình nhìn kỹ cô gái nhỏ, thấy nàng tinh thần đầy đủ, ý tưởng trong lòng lại nổi lên.
Cô còn muốn hỏi cô gái nhỏ có vừa lòng kỹ thuật tối qua của mình không, còn có kích cỡ nơi đó của cô.
Trên mặt Diệp Tịnh Nhã bắt đầu nóng lên, rầm rì nói không nên lời.
Nàng xác thật muốn sờ cơ bụng của cô. Ai bảo dáng ngươi cô tốt như vậy, sáng sớm đã lắc lư trước mặt nàng.
Tần Tuyết Tình không kiềm chế được, "Nhã Nhã, em. . ."
"Chị đừng nói nữa," Diệp Tịnh Nhã đỏ mặt la lên: "Em xác thật muốn sờ chị, không được sao?"
Nàng bất chấp luôn. Dù sao hai người hiện tại đang yêu nhau, Tần Tuyết Tình là "bạn gái" nàng, nàng muốn sờ cô thì sao?
Thân thể Diệp Tịnh Nhã nóng lên, không tự nhiên hừ nói: "Chị ngồi xổm xuống."
Tần Tuyết Tình ngơ ngẩn nhìn nàng.
Diệp Tịnh Nhã chịu không nổi ánh mắt thẳng lăng lăng của cô, tay túm ống tay áo cô, "Chị ngồi xổm xuống nhanh lên."
Lấy lại tinh thần, Tần Tuyết Tình chậm rãi cong thân thể xuống, ngồi xổm trước mặt Diệp Tịnh Nhã.
Không biết vì sao, từ tối hôm qua gặp cô gái nhỏ, cô luôn có cảm giác không chân thật.
Diệp Tịnh Nhã áp xuống sự e lệ trong lòng, thẳng eo, nhỏ giọng hừ hừ, bĩu môi: "Chị muốn đùa giỡn em sao? Hừ, lão nữ nhân, em mới không bị chị đùa giỡn được. Em muốn sờ chị thì sao? Chị có ý kiến sao?"
Nàng một bên nói, một tay đặt trên bộ ngực mềm mại của Tần Tuyết Tình sờ soạng.
Càng sờ mặt nàng càng hồng, ấp úng nói không nên lời. Cơ thể người phụ nữ này thật đúng là hoàn mỹ, lại còn thường xuyên rèn luyện, nàng rất vừa lòng dáng người của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ] - [ FUTA ] Thích Em, Vì Em Mà Mê Muội
General FictionTác Giả: Hề Thiển Trạng Thái: Hoàn Thành Số Chương: 60 Chương + 23 Phiên Ngoại Thể Loại: Bách hợp, futanari, song khiết, hào môn thế gia, niên thượng, ngọt sủng, HE, 1x1 【 Chú Ý 】: 1. Tổng giám đốc cố chấp, tính chiếm hữu cực cao x Sinh viên mềm mại...