Chương 29

5K 187 3
                                    

Thần sắc Tần Tuyết Tình trố ra nhìn Diệp Tịnh Nhã, ánh mắt ngày càng nóng rực dừng trên ngực nàng.

Tim cô đập có chút không xong, lần đầu tiên cô gái nhỏ chủ động cho cô xem nơi đó. Vài lần trước đều là cô trăm phương nghìn kế dỗ nàng, thậm chí là mặc kệ ý nguyện của nàng, kiên quyết muốn xem.

Diệp Tịnh Nhã cúi đầu, ửng đỏ trên mặt lan tràn đến bên tai cùng cổ. Tay nàng hơi run, duỗi đến sau lưng cởi móc cài áo ngực.

Nhưng nàng hoảng loạn cởi vài lần, ngày thường dễ dàng cởi ra như vậy, lần này lại dị thường khó khăn.

Dần dần, nàng cảm nhận được ánh mắt thâm thúy cùng nóng bỏng của Tần Tuyết Tình, cả người càng thêm nóng lên, khẩn trương đến tay nhũn ra vô lực.

Diệp Tịnh Nhã cắn cắn môi, buông tay, đỏ mặt đẩy ngực Tần Tuyết Tình, la lên: "Chị không được nhìn!"

Ánh mắt người này sao lại vậy nha, nhìn chằm chằm khiến thân thể nàng nóng lên nhũn ra, thật đáng ghét.

Tần Tuyết Tình nghiêm túc nhìn nơi đó của cô gái nhỏ, đột nhiên bị đẩy ra, cô chậm rãi thu hồi tầm mắt, nghi hoặc nhìn về phía mặt nàng.

Mới vừa ngước mắt, Tần Tuyết Tình thấy bộ dáng Diệp Tịnh Nhã mặt đầy thẹn thùng, yết hầu lăn lộn, duỗi tay đem người ôm vào ngực, cọ cọ mặt nàng, nói: "Nhã Nhã, em bắt đầu lại nói chuyện trước sau không đồng nhất."

Thân thể Diệp Tịnh Nhã vốn liền nóng rực nhũn ra, hiện tại bị cô ôm vào lòng, đôi tay ôm eo cô, cả người nàng càng thêm mềm nhũn khó nhịn.

Nghe xong lời cô, Diệp Tịnh Nhã tức giận đánh cô một chút, "Chị nói cái gì vậy?"

Tần Tuyết Tình nhẹ nhàng vòng tay ôm eo nàng, không nhịn được hôn xuống mặt nàng, "Em vừa nói cho chị xem, không được sờ, không được hôn, hiện tại vì sao lại nói không cho chị xem?"

Ngữ khí cùng sắc mặt cô đều là nghi hoặc khó hiểu. Mới cùng cô gái nhỏ ở chung vài ngày, cô phát hiện cô gái nhỏ thích gây rối vô cớ, không chịu nghe lời mình, hiện tại lại bắt đầu nói chuyện trước sau mâu thuẫn.

Tần Tuyết Tình cúi đầu nhìn Diệp Tịnh Nhã. Cô nghĩ, khuyết điểm của cô gái nhỏ quá nhiều. Trước kia, mọi chuyện cô đều theo đuổi sự hoàn mỹ, không cho phép bản thân cùng đồ vật có quan hệ mật thiết có chút khuyết điểm. Nhưng từ khi gặp được cô gái nhỏ, cô phát hiện nguyên tắc trước kia của mình hoàn toàn thay đổi. Dù khuyết điểm cô gái nhỏ nhiều, cô đều cảm thấy đáng yêu, từ đáy lòng thích, muốn dưỡng nàng cả đời.

"Nhã Nhã," Ngữ khí Tần Tuyết Tình trầm thấp, xoa tóc nàng, dỗ nàng: "Em không cho chị xem, vậy có phải chị có thể sờ và hôn nơi này của em?"

Lời cuối của cô mang theo ngữ khí nhiễm nóng rực tình dục.

Diệp Tịnh Nhã đỏ mặt trừng cô, hừ nói: "Chị tưởng em ngốc sao? Đều bị chị sờ chị hôn, không phải chị cũng nhìn được luôn sao?"

[ BHTT ] - [ FUTA ] Thích Em, Vì Em Mà Mê MuộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ