Thần sắc cô gái nhỏ có chút ngây ra, hai mắt chậm rãi trừng lớn, mặt đỏ hồng nhìn cô, không nói lời nào.
Trong lòng Tần Tuyết Tình tê dại, ôm eo cô gái nhỏ, thanh âm không nhanh không chậm nói: "Hoắc Tiêu gửi rất nhiều video, chúng ta có thể chậm rãi xem. Sau này kết hôn, tranh thủ mỗi cuối tuần học tập một, hai cái video."
Hơi ngừng, Tần Tuyết Tình nhớ lại các loại động tác trong video, lòng bàn tay nóng lên, hai mắt hơi đỏ, thanh âm nhiễm chút ái muội: "Nhã Nhã, năng lực học tập của chị rất mạnh, tuy rằng trước kia chưa từng thực hành qua nhưng em yên tâm, chị nhất định sẽ khiến em hài lòng."
Diệp Tịnh Nhã nghe cô nói ngày càng quá đáng, dùng sức đẩy cô ra, "Chị nói bậy cái gì đó, em mới không xem mấy thứ này."
Sắc mặt Tần Tuyết Tình hơi gấp. Cô gái nhỏ không xem sao được, cô còn muốn thảo luận với cô gái nhỏ, hỏi nàng thích loại tư thế nào. Rốt cuộc thì hai năm rất nhanh, chờ nàng đủ tuổi hai người liền lập tức kết hôn.
"Nhã Nhã," Cô ôm chặt cô gái nhỏ, nhẹ giọng dỗ nàng: "Hôm nay chúng ta học một tư thế trước. Không phải em rất thích bộ dáng hiện tại của chị sao? Chị xem qua những video đó rồi, có một cái là ở văn phòng."
Tần Tuyết Tình bám vào bên tai nàng, "Chị có thể mặc bộ quần áo này "cắn" em."
Thanh âm cô trầm thấp khàn khàn, ngắn gọn thuật lại nội dung video một lần.
Nói xong, cô ngẩng đầu, ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm cô gái nhỏ, đợi nàng hồi thần.
Thân thể Diệp Tịnh Nhã đã mềm nhũn, nàng cắn răng trừng người phụ nữ trước mặt, không được tự nhiên nuốt nước miếng vài lần, nghẹn họng xấu hổ đến nói không nên lời.
Cái người phụ nữ không đứng đắn này, ngày thường toàn xem những thứ vớ vẩn gì đó. Nàng gần như nghe hết lời cô nói, cả người nóng lên nhũn ra.
Tần Tuyết Tình hôn lên mặt nàng, "Nhã Nhã, em cũng thích đúng không?"
Tay cô đặt lên cổ áo nàng, nhẹ nhàng kéo vài cái, thanh âm thấp thấp, mang theo khát cầu: "Nhã Nhã, chúng ta thử một lần được không?"
Cô muốn "cắn" cô gái nhỏ đến phát khóc, khiến nàng giống nữ nhân trong video, thoải mái cầu mình.
"Không được," Diệp Tịnh Nhã khẩn trương nắm lấy tay cô, "Chị, chị đừng xằng bậy. Tần Tuyết Tình, sao chị lại không đứng đắn như vậy, cả ngày đều chỉ nghĩ loại chuyện này."
Ngữ khí nàng mang theo một chút khóc nức nở, sợ cô thật sự không quan tâm cắn mình.
Tần Tuyết Tình nghe ra cô gái nhỏ không tình nguyện, trong lòng hơi mất mát, lập tức nhỏ giọng hống nàng: "Nhã Nhã, chị không xằng bậy, em không đồng ý thì chị sẽ không ép em."
"Thật sự?" Cả trái tim Diệp Tịnh Nhã vẫn căng thẳng.
Nàng quá hiểu người phụ nữ này, trong loại chuyện này ban đầu luôn nghe nàng, nhưng đến cuối vẫn vừa dụ vừa dỗ cắn nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ] - [ FUTA ] Thích Em, Vì Em Mà Mê Muội
Ficción GeneralTác Giả: Hề Thiển Trạng Thái: Hoàn Thành Số Chương: 60 Chương + 23 Phiên Ngoại Thể Loại: Bách hợp, futanari, song khiết, hào môn thế gia, niên thượng, ngọt sủng, HE, 1x1 【 Chú Ý 】: 1. Tổng giám đốc cố chấp, tính chiếm hữu cực cao x Sinh viên mềm mại...