Chương 63: Ngoại Truyện 3

4.2K 148 3
                                    

"Nhã Nhã," Sắc mặt Tần Tuyết Tình không nhịn được trầm xuống, thanh âm ẩn ẩn mang theo răn dạy, "Bây giờ em đang mang thai, không thể tùy tiện lộn xộn."

Cô gái nhỏ hấp tấp bộp chộp như vậy, như thế nào cô cũng không yên tâm để nàng ở nhà một mình.

Diệp Tịnh Nhã bị thái độ nghiêm túc của cô khiến cho trong lòng sửng sốt. Nàng không thèm để ý đẩy tay cô ra, "Em không có mảnh mai như vậy mà. . ."

Trước kia nàng thấy bà chị hàng xóm mang thai, mỗi ngày đều ra ngoài đi làm, có chỗ nào giống Tần Tuyết Tình khoa trương như vậy, động một chút cũng không cho.

Tần Tuyết Tình thấy cô gái nhỏ mặt đầy không để tâm, trong lòng cô càng thêm khẩn trương lo lắng, "Nhã Nhã, chị quyết định trước ở nhà với em."

Có một số việc là cô xem nhẹ. Tuổi cô gái nhỏ còn nhỏ, lần đầu tiên mang thai chắc chắn có rất nhiều chuyện không chú ý. Cho dù trong nhà có nhân viên y tế, cô vẫn cảm thấy bản thân mình nên ở nhà với nàng càng tốt.

Diệp Tịnh Nhã buồn bực nói: "Cái gì mà trước ở nhà với em? Bây giờ chị mỗi ngày đều ở nhà mà."

Tần Tuyết Tình xoa xoa bụng nhỏ bằng phẳng của nàng, nói: "Chị muốn thời khắc bên cạnh em, ở bên đến lúc em chờ sinh."

"Chờ, chờ sinh?" Thanh âm Diệp Tịnh Nhã lắp bắp, đỏ mặt nói: "Chị lại nói hươu nói vượn cái gì vậy, em vừa mới mang thai thôi mà, còn phải thật lâu mới đến lúc sinh, chẳng có chồng ai lại sớm như vậy ở nhà chờ sinh với vợ cả, chị có ngốc không chứ?"

Diệp Tịnh Nhã nhìn thần sắc nghiêm túc của cô, trong lòng vừa ngọt ngào vừa bất đắc dĩ, Tần Tuyết Tình luôn ngốc như vậy, khiến nàng không nhịn được cứ mềm lòng.

Nghe cô gái nhỏ nói từ "chồng", trong lòng Tần Tuyết Tình vẫn không nhịn được rung động vài cái.

"Chị và người khác không giống." Động tác dưới tay cô cũng không ngừng, "Nhã Nhã, chị muốn ở bên em, từ ngày đầu tiên em mang thai, đến lúc em sinh con."

Theo tư liệu cô tìm hiểu, rất nhiều phụ nữ khi mang thai đến lúc sinh, nhà trai đều không có ở bên. Có vài em bé sinh ra rồi, người chồng vẫn không quan tâm.

Tần Tuyết Tình nhìn khuôn mặt mềm mại ửng đỏ của cô gái nhỏ, cô thật sự không dám tưởng tượng, bộ dáng cô gái nhỏ ôm bụng bầu lẻ loi đáng thương nằm trong bệnh viện một mình như những thai phụ khác.

Cô hôn lên mặt cô gái nhỏ, trịnh trọng bảo đảm, "Nhã Nhã em đừng sợ, chị sẽ không để em một mình, sẽ luôn ở bên em."

Diệp Tịnh Nhã nghe xong lời cô, lại thấy thần sắc cô nghiêm túc, cứ cảm thấy cô lại đang suy nghĩ chuyện kỳ quái nào đó.

Nàng nghi ngờ hỏi: "Có phải chị lại đọc những thứ kỳ quái gì đó?"

Tần Tuyết Tình rất nhanh phủ nhận, "Không có, chị chỉ muốn ở bên em từ bây giờ cho đến khi em sinh con."

[ BHTT ] - [ FUTA ] Thích Em, Vì Em Mà Mê MuộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ