Chương 32

4.7K 213 7
                                    

Tần Tuyết Tình nỗ lực hồi tưởng sinh hoạt một mình trước kia, nhưng phát hiện căn bản nghĩ không ra, mỗi một hình ảnh đều có sự hiện diện của cô gái nhỏ.

Vô luận là cô gái nhỏ đáng thương nhìn cô khóc, thở phì phì cào cô mắng cô, hay ôm eo cô mềm mại làm nũng, đều khiến cô thích.

Tần Tuyết Tình giật mình, nhìn chằm chằm văn kiện trên bàn, đột nhiên cảm thấy nhàm chán vô vị.

Cô gọi điện thoại cho Hạ Trình, kêu hắn hủy bỏ lịch trình tiếp theo và ngày mai, rồi mặc xong quần áo rời văn phòng.

Cô muốn mau một chút thấy cô gái của mình, ôm nàng, hôn nàng, cùng nàng ở bên nhau.

Cửa thang máy mở ra, Tần Tuyết Tình nhấc chân đi ra ngoài. Khi đi ngang qua đại sảnh, cô thấy có chút ồn, không ít người tụ tập tại một chỗ châu đầu ghé tai nhau, bộ dáng xem kịch vui.

Tần Tuyết Tình chau mày. Cả tòa cao ốc này đều là công ty thuộc Tần Thị.

Cô không thích hoàn cảnh ồn ào, nên nơi này trong thời gian làm việc đều tương đối yên tĩnh. Cúi đầu nhìn thoáng qua đồng hồ trên cổ tay, rõ ràng còn chưa đến thời gian tan tầm.

Tần Tuyết Tình mặt không biểu tình nhìn thoáng qua đám người vây xem, xoay người rời đi. Cô vừa đi vài bước thì đột nhiên trong tiếng ồn ào nghe thấy một câu nói mỏng manh ủy khuất.

"Rõ ràng là cô đâm vào tôi, vì sao tôi phải xin lỗi?"

Bước chân Tần Tuyết Tình hơi ngừng, mặt đầy nghi hoặc nhìn về phía đám người. Thanh âm này hình như giống với Nhã Nhã nhà cô.

Cô còn không kịp suy nghĩ cẩn thận thì trong đám người lại truyền đến một câu: "Sao cô lại đẩy tôi? Buông ra!"

Lần này, trong thanh âm còn mang theo khóc nức nở và run rẩy.

Tần Tuyết Tình đã hoàn toàn xác định đây là thanh âm cô gái của mình.

Diệp Tịnh Nhã cảm thấy bản thân thật xui xẻo, nàng không nên lén đến đây tìm Tần Tuyết Tình.

Không chỉ lãng phí canh nàng nấu cả buổi sáng, còn bị một nữ nhân điên làm phiền.

Vừa rồi cô ta dùng sức đâm lại đây, nàng theo phản xạ duỗi tay chắn một chút, hiện tại cánh tay có chút đau.

Khi ngã trên mặt đất, hình như mông bị thương, hiện tại mông cũng nóng rát, có chút đau.

Nữ nhân trước mặt còn nắm lấy cánh tay nàng, móng tay dài của cô ta đâm vào da thịt nàng.

Diệp Tịnh Nhã cúi đầu nhìn thoáng qua, đau đến nước mắt dâng đầy hốc mắt.

Nàng ngẩng đầu hung tợn trừng mắt nữ nhân trước mặt, dùng sức rút tay về, "Cô mau thả tôi ra!"

Dáng người cô nhỏ xinh, thanh âm mềm mại nhút nhát, hiện tại hai mắt còn đỏ bừng, nhìn qua vô cùng đáng thương.

Tài nguyên Đồng Khinh Khinh thật vất vả có được lại bị người ta đoạt, tâm tình nàng rất kém.

Liếc mắt cái người trước mặt toàn thân trên dưới đều là hàng lề đường, nhìn là biết sinh viên nghèo kiết xác, nàng cười lạnh nói: "Hiện tại cô gái nhỏ nào cũng đều yếu ớt như vậy? Làm sai bị người khác nói vài câu lại khóc sướt mướt? Tật xấu này là bị ai sủng thành nha?"

[ BHTT ] - [ FUTA ] Thích Em, Vì Em Mà Mê MuộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ