Chương 61: Ngoại Truyện 1

7.5K 197 11
                                    

Sau khi trở về từ bệnh viện, Diệp Tịnh Nhã bị Tần Tuyết Tình ôm một đường đi vào biệt thự.

Từ trong lòng cô ngẩng đầu. Diệp Tịnh Nhã lặng lẽ liếc mắt các dì giúp việc trong nhà, thấy trên mặt họ đều mang theo ý cười, mặt nàng hồng hồng túm quần áo Tần Tuyết Tình, nhỏ giọng nói: "Chị thả em xuống đi, tự em đi được."

"Nhã Nhã em ngoan chút, đừng quậy." Tần Tuyết Tình xoa đầu nàng, "Bây giờ em có em bé, phải chú ý thân thể của mình."

Nhẹ nhàng đặt cô gái nhỏ lên sô pha, tay chân Tần Tuyết Tình vẫn hơi cứng đờ. Ánh mắt cô dừng trên cái bụng bằng phẳng của cô gái nhỏ.

Nàng còn nhỏ như vậy, đã mang thai con của cô.

Trong lòng Tần Tuyết Tình đột nhiên có hối hận mà trước đây cô chưa từng có. Cô không nên để cô gái nhỏ mang thai sớm như vậy.

"Chị nhìn cái gì vậy?" Diệp Tịnh Nhã không được tự nhiên xoay người, theo tầm mắt của cô nhìn về bụng mình, đặt tay lên bụng xoa xoa, hừ vài tiếng, ngượng ngùng nói: "Chỗ này bây giờ còn thon thả đẹp, chờ thêm một đoạn thời gian nữa thì sẽ ngày càng. . ."

Giọng nói của nàng dừng lại, nhíu mày nghĩ nghĩ, hừ nói: ". . . Sẽ ngày càng tròn."

Diệp Tịnh Nhã tưởng tượng bộ dáng bản thân ôm bụng to, thở phì phì trừng cô, "Sau này tròn lên chị cũng không được chê nó khó coi."

"Một chút cũng không khó coi." Tần Tuyết Tình ngồi bên cạnh nàng, khẩn trương ôm eo nàng, lấy tay mình bao lại tay cô gái nhỏ, "Nhã Nhã, cho dù chỗ này biến thành dạng gì đều rất đẹp."

Khi cô tìm hiểu, xem qua không ít ảnh chụp thai phụ bụng to. Sau này bụng cô gái nhỏ lớn, giống những thai phụ khác, cả người tròn vo, thịt mềm như bông, như vậy cũng cực kỳ đáng yêu.

Tần Tuyết Tình thích cô gái nhỏ tròn tròn đáng yêu trong tưởng tượng của mình. Trong lòng cô nhũn ra, hôn sườn mặt nàng, "Nhã Nhã, cho dù chỗ này biến tròn, em cũng là tiểu tiên nữ đẹp nhất."

"Ai muốn làm tiểu tiên nữ chứ." Diệp Tịnh Nhã bị cô dỗ đến vui vẻ, đỏ mặt nói thầm.

Tần Tuyết Tình biết tâm tình bây giờ của cô gái nhỏ rất tốt. Cô nhớ đến trước kia cô gái nhỏ rất để ý dáng người của mình, béo một chút cũng ồn ào muốn giảm bớt lượng cơm.

"Nhã Nhã," Cô nhìn chằm chằm mặt nàng, "Em vì sao đồng ý sinh con cho chị?"

Rõ ràng nàng sợ đau như vậy, còn cực kỳ để ý dáng người biến dạng.

Diệp Tịnh Nhã trừng cô, "Chị còn không biết xấu hổ hỏi, là chị nói nếu em sinh con rồi thì chị thả em đi."

Nghĩ đến thái độ của cô đoạn thời gian đó, trong lòng Diệp Tịnh Nhã không thoải mái, chọc ngực cô, nũng nịu tính sổ với cô, "Khi đó chị cực kỳ hung dữ, quá đáng ghét."

Thân thể Tần Tuyết Tình hơi cứng, sắc mặt trầm trầm. Cô gái nhỏ đồng ý sinh con, là thật muốn rời khỏi cô.

[ BHTT ] - [ FUTA ] Thích Em, Vì Em Mà Mê MuộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ