Chương 36

4.9K 191 8
                                    

"Được, lần này chị sẽ không cắn em." Tần Tuyết Tình không chút suy nghĩ liền gật đầu với yêu cầu của nàng.

Tay cô đặt trên eo nàng, hôn hôn khuôn mặt nhỏ mềm của nàng, trong lòng hơi gấp, muốn lập tức cởi quần áo trên người nàng.

Ngực Diệp Tịnh Nhã hơi nhũn ra nóng lên, nghe cô nhanh như vậy đồng ý yêu cầu của mình, nhớ lại lần trước cũng là giống vậy, đồng ý không cắn nàng, cuối cùng vẫn là cắn.

"Tần Tuyết Tình. . ." Thanh âm nàng có chút run, do do dự dự, không dám cởi quần áo.

Tần Tuyết Tình ôm nàng ngồi dậy, đem cô gái nhỏ ôm trọn vào lòng, sờ sờ mặt nàng, áp xuống sự gấp gáp trong lòng, tay đặt lên mu bàn tay nàng, dịu dàng dỗ dành: "Nhã Nhã, em đừng sợ, lần này chị thật sự sẽ không cắn em."

"Lần trước chị cũng bảo đảm như vậy." Sắc mặt Diệp Tịnh Nhã ủy khuất, "Nhưng cuối cùng chị vẫn cắn em, em mắng chị chị cũng không dừng lại, thật xấu."

Nhớ lại trải nghiệm lần đó, sắc mặt Diệp Tịnh Nhã ửng đỏ, ghé vào ngực cô không muốn động, trong miệng nhỏ giọng nói thầm: "Hỗn đản, luôn gạt em."

Thanh âm cô gái nhỏ ủy khuất yếu ớt, Tần Tuyết Tình nhẹ ôm nàng, nhớ lại chuyện nàng nói, ngực hơi rung động.

"Nhã Nhã, Nhã Nhã," Cô cắn tai nàng, ngữ khí ái muội khàn khàn, "Lần này không giống. Ngày mai em phải thi, chị sẽ chú ý chừng mực. Chị chỉ nhìn một chút, hôn vài cái. . ."

"Hôn? Chị chị chị muốn hôn nơi nào?" Diệp Tịnh Nhã sợ đến mức nói chuyện không thông thuận, bắt lấy tay cô hung dữ trừng cô, "Chị định hôn nơi nào?"

Yết hầu Tần Tuyết Tình căng thẳng, tay di chuyển xuống, bám vào bên tai nàng nói: ". . . Nơi này."

Cô ngẩng đầu, ánh mắt nóng rực nhìn chằm chằm mặt cô gái nhỏ. Nơi này, nàng vẫn luôn không cho cô hôn.

Khi hai người thân mật, cô gái nhỏ chỉ đồng ý để cô nhìn vài lần, dù cô dỗ nàng như thế nào, nàng cũng không chịu để cô xem lâu hơn.

Tuy rằng trước kia chỉ xem vội qua vài lần, nhưng nơi đó của cô gái nhỏ. . . Rất đẹp, so bầu ngực trắng mềm của nàng càng đẹp.

Cô gái nhỏ còn đang ngẩn người. Tần Tuyết Tình không nhịn được, hôn nàng vài cái, không ngừng dỗ nàng: "Nhã Nhã, chị chỉ hôn vài cái."

Diệp Tịnh Nhã dùng sức đẩy cô ra, "Tần Tuyết Tình, sao chị lại như vậy, chị không được có ý nghĩ này."

Cô thế mà muốn hôn nơi đó của nàng.

"Nhã Nhã, chị. . ."

"Chị câm miệng." Diệp Tịnh Nhã dùng sức véo cô thật mạnh, "Lưu manh, về sau chị không được nghĩ đến chuyện này."

Tần Tuyết Tình thấy cô gái nhỏ thật sự giận, dịu giọng dỗ nàng: "Được, chị không nghĩ. Nhã Nhã em đừng giận, chị đều nghe em, về sau không nghĩ đến chuyện này nữa."

[ BHTT ] - [ FUTA ] Thích Em, Vì Em Mà Mê MuộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ