Chương 83: Manh Manh x Hoắc Thanh

5.9K 172 21
                                    

Lúc Manh Manh 5 tuổi, mơ hồ ý thức được mình là người thừa trong nhà.

Ừm, giống bạn cùng bàn ở bên tai nàng lải nhải mãi là, ba mẹ là chân ái, các nàng chỉ là ngoài ý muốn thôi.

"Haizz, mommy lại dẫn mẹ đi chơi rồi." Manh Manh sờ bụng nhỏ của mình, lần thứ 10 thở dài.

Nàng năm nay 5 tuổi, khác những bé gái khác ở tuổi này đều mặc váy công chúa, chỉ có nàng ngày càng béo, vốn là không mặc vừa váy.

Nói đến chuyện này, Manh Manh xoa khuôn mặt tròn bánh bao của mình, trừng lớn hai mắt đá xe đồ chơi bên chân mình.

Trước kia nàng cũng là cô bé xinh gầy, mẹ xinh đẹp luôn thích ôm hôn, dỗ nàng ngủ. Nhưng mommy là tên xấu xa, luôn làm các món ăn ngon, từng chút đút nàng cho đến trắng trẻo mập mạp.

Lúc sau đến mẹ cũng ôm không nổi nàng, dần dần cũng không ôm nàng nữa, mommy người xấu mỗi ngày đều là luôn thích đi qua lại trước mặt mẹ, cướp mẹ đi.

"Hừ, mommy quá hư rồi, mình nhất định phải giảm béo, biến thành cô bé xinh gầy như trước đây, cướp mẹ về." Manh Manh nắm tay nhỏ, vẻ mặt kiên định vẫy vẫy.

Nàng vừa dứt lời, cửa bị gõ, thanh âm quen thuộc truyền vào.

"Manh Manh, chị vào nhé."

Manh Manh ngẩng đầu, quả nhiên nhìn thấy chị gái Hoắc Thanh xinh đẹp, tay bưng chén đồ ăn thơm ngào ngạt đi vào.

Khuôn mặt nhỏ vừa nhíu, bóp mũi "thịch, thịch, thịch" lui về sau, liều mạng lắc đầu, "Em không ăn em không ăn, chị mau đi ra ngoài."

Manh Manh cảm thấy Hoắc Thanh rất đáng thương. Cô là con gái chú Hoắc Tiêu, nhưng Hoắc gia gia không nhận cô, vẫn luôn không cho cô về nhà, nên từ nhỏ Hoắc Thanh đã được nuôi ở nhà nàng.

Mẹ nói chị Hoắc Thanh không có ba mẹ thương rất đáng thương, còn nàng thì thấy Hoắc Thanh lớn lên xinh đẹp, nên luôn chia một nửa đồ vật của bản thân cho cô.

Nhưng nàng không nghĩ tới, Hoắc Thanh giống mommy người xấu, mỗi ngày luôn làm đồ ngọt đút mình ăn!

Thiếu nữ người lai 15 tuổi, ngũ quan tinh xảo xinh đẹp, dáng người cao gầy, thân cao so với bạn cùng lứa cao hơn nhiều. Hai tròng mắt vốn là âm lãnh, khi nhìn thấy Manh Manh lập tức chuyển thành ôn nhu.

Hoắc Thanh đặt đĩa bánh đang cầm trên tay lên bàn, ngồi xuống sàn nhà, vẫy tay với nàng: "Manh Manh, đến đây."

Manh Manh quay mặt đi không nhìn Hoắc Thanh, không ngừng vặn vẹo thân thể mũm mĩm của mình, "Chị gái hư, Manh Manh không muốn qua."

Nàng quay lưng với Hoắc Thanh, miệng đáng thương hề hề nói: "Manh Manh muốn giảm béo, muốn mặc váy tiên nữ, không muốn làm bé mũm mĩm."

Hoắc Thanh đứng lên khỏi mặt đất, đi vài bước đến bên cạnh nàng, khom lưng bế nàng lên: "Manh Manh một chút cũng không mập."

Manh Manh mắt trông mong nhìn Hoắc Thanh, khi nhìn thấy mặt cô, nàng giống thường ngày ngơ ngẩn, ném mọi chuyện ra sau đầu.

[ BHTT ] - [ FUTA ] Thích Em, Vì Em Mà Mê MuộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ