Chương 79: Ba tỉnh bốn thành phố (bốn)

1.8K 197 19
                                    


Bởi vì lời đồn động đất nên hai ngày sau Hạ Cửu Gia vẫn ngủ cùng Thẩm Hi.

Mỗi ngày bên dưới chăn, Thẩm Hi luôn lén kéo quần ngủ Hạ Cửu Gia đến đùi, thậm chí càng táo tợn hơn là kéo áo ngủ đối phương lên hơn ngực, sau đó ôm chặt người ta vào lòng mình, 'tiến công' từ trên xuống dưới.

Ừm, mềm, mịn, nảy.

Thiếu niên vĩnh viễn sạch sẽ. Con người ấy à, tuổi tác càng lớn càng ưa thanh tẩy vệ sinh, nhưng vẫn không có sự sạch sẽ như thuở thiếu niên.

Tháng 5 đã là cuối xuân đầu hạ, các bạn học trong ký túc xá sẽ không trùm chăn kín mít từ đầu đến chân, Hạ Cửu Gia cũng thế. Bắp chân và bàn chân cậu lộ ra ngoài chăn, cánh tay và bàn tay cũng vươn ra ngoài, yên tĩnh đè lên chăn. Nhưng không ai hay biết, bên trong chăn, cậu đã bị lột gần như sạch sẽ, làn da trần nhẹ nhàng ma sát vỏ chăn và drap giường. Ba cậu là hướng dẫn viên du lịch tuyến quốc tế nên thỉnh thoảng sẽ mua đồ tơ lụa cho cậu dùng, rất mềm mại, thoải mái.

Thẩm Hi rất thích vừa bóp vừa niết vừa xoa vừa sờ phần ngực cậu, rồi sẽ vuốt ve từ bụng đến chỗ bộ phận mấu chốt kia, lại vòng ra sau xoa bóp mông, rồi mới quay lại phía trước 'làm một hồi'.

Hạ Cửu Gia ngoan ngoãn nhắm mắt không nói gì, mấy ngón tay mảnh khảnh bám chặt vào gối kiều mạch, lỗ tai ấn sát lên gối, trong đêm yên tĩnh còn có thể nghe thấy tiếng kiều mạch lạo xạo.

Cậu cảm thấy quả thật mình có bệnh. Thế mà lại không thể thoát khỏi sự kích thích Thẩm Hi mang lại. Còn có một chút nghiện.

Ngày hôm sau, sau khi 'làm một hồi', Hạ Cửu Gia xoay người lại đối mặt với Thẩm Hi, vươn đầu lưỡi, ở trong bóng tối hôn đối phương. Cậu kìm nén hơi thở và cảm xúc của mình, chìm đắm trong việc quấn quýt ma sát với người yêu. Đầu lưỡi như tê dại, lại có chút đau, còn tâm lý thì không ngừng rung động.

Thẩm Hi ôm chặt eo bạn trai, đưa tay nâng eo Hạ Cửu Gia nhấc lên, đem người đang trần trụi kia đặt trên người mình, đồng thời thân thể dùng sức siết chặt, như muốn tan vào máu thịt nhau. Thẩm Hi rất cẩn thận để miệng không phát ra tiếng động. Khoảng hai phút sau, Thẩm Hi mở năm ngón tay, lòng bàn tay dán sát vào sống lưng Hạ Cửu Gia, vuốt lên trên, nhẹ nhàng chạm vào đốt sống cổ hơi gồ lên của đối phương, rồi lại lùi về, cứ thế lặp đi lặp lại vài lần. Hạ Cửu Gia quanh năm chú tâm học tập nên cột sống cổ hơi thẳng, không phải hình chữ C ngược tiêu chuẩn, nên đốt cổ kia gồ lên càng rõ, Thẩm Hi sờ rất thích tay.

Hạ Cửu Gia mơ mơ màng màng, chẳng hay biết Thẩm Hi kéo tuột quần xuống, lại tới một lần cọ xát không có gì ngăn trở - mặc dù lần cọ xát có ngăn trở cũng chỉ một lần duy nhất hồi sinh nhật 18 tuổi. Hạ Cửu Gia bị kích thích đến cả người đều run rẩy, lại vô cùng lo lắng sợ bạn cùng phòng Thẩm Hi phát hiện, dù có nghe tiếng ngáy liên tiếp vang lên trong phòng cũng vẫn hoài nghi là bọn họ ngủ thật hay đang giả vờ. Thật ra ký túc xá trường R rất rộng, tất cả đều là dạng giường tầng trên, Thẩm Hi chỉ cần treo vài món quần áo lên lan can bảo hộ là có thể che chắn được, bạn nằm đối diện hẳn không nhìn thấy họ hôn môi, huống chi trời bên ngoài tối đen, không có chút ánh sáng.

[HOÀN] Người chính trực ai lại yêu thầm - SuperpandaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ