Từ lúc biết Thẩm Hi đang xin bằng sáng chế quốc gia, Hạ Cửu Gia đặc biệt chú ý về tình hình độc quyền của 'bồn cầu AI'.
Bố Thẩm Hi chọn xin 'xét duyệt ưu tiên', xét duyệt bằng sát chế thường thường mất hai năm, xin sáng chế mẫu tiện ích (utility model) hoặc bằng sáng chế thiết kế (design patent) cũng phải mất hơn nửa năm. Nhưng đầu năm nay nhà nước đã bắt đầu thực hiện 'Chính sách ưu tiên xét duyệt sở hữu trí tuệ', rút ngắn thời gian xét duyệt từ 30 tháng, 10 tháng, 6 tháng còn 12 tháng, 4 tháng, 2 tháng, đồng thời cung cấp quy trình thẩm tra siêu nhanh cho sáu loại sản phẩm đạt yêu cầu. May mắn là sản phẩm của Thẩm Hi đồng thời vừa khớp ba yêu cầu, ví dụ như điều 1 – 'Những sản phẩm liên quan đến tiết kiệm năng lượng bảo vệ môi trường...', điều 2 - 'Các sản phẩm được chính phủ khuyến khích đề cử', điều 3 - 'Sản phẩm có tốc độ đổi mới nhanh... liên quan đến lĩnh vực công nghệ thông tin và internet...'
(*Utility model và Design Patent là hai thuật ngữ trong Quyền sở hữu trí tuệ. Utility Model là quyền mẫu mới, giải pháp hữu ích, bảo hộ ý tưởng liên quan tới hình thức, cấu tạo sản phẩm. Design Patent – bằng thiết kế, là việc chính phủ trao độc quyền về một kiểu dáng công nghiệp có tính mới về mặt trang trí và kiểu dáng)
Thẩm Hi đã đệ trình đơn xin mấy tháng trước khi trận chung kết cuộc thi Khoa học kỹ thuật diễn ra. Kỹ thuật đã sớm thành hình, một trăm ngày sau đó là dành cho việc làm thành phẩm.
Ước chừng giữa tháng 11, bằng sáng chế đã được phê duyệt và được trao độc quyền. Giấy chứng nhận cho phép thương mại hóa và phổ biến rộng rãi của Chính quyền thành phố Thượng Hải mà cha Thẩm Hi đã giúp đỡ xin cũng đã được đưa đến.
Người môi giới ngay lập tức mang tài liệu đi đến Triển lãm thiết bị vệ sinh lần thứ ba được tổ chức tại Thượng Hải vào cuối tháng 11.
Tên đầy đủ của Triển lãm là "Ngày vệ sinh thế giới và Triển lãm công nghệ & thiết bị vệ sinh quốc tế", tổ chức mỗi năm một lần, do Tổ chức Nhà vệ sinh thế giới tổ chức, Hiệp hội công nghiệp vệ sinh công cộng Thượng Hải và các đơn vị khác đồng tổ chức. Tuy tên có hơi buồn cười nhưng thực tế triển lãm rất chuyên nghiệp và sang trọng. Các doanh nghiệp lớn và nhỏ trong ngành này đều tham gia, một số gian hàng nhỏ chủ yếu để quảng bá một vài sản phẩm chính, còn một số quầy hàng của các công ty lớn thì dựng hẳn một gian phòng tắm hoàn chỉnh.
(*Sự kiện có thiệt nha các chế, tên Triển lãm là China Clean Expo, là sự kiện cấp cao của ngành công nghiệp vệ sinh, năm nay có hơn 2000 công ty thuộc hơn 131 quốc gia tham dự)
Người môi giới cũng có một gian nhỏ để giới thiệu một số sản phẩm gia dụng AI.
Triển lãm có rất nhiều hoạt động như <Đêm nhà vệ sinh toàn cầu>, <Bình chọn thiết kế bồn cầu cách tân>, <Diễn đàn thảo luận cải tiến bồn cầu thông minh> hay <Hội thảo về bồn cầu> v.v... Thẩm Hi chỉ có công nghệ, không có sản phẩm chuyên nghiệp nên không thể tham gia bình chọn, diễn đàn và hội thảo. Nhưng người môi giới trong những ngày triển lãm đã thu thập được rất nhiều danh thiếp, sau đó lại tiếp tục một vòng chào mời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Người chính trực ai lại yêu thầm - Superpanda
Humor[ Thẩm Hi: "Ha ha, chỉ có các bé gái mới thầm mến." Sau đó chính mình thầm mến người ta muốn nổ tung. ] Kỳ thi tháng đầu lớp mười, Hạ Cửu Gia không khỏe khiến điểm số vô cùng thê thảm, bị người đứng nhất Thẩm Hi cười nhạo có phải mỗi ngày làm bài tâ...