Khu vực triển lãm trong khách sạn toàn người là người. Khách tham quan có giáo sư đại học, giáo viên trung học tiểu học, học sinh các cấp, cũng có giám đốc của những công ty lớn như Intel.
Là một trong ba người đạt giải thưởng đặc biệt nên Thẩm Hi nhận được rất nhiều sự chú ý và hỏi han. Cứ mỗi lần biểu diễn các chức năng khác nhau của bồn cầu là cậu sẽ lại nhận được những ánh mắt thán phục, Thẩm Hi vô cùng high, may mà mình không dùng 'App nhận dạng thủ ngữ' để dự thi. Bây giờ có thể triển lãm bồn vệ sinh với mọi người trên cả nước, chẳng phải đúng như điều cậu đã mong muốn sao?
Hạ Cửu Gia đứng bên cạnh chờ đợi. Khá nhiều người mặc âu phục đi giày da, trông rất có mặt mũi đến đây, họ là những người đi đầu và cách tân trong lĩnh vực khoa học kĩ thuật. Khi đối diện với Thẩm Hi, họ đều kinh ngạc, khen ngợi, thốt ra những câu cảm khái hoặc nghiêm túc hoặc trêu đùa như "Mới lớp mười một đã hiểu về deep learning rồi ư", "Khỏi cần thi đại học gì nữa, nhận luôn bằng tốt nghiệp của ĐH Thanh Hoa đi" v.v... Có vài người rõ ràng không tin nên cùng Thẩm Hi hỏi han, cậu đĩnh đạc đáp lại, trôi chảy nói về các thuật toán và các quan điểm liên quan đến AI.
Hạ Cửu Gia chợt cảm thấy Thẩm Hi bảnh quá sức.
Lòng cậu không có một chút ghen tị nào, chỉ cảm thấy hình ảnh trước mắt quá đẹp, vì vậy vẫn luôn nhìn chăm chú. Thẩm Hi thực sự tuấn tú, cậu mặc áo thun trắng là đồng phục của thí sinh tham dự, trên cổ đeo thẻ tên bằng nhựa, rõ ràng là đồ ai cũng mặc giống nhau, nhưng Thẩm Hi lại nổi lên bần bật. Hạ Cửu Gia càng nghĩ càng cảm thấy mình đi chuyến này đáng giá vô cùng, bởi vì hình ảnh trước mắt chắc chắn sẽ lưu lại thật lâu trong kí ức của cậu.
Vừa nãy, giám đốc Intel chỉ vào Hạ Cửu Gia mà hỏi Thẩm Hi: "Đây cũng là một thành viên trong nhóm của em à?"
Hạ Cửu Gia vội nói: "Không phải ạ."
Thẩm Hi lại đáp: "Vâng ạ."
Hạ Cửu Gia: "???"
"Có thể xem như là một thành viên của nhóm", Thẩm Hi nói với người kia, "Nói đúng hơn là ban đầu 'Bồn cầu AI siêu tiết kiệm nước siêu chăm sóc sức khỏe' này không có chức năng mát xa. Bạn học của em đã truyền cảm hứng cho em phát triển ra ba loại phương thức chính cho chức năng mát xa là mát xa nóng lạnh, mát xa mạnh yếu và mát xa qua lại. Nhờ mát xa, người sử dụng có thể thả lỏng và thư giãn cơ bắp ở bên dưới, giúp giảm bớt đau nhức chỗ đó... Nhưng phương diện kĩ thuật là do em độc lập hoàn thành."
Giám đốc gật đầu: "Thì ra là thế."
Hạ Cửu Gia: "..."
Không đến mức thế chứ?!! Cậu nghĩ: Trình độ tự giác cao vậy à? Bởi vì thích mình mà Thẩm Hi cố ý phát triển chức năng mát xa dùng cho cúc hoa của cậu ấy? Lại còn ba phương thức... Chẳng lẽ Thẩm Hi rất mong đợi mình thường xuyên, lâu dài, dùng sức, đối đãi thô bạo với cậu ấy sao???
Hạ Cửu Gia nhìn chằm chằm một thân mét tám, cơ bắp đều đặn, dự là sẽ rất cường tráng khi trưởng thành của Thẩm Hi, cảm thấy hình tượng đối phương xây dựng vỡ loảng xoảng. Bề ngoài, tính cách và suy nghĩ thực sự trong nội tâm hoàn toàn không khớp nhau tẹo nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Người chính trực ai lại yêu thầm - Superpanda
Humor[ Thẩm Hi: "Ha ha, chỉ có các bé gái mới thầm mến." Sau đó chính mình thầm mến người ta muốn nổ tung. ] Kỳ thi tháng đầu lớp mười, Hạ Cửu Gia không khỏe khiến điểm số vô cùng thê thảm, bị người đứng nhất Thẩm Hi cười nhạo có phải mỗi ngày làm bài tâ...