Chương 87: Ghi danh (hai)

2.2K 216 30
                                    


Buổi tối 9 giờ rưỡi, Thẩm Hi cuối cùng cũng nói chuyện xong với bên Bắc Đại, lòng như lửa đốt mà quay lại khách sạn - ngày hôm qua phải bỏ dở việc xx, hôm nay cậu liền cắn răng đặt phòng tiếp một ngày, rồi bảo Hạ Cửu Gia từ nhà ông ngoại bắt xe về thẳng khách sạn. Hai người họ vốn cũng sống độc lập, dù trắng đêm không về cũng không thành vấn đề.

Vừa xoát thẻ vào phòng, Thẩm Hi liền nhìn thấy Hạ Cửu Gia đang rửa nho. Ngón tay thon dài tinh tế của cậu xoa nắn nhẹ từng quả nho, sau đó xả hết nước trong tô, làm đi làm lại mấy lần, cuối cùng mới đem tô đặt bên cạnh bồn rửa, rồi mới dùng khăn mặt lau sạch tay. Từng quả nho mọng nước tươi rói, còn đọng bọt nước nằm trong tô. Hạ Cửu Gia đang mặc một chiếc áo thun trắng cùng một chiếc quần trắng kiểu dáng bình thường, nhìn là thấy sạch sẽ.

Thẩm Hi đi đến đằng sau, đưa tay ôm lấy eo đối phương. Hạ Cửu Gia hỏi: "Bàn luận xong với Thanh Hoa chưa?" Cậu cũng không hỏi chuyện bên Bắc Đại.

"Còn chưa xong", Thẩm Hi trả lời, "Nhưng Thanh Hoa thể hiện thành ý rất đầy đủ. Hôm sau lại đàm phán chút tài nguyên, ví dụ như năm nhất có thể có tư cách vào phòng thí nghiệm là được. Thu tay đúng lúc, không bắt ép người quá đáng."

"..."

"Có thể cảm giác được bọn họ vô cùng coi trọng giải thưởng cuộc thi Khoa học thanh thiếu niên toàn quốc. Còn hỏi tớ vì sao không tham gia tuyển sinh độc lập."

"Cậu trả lời sao?"

"Tớ bảo tham gia tuyển sinh độc lập phải chạy tới Bắc Kinh. Tớ không muốn rời thành phố CC, không muốn cách xa người yêu, sẽ nhớ đến tâm trí không yên."

"Lại nói nhảm."

"Thật sự. Hơn nữa tháng ba ghi danh, tháng tư sơ khảo, thi đại học xong mới thi vòng hai, tham gia làm gì... Cũng không phải không thi vào được."

"..."

Hạ Cửu Gia lau tay thật khô, sau đó bưng tô nho vào phòng, đặt nó trên bàn trà, còn mình thì ngồi vào sô pha, nhón tay lấy mấy quả, sau đó lột vỏ đưa thịt nho vào miệng, tay còn lại chỉ vào phương hướng nọ: "Thẩm Hi à, đem thùng rác dưới bàn ra đây."

Thẩm Hi 'ừm' một tiếng, sau đó đặt thùng rác bên cạnh chân phải Hạ Cửu Gia,ngồi xuống ở phía bên kia, cùng nhau ăn nho.

Hạ Cửu Gia nhìn thấy Thẩm Hi thường thường phải vươn tay ném vỏ nho, liền cảm thấy quá vất vả, muốn đem thùng rác đặt giữa trung gian hai người, nhưng lại bị Thẩm Hi ngăn cản, còn nói: "Đừng, tớ không muốn bị ngăn cách."

"...Thùng rác thôi mà."

Hạ Cửu Gia ăn bảy tám quả nho, sau đó ngón tay đột nhiên bị trượt, một quả nho khá to rơi xuống, lọt vào cổ áo thun của Hạ Cửu Gia!

"Á!", Hạ Cửu Gia chỉ cảm thấy ngực và bụng chợt lạnh, cơ thể co rúm, bèn vội vội vàng vàng giũ quần áo, muốn làm cho quả nho rớt ra.

Thẩm Hi giữ tay cậu lại, nói: "Để tớ."

"Ừm."

Thẩm Hi xoay người, đứng lên khỏi sô pha, trực tiếp quỳ ngồi trước mặt Hạ Cửu Gia - bàn trà nhỏ là hình tròn nên cũng không vướng víu lắm.

[HOÀN] Người chính trực ai lại yêu thầm - SuperpandaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ