Chương 2: Hạ Cửu Gia

12.7K 799 534
                                    

Edit by Natsuzora
------

Học quân sự bắt đầu.

Ngày đầu tiên luyện tư thế quân nhân.

Hạ Cửu Gia làm theo lời huấn luyện viên nói, hai bàn chân tách ra sáu mươi độ, hai chân thẳng tắp, ngón tay khép lại, áp sát vào hai bên túi quần. Ưỡn ngực hóp bụng, hai vai mở rộng, cổ ngẩng nhẹ, mắt nhìn phía trước, thật giống một chú cầy măng-gút nhỏ.

Cậu luyện tập rất nghiêm túc, thế nhưng vốn là đường huyết thấp, đứng nửa giờ, trước mắt dần dần biến thành màu đen!

Hở... ? Cậu nghĩ: Không, không được, không thể té xỉu ở nơi này. Mình có thể kiên trì được, mình phải làm xong. Chưa có ai té xỉu, nên mình càng không thể té xỉu. Bị đóng dấu thể lực kém cỏi nhất, yếu nhất, người bỏ cuộc sớm nhất, hạng bét nhất ư? Không, thể, nào!

Tuy mặt ngoài Hạ Cửu Gia không tranh với đời, nhưng thực tế thì thập phần hiếu thắng, lại kiêu ngạo, không lấy được hạng nhất là chịu không nổi! Dù chỉ là học quân sự, cậu cũng muốn được hạng nhất.

Tuy nhiên xỉu hay không xỉu, loại chuyện này cũng chẳng thể quyết định bởi ý chí.

Hạ Cửu Gia cắn chặt răng, kiên trì kiên trì, nhưng chỉ mười giây sau là mất ý thức, bụp một tiếng ngã xuống!

Mặt trời tháng chín vẫn gay gắt như thường, mà cậu ngất xỉu chỉ vì phơi nắng!

Hạ Cửu Gia đứng vị trí thứ ba hàng hai, té xỉu là sấp mặt ngã xuống phía trước, vừa vặn liền nhào vào lưng Thẩm Hi, cậu theo bản năng mà nắm áo Thẩm Hi một cái. Thẩm Hi sững sờ, thuận tay giữ cậu lại, liền gọi: "Chân gà tỏi ớt? Chân gà tỏi ớt cậu có sao không? !"

Trong một chớp, Hạ Cửu Gia mơ mơ màng màng mở mắt ra, thế nhưng... vẫn khó chịu.

Thẩm Hi xoay người lại, hai tay ôm chặt lưng Hạ Cửu Gia, cảm giác đối phương gầy quá. Hai đầu gối Hạ Cửu Gia như nhũn ra, ngã sấp vào lồng ngực người ta, nửa ngày sau mới dùng hai tay nắm lấy vai Thẩm Hi, cố gắng chống người đứng thẳng, T-shirt bị kéo lên chút, để lộ ra một đoạn eo nhỏ gầy, trên bề mặt da có lớp mồ hôi mỏng.

Tình trạng cậu rõ ràng như, huấn luyện viên tất nhiên cũng nhìn thấy: "Người thứ ba hàng hai, đi ra ngoài nghỉ ngơi một chút đi! Người thứ ba hàng thứ nhất, dìu bạn đến chỗ râm mát ngồi!"

Thẩm Hi duỗi tay nắm eo Hạ Cửu Gia, ôm chặt, dùng sức dìu đỡ, đi tới phía lề sân huấn luyện, dìu cậu đến bậc thềm nghỉ ngơi, sau đó Thẩm Hi cũng ngồi xuống bên cạnh, duỗi thẳng cặp chân dài, tựa như người thích xem náo nhiệt nhìn bạn học đang phải đứng tư thế quân đội, còn vung vẩy cánh tay, chào hỏi mấy người anh em.

Hạ Cửu Gia không làm được "hoàn mỹ" nên rất chi là bực mình, ánh mắt lạnh lùng, sắc mặt không vui, lặng im không nói chuyện. Với cả, cậu vốn cũng không phải người thích chuyện trò.

Thẩm Hi đưa tay vào túi quần lấy ra một viên kẹo, đặt trong lòng bàn tay, bảo: "Chân gà tỏi ớt, cậu bị hạ đường huyết, nên ăn kẹo đi, sẽ tốt hơn nhiều."

Hạ Cửu Gia đưa mắt nhìn về phía Thẩm Hi.

"Cầm đi. Này là nữ sinh lớp 10-7 đưa cho mình hồi sáng." Thẩm Hi còn chưa thấy rõ là ai đã bị nhét mấy bịch đồ ăn vặt vào tay.

[HOÀN] Người chính trực ai lại yêu thầm - SuperpandaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ