Thẩm Hi vì giật mình mà đờ đẫn đứng trước ghế dài, vài giây sau hồn mới quay lại thân thể, cậu nhìn thấy 'Hồng Tinh ERKE' nói cái gì mà "Lại bắt được một đôi"?
Thẩm Hi tính toán giả ngu. Chuyện tới đâu hay tới đó, cứ kiên trì không thừa nhận, vững chắc nói đối phương hoa mắt nhìn nhầm là được.
Hạ Cửu Gia vẫn ngồi yên tại chỗ, cất tiếng hỏi: "Thầy quan sát từ lúc nào ạ?"
'Hồng Tinh ERKE' trả lời: "Hơn mười giây rồi... Cho nên đừng có nghĩ qua loa giả bộ!"
Hạ Cửu Gia gật đầu: "Dạ." Có nghĩa là, toàn bộ quá trình từ lúc Thẩm Hi một tay ôm eo, một tay cầm gáy cậu, môi từ từ tiến sát vào, ngay lập tức sẽ hôn đến... đều bị nhìn thấy. Ngẫm lại cũng đúng, nếu không có chứng cứ xác đáng thì thầy giám thị sẽ không nhảy ra. Cậu suy nghĩ, rồi lên tiếng: "Chúc mừng thầy, lại bắt được một đôi. Tiện thể em muốn hỏi, trường học định xử lý thế nào?" Hạ Cửu Gia không muốn đóng vai tay chơi vô lại. Cái gì cậu làm cậu sẽ nhận, cái gì cậu không làm cậu sẽ không nhận. Huống chi 'Hồng Tinh ERKE' đã thấy rõ ràng mồn một, cậu không thể trợn mắt nói dối được. Thầy giám thị đã nhìn ra thì chắc chắn sẽ không vì cả hai người phủ nhận mà bỏ qua. Tính tình Hạ Cửu Gia vốn kiêu ngạo, cho tới nay tiêu chuẩn xử sự của cậu là 'Nhân phẩm, hành vi không chê gì được, không cho người khác cơ hội thuyết giảng'.
Cơn kinh ngạc qua đi, thầy 'Hồng Tinh ERKE' rốt cuộc tìm lại được tiếng nói, bắt đầu nói những lời mình đã nhắc đi nhắc lại hàng trăm lần: "Trường học đã cảnh cáo nhiều lần, không cho nam nữ... ờm nam nam... ờm không cho học sinh kết giao thân thiết. Thẩm Hi và Hạ Cửu Gia lớp 11-6 đúng không? Việc này nhà trường nhất định sẽ nghiêm túc xử lý! Hơn nữa, các trò... các trò... hai đứa con trai, đừng có nghĩ mình hiện đại, hay là theo phong trào, mà phải có trách nhiệm với chính mình... Các trò... Các trò..." Lắp bắp 'các trò' nửa ngày, thầy giám thị đột nhiên chuyển hướng chỉ tay về Thẩm Hi, nói: "Trò đó...Trò..." Trong ấn tượng của thầy Thẩm Hi luôn nghịch ngợm gây sự, đã bị thầy bắt mấy lần, nào là trèo tường, nào là trốn học, chuyện lần này khẳng định là Thẩm Hi dụ dỗ, cưỡng ép đối phương.
Trong trường R này không thầy cô nào không biết Hạ Cửu Gia và Thẩm Hi. Thế nên, đáng lẽ sau khi bắt được cặp đôi yêu sớm sẽ tra hỏi tên tuổi, lớp nào, nhưng với hạng nhất và hạng nhì khối 11, bước này có thể bỏ qua. Ngừng hai giây, 'Hồng Tinh ERKE' lại nói: "Trường học sẽ thông báo giáo viên chủ nhiệm và phụ huynh hai bên, cùng nhau hợp tác khuyên nhủ các trò chuyên tâm học tập. Nếu mãi chưa sửa..."
Hạ Cửu Gia hỏi: "Sẽ thế nào?"
'Hồng Tinh ERKE' không nói tiếp. Nếu thái độ phụ huynh kiên quyết, thậm chí có thể yêu cầu một bên chuyển trường, thế nhưng Thẩm Hi và Hạ Cửu Gia là hạng nhất và hạng hai trường, thầy cần xin chỉ thị phó hiệu trưởng, thậm chí hiệu trưởng, nên thầy trả lời: "Tình huống tệ nhất là làm một trong hai chuyển trường."
Hạ Cửu Gia gật đầu ra vẻ đã hiểu, sau đó nhìn sang Thẩm Hi, nhẹ nhàng nói: "Đi thôi."
"Ừ."
Vì thế Thẩm Hi cất bước rời đi sau Hạ Cửu Gia. Hai người vô cùng ăn ý một đường không nói chuyện, đợi đến cửa phòng ký túc xá Thẩm Hi mới đột ngột lên tiếng: "Đông bảo à, lỡ như thực sự bị chia rẽ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Người chính trực ai lại yêu thầm - Superpanda
Humor[ Thẩm Hi: "Ha ha, chỉ có các bé gái mới thầm mến." Sau đó chính mình thầm mến người ta muốn nổ tung. ] Kỳ thi tháng đầu lớp mười, Hạ Cửu Gia không khỏe khiến điểm số vô cùng thê thảm, bị người đứng nhất Thẩm Hi cười nhạo có phải mỗi ngày làm bài tâ...