Chương 97: Phiên ngoại (ba)

1.3K 116 7
                                    


Đến đại học năm ba, Thẩm Hi đã là thành viên chủ lực của phòng thí nghiệm, được phụ trách hạng mục riêng, thỉnh thoảng còn nhận việc làm thêm bên ngoài trường học, tiền thưởng, tiền thù lao gom góp lại cũng không ít. Những người học ngành kĩ thuật siêu trâu bò sẽ vừa tinh thông kĩ thuật, vừa giỏi về IT và điện tử, Thẩm Hi chính là một trong số ít xuất sắc ấy. Cậu có một năng lực rất thần kì là luôn có thể thuyết phục đối phương đồng ý những ý tưởng thiết kế của cậu, nên cũng không gặp chuyện ấm ức gì mấy. Hạ Cửu Gia cũng không kém là bao, vừa đi học vừa thực tập, còn chăm chút tài khoản xã hội của riêng mình.

Hai người bắt đầu ở chung với nhau. Hạ Cửu Gia nấu ăn ngon, nhưng lại ít khi xuống bếp; Thẩm Hi nấu bình thường, nhưng rất thích bày biện, mỗi lần làm không ít hơn năm món, cậu thích nhất là làm hộp cơm tình yêu cho Nhóc Thịt Đông mang đi.

Kỳ nghỉ đông hai người vẫn làm việc, chỉ có Tết sẽ về quê một tuần, cả hai không tham dự họp lớp mà chỉ gặp An Chúng, Tiền Hậu, Diệp Manh Manh, La Đình Đình và Thượng Quan Lăng Tiêu. Nhưng trước khi quay về Bắc Kinh, bạn học cũ Lý Dĩnh và một cô nàng khác chủ động liên hệ hai người, nói muốn cắt mắt hai mí và chỉnh sửa gì đó, hy vọng Thẩm Hi và Hạ Cửu Gia giúp đỡ đem ảnh chụp của hai cô đến chỗ bác sĩ thẩm mỹ 'xem thử', nếu phương án phẫu thuật hợp lý thì sẽ đặt vé máy bay tới Bắc Kinh.

Cặp đôi tất nhiên nhận lời.

Ở bệnh viện thẩm mỹ nổi tiếng nọ, Thẩm Hi và Hạ Cửu Gia đăng ký lấy số thứ tự sau đó chờ đợi, hai người buồn chán mà nhìn một dãy hình quảng cáo trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

"Đông bảo", Thẩm Hi cào cào ngón tay Hạ Cửu Gia, "Ai đẹp nhất?"

Hạ Cửu Gia nhìn lướt nhanh, "Người thứ năm hàng đầu tiên với người thứ sáu hàng thứ hai." Cậu chọn cả nam lẫn nữ.

Thẩm Hi nhìn kĩ một chốc, liền hỏi tiếp: "Sao em toàn chọn người mắt một mí thế?"

"Là mí lót." Hạ Cửu Gia nói: "Có vẻ em thích những người mí lót." Cảm giác đôi mắt nhìn sâu hơn.

Thẩm Hi sững sờ như bị sét đánh, bỗng nhiên chạy đến chỗ quầy tư vấn, ngồi xuống nói với 'chuyên gia': "Em muốn phẫu thuật thẩm mỹ."

"...Hả?" Người tư vấn chỉ là một cô gái trẻ trung xinh xắn tầm hai mấy tuổi, cô ngắm nhìn Thẩm Hi một hồi lâu, hỏi lại: "Anh... Còn muốn chỉnh chỗ nào nữa ạ?" Chỉnh thành thiên tiên luôn à.

"???"

"Ý em là, anh muốn sửa chỗ nào trên mặt?"

Thẩm Hi hỏi: "Chị thấy sao?"

Cô gái lại im lặng lúc lâu, mới nói: "Em không biết... Nhìn không ra..."

Thẩm Hi nói: "Em muốn chỉnh thành một mí, à không đúng, thành mí lót. Đúng vậy, sửa thành mắt mí lót."

"..." Người tư vấn ngỡ ngàng, sau đó trả lời: "Chưa có bệnh nhân nào có nhu cầu này, nên bệnh viện bên em vẫn chưa phát triển dịch vụ này ạ."

Thấy người yêu lại lên cơn điên, Hạ Cửu Gia vội vàng tới kéo người sang một bên: "Thẩm ca của em, đừng làm trò quậy phá nữa."

[HOÀN] Người chính trực ai lại yêu thầm - SuperpandaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ