Cuộc thi sáng chế Khoa học kĩ thuật thanh thiếu niên toàn quốc được tổ chức ở Trùng Khánh. Buổi sáng hôm bắt đầu cuộc thi giáo viên và học sinh trường R mới đến nơi, liền vào thẳng khách sạn báo danh và bố trí gian hàng triển lãm.
Trường R rất keo kiệt. Di chuyển từ khu đông bắc đến tây nam phải ngồi xe lửa, lại còn là ngồi ghế cứng, Thẩm Hi ngồi trên xe lửa lắc lư gần 40 tiếng, thật sự hoài nghi cuộc đời, thật sự muốn phát điên. Trường học bảo, vé phi cơ mùa hè quá đắt, mỗi người đi đi về về phải mất 3000- 4000 NDT, hơn nữa còn phải transit ở Bắc Kinh, chỉ riêng tiền lộ phí cho ba người đều phải hơn mười ngàn, sao sánh được 600NDT tiền ngồi xe lửa. Nhưng cuối cùng trường R cũng còn chút lương tâm, mua cho thầy hướng dẫn vé giường cứng. Vì vậy thầy hướng dẫn ngủ giường buổi tối, hai học sinh ngủ giường ban ngày, cũng coi như chịu đựng được.
Sau khi báo danh, các thầy thì dự cuộc họp cho các thầy dẫn đội, học sinh thì tự bố trí gian hàng. Thẩm Hi bắt đầu dựng bồn cầu AI của mình. Trong điều kiện giới hạn nên thành phẩm có phần thô ráp, vật liệu không phải sứ trắng mà là kim loại, nhưng người sáng mắt đều nhìn ra được – đó là một cái bồn cầu.
Sau khi dựng ngay ngắn thùng đựng nước đơn sơ và những bộ phận khác, Thẩm Hi bắt đầu thử từng chức năng của bồn cầu AI.
Đầu tiên là xả kít... Ừm, hoàn mỹ.
Sau đó là rửa mông...
Thẩm Hi đưa tay nhấn một phát, ngay lập tức một dòng nước nhỏ bắn ra từ bồn cầu, uy lực dũng mãnh, tầm bắn xa, thật giống chất độc Đường Môn trong truyền thuyết giang hồ!
Chợt nghe một tiếng kêu to 'Ui da', Thẩm Hi tự biết mình đã gây họa, vội vàng xoay người kiểm tra liền phát hiện nước kia bắn trúng mặt một người đàn ông trung niên!!! Mà người kêu to là người phụ nữ trẻ tuổi làm trợ lý đi bên cạnh!
Không ổn!
Người đàn ông trung niên kia bất thình lình bị tưới ướt cả mặt, toàn thân run lên, rõ ràng ngây người một lúc, sau đó hơi nghiêng đầu nhìn về Thẩm Hi, ánh mắt và khuôn mặt mang theo sự uy nghiêm của người làm lãnh đạo. Khi phát hiện nước tuôn ra từ một chiếc bồn cầu lụp xụp, sắc mặt ông ta đen thùi, từ thân thể tản ra một luồng áp suất thấp. Trên thảm có một vũng nước đọng, kéo từ chân ông ta đến sát chân bồn cầu.
"Xin lỗi, hết sức xin lỗi", Thẩm Hi đến trước mặt đám người, "Cháu mệt quá nên không mở mắt lên nổi, không nhìn thấy có người... Nước này rất sạch sẽ, có thể trực tiếp uống ạ."
Người đàn ông trung niên cố gắng xoa dịu tâm tình, đưa tay lên lau sạch nước rỏ trên đầu mình, sau đó không thèm để ý đến Thẩm Hi mà bỏ đi.
"Thật là oai phong", Thẩm Hi quay đầu lại hỏi thí sinh bên cạnh: "Đó là ai vậy?"
Có một thí sinh người Trùng Khánh mỉm cười trả lời: "Lãnh đạo lớn thành phố Trùng Khánh tụi tui đó."
Thẩm Hi: "..." Được rồi, cậu đã lấy bồn cầu làm vũ khí, lỡ tấn công trúng ông lãnh đạo nào đó của thành phố Trùng Khánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Người chính trực ai lại yêu thầm - Superpanda
Humor[ Thẩm Hi: "Ha ha, chỉ có các bé gái mới thầm mến." Sau đó chính mình thầm mến người ta muốn nổ tung. ] Kỳ thi tháng đầu lớp mười, Hạ Cửu Gia không khỏe khiến điểm số vô cùng thê thảm, bị người đứng nhất Thẩm Hi cười nhạo có phải mỗi ngày làm bài tâ...