Ban đầu cũng không có mấy ai xem video. Nhưng đến tám giờ tối, không biết vì sao một tài khoản weibo nhãn V vàng lướt tới trúng video này, sau đó đăng bài post 'Trực tiếp học thần giải bài [quỳ] [quỳ] [quỳ]", còn đăng kèm video Thẩm Hi và Hạ Cửu Gia cùng đeo một tai nghe, một người viết tay trái một người viết tay phải, dựa gần vào nhau, hai ba phút hoàn thành xong một bản tin chính trị bằng tiếng Anh. (*Dấu V vàng là dấu chứng nhận tài khoản nổi tiếng của weibo)
Nó được đẩy đến phần 'Tìm kiếm' trong mục 'Video' của weibo, nhóm 'Học thần Boys' của Thẩm Hi và Hạ Cửu Gia thật sự được debut!
Trong nháy mắt thu hút được kha khá sự chú ý!
Phần chia sẻ đều là: Một đứa học dở ẹt như tôi, tại sao nhìn học thần làm bài lại thấy thoải mái thế chứ lị?!
Còn có: Đã nam thần lại còn học giỏi, xem xong thật sự cảm nhận được sự tàn khốc của thế giới này... nhói lòng quá, người ta vừa đẹp trai hơn bạn, thông minh hơn bạn lại còn nỗ lực hơn bạn...
Hoặc là: Bạn học này thật là đẹp trai, tại sao trường học tui không có... Nếu tui có bạn học như vậy, có khi còn được vào trường xịn 211 luôn! Âm mưu! Đây nhất định là một âm mưu! Hai anh đẹp trai mỗi người một kiểu, thể nào cũng có một người bắt được trái tim tui!
Tóm lại, đại khái chia thành hai phái 'fan học tập' và 'fan nhan sắc'. Ngoài ra còn có một số ít 'fan CP', cảm thấy mặt hai người thật xứng.
Rất nhanh, có vài học sinh trường R nhìn thấy, nhảy vào phần bình luận khoe khoang: "Người bên trái màn ảnh ấy, hồi thi giữa kỳ điểm tối đa là 1050 thì cậu ta được 1040,5... Mà trường tôi chấm gắt lắm nhé..."; "Hạng nhất hạng nhì khối 10 trường tui... Thuận tiện nói luôn, trường tui là vào top 10 cấp 3 cả nước đấy..."
Chủ weibo xem xem, lại trộm lấy mấy video khác đăng toàn bộ lên weibo. Có giải toán, có giải lý giải hóa, không một môn nào là không tính nhẩm, hoặc là tính tính toán toán trên không trung như vẽ bùa, xem không khí là bản nháp.
Đến mười giờ, nhóm 'Học thần Boys' đạt được hai danh hiệu vẻ vang mới tinh: "Hotboy mạng có nhiều fans giáo viên nhất" và "Hotboy mạng có nhiều fans phụ huynh nhất".
Không ít người bình luận:
"Chủ nhiệm tui chia sẻ video trong group lớp..."
"Mẹ tui bảo tui nhìn cho kĩ vào... Thật không sống nổi, bây giờ không chỉ có con nhà người ta, còn có con trên internet."
"Fans đa dạng thật... Fans học giỏi, fans học dở, fans giáo viên, fans phụ huynh, fans bạn trai, fans bạn gái, fans CP, fans mẹ ruột... Quả là tiền đồ debut vô hạn, vị trí minh tinh hạng nhất nằm trong tầm tay."
"A a, tưởng tượng chút cảnh tượng này: Mẹ cậu bắt cậu phải vote BXH cho nhóm, nếu không sẽ tét đít cậu tơi bời..."
"Còn có thầy giáo chủ nhiệm, mỗi ngày trước khi tan học sẽ hỏi: Mọi người đã pick cho Học thần Boys chưa??"
"Xong đời, vậy chẳng còn cách nào khác phải từ bỏ Nhiên Nhiên Ý Ý nhà tôi, mà đi cà số liệu cho Học thần Boys. Aiz quả là khuất nhục trước uy vũ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] Người chính trực ai lại yêu thầm - Superpanda
Hài hước[ Thẩm Hi: "Ha ha, chỉ có các bé gái mới thầm mến." Sau đó chính mình thầm mến người ta muốn nổ tung. ] Kỳ thi tháng đầu lớp mười, Hạ Cửu Gia không khỏe khiến điểm số vô cùng thê thảm, bị người đứng nhất Thẩm Hi cười nhạo có phải mỗi ngày làm bài tâ...