Chương 34: Thi đấu bóng rổ (năm)

4K 400 57
                                    


Sau ngày nghỉ ngơi thư giãn, thứ hai các bạn học lớp 10-6 lại quay về lớp học. Ngày đó, đến cuối cùng Hạ Cửu Gia vẫn không biết Thẩm Hi tự dưng nắm tóc cậu làm gì.

Vừa vặn thành tích giữa học kỳ cũng lục tục công bố.

Hạ Cửu Gia vẫn hạng nhất khối, tổng điểm 1035. Cậu không vui lắm, cậu luôn cảm thấy việc trốn 10 ngày tự học buổi tối vẫn vô cùng ảnh hưởng đến điểm số. Lỗi không phải Thẩm Hi, lỗi là do Kế Công. Thẩm Hi vẫn hạng nhì khối, tổng điểm 1025, kém 10 điểm. Điểm thấp chủ yếu là do môn văn với chính trị, Thẩm Hi viết chữ bằng tay trái, mặc dù môn văn miễn cưỡng làm được hết, nhưng số chữ của bài luận văn không đủ, tổng điểm 60 thì cậu chỉ lấy được 52 điểm, còn Hạ Cửu Gia thì được 57. Bài thi chính trị Thẩm Hi cũng không viết xong câu cuối của đề cuối nên bị trừ 5 điểm. Ngược lại địa lý lịch sử thì khá tốt.. Thẩm Hi từ tiểu học dùng tay trái viết chữ, sau đó bị bắt sửa lại, sau này cơ bản viết chữ đều bằng tay phải, có lúc cũng đổi tay trái tùy theo tâm tình, nhưng trình độ thuần thục giữa hai tay vẫn có khác biệt.

Tề Noãn hạng ba, tổng điểm 1010. Nghe nói, khi vừa nhìn bảng xếp hạng, Tề Noãn liền bật cười 'a ha ha', nói: "Bác Hạ Cửu Gia bị bệnh, cậu ta phải ngày ngày đi chăm sóc mà vẫn cao hơn tôi 25 điểm. Thẩm Hi gãy xương ngón tay phải, phải viết bằng tay trái mà cũng cao hơn tôi 15 điểm..." Bạn học lớp thực nghiệm an ủi: "Thật là, vừa sinh Du sinh Lượng, sao lại còn sinh... Xếp sau Du Lượng là ai nhỉ? Âyda, không biết, cũng không nhớ được người phía sau." Tâm tình Tề Noãn lại như phủ thêm một tầng mây đen - ý đó chả khác nào sau này khối mười trường R sẽ không ai nhớ đến Tề Noãn.

Thẩm Hi tính tính một chút, trừ hai môn ngữ văn và chính trị thì cậu bằng điểm với Nhóc Thịt Đông, thế nên tâm tình khá tốt, liền tự cho mình một ngày nghỉ.

Vì vậy, vào tiết toán Thẩm Hi cúi đầu, từ bàn học kéo ra một quyển manga Nhật Bản, đặt trên chân mình mà xem từng trang.

Hạ Cửu Gia hỏi: "Cậu đang xem gì vậy?"

Thẩm Hi nói: "Manga đam mỹ."

"..." Hạ Cửu Gia cau mày: "Cậu kiếm cái này ở đâu?"

Thẩm Hi trả lời: "Quản Tưởng Khiết cho mượn". Tưởng Khiết là fangirl nổi tiếng ở lớp 10-6, rất thích mỹ nam, mê mệt một nhóm nhạc Nhật Bản, ước mơ của cô là đến Nhật Bản làm người quản lý cho nhóm nhạc đó.

"..."

"Luận văn lần trước của cậu ấy có lấy một câu từ tiểu thuyết đam mỹ vườn trường <xx>, tớ cũng xem qua rồi, nên đến trò chuyện... Cậu ấy bảo mình có manga, hỏi tớ có muốn xem không, tất nhiên là xem rồi."

"..."

"Không ngờ rằng lại đặc biệt cao H." Nhưng đó là ở phần sau, Thẩm Hi còn chưa đọc đến.

Hạ Cửu Gia: "..."

"Nhóc Thịt Đông", Thẩm Hi suy nghĩ một chút, cảm thấy có đồ tốt không nên cất giấu, một mình xem truyện con heo là hành động rất thiếu đạo đức, liền hỏi lại: "Cậu muốn xem manga 18+ không?"

[HOÀN] Người chính trực ai lại yêu thầm - SuperpandaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ