Thẩm Tiện nói không lớn, nhưng những người xem náo nhiệt ở cổng trường đều có thể nghe được: "Đầu tiên, là con trai của cô sai, vừa rồi cô giáo Triệu cũng đã bắt bé nó xin lỗi, tôi vốn dĩ tính nói với bé nó một câu rồi thôi, kết quả cô lại tới chỗ này nói hươu nói vượn. Thứ hai, tôi nghĩ tôi cần nói cho cô biết, không phải cứ gân cổ lên cãi thì cô đúng, điều đó chỉ làm người khác cảm thấy cô là một người đàn bà đanh đá. Thứ ba, có một người mẹ như cô, tôi thật lo lắng con trai nhà cô nhân cách phát triển không tốt. Cuối cùng là nói cho phụ huynh của các bạn nhỏ khác, mọi người cũng thấy rồi, phụ huynh của Lý Kiệt như vậy, cũng không dạy ra được đứa trẻ ngoan, cẩn thận con cái nhà mình chơi cùng Lý Kiệt sẽ học cái xấu".
"Cô, tôi thấy cô muốn đi tìm chết", người phụ nữ chanh chua kia nói xong liền giơ tay muốn đánh Thẩm Tiện, Thẩm Tiện đời trước trừ bỏ làm việc còn thường xuyên rèn luyện thân thể, hơn nữa còn học qua rất nhiều kĩ thuật phòng thân, lập tức bắt được cánh tay của cô ta, nắm chặt cổ tay khiến cô ta đau đớn.
"Mọi người đều thấy được, là cô ta động tay trước, tôi là phòng vệ chính đáng, ai đó giúp tôi báo cảnh sát một chút, cảm ơn". Thẩm Tiện hai tay bắt lấy cánh tay của cô ta, từ tốn nói.
Lâm Thanh Hàn lấy điện thoại ra, nhìn thoáng qua Thẩm Tiện, cuối cùng quyết định lên tiếng nói: "Để tôi gọi đi". Nói xong liền ấn số báo cảnh sát.
Người phụ nữ kia lập tức nóng nảy, "Làm cái gì, làm cái gì, việc nhỏ này báo cảnh sát cái gì, mau buông tôi ra, tôi còn có việc".
Thẩm Tiện cười khẽ, lạnh lùng liếc mắt nhìn cô ta, ném mạnh cánh tay ra, cánh tay cô ta bị ném tới tê rần nhưng vừa rồi cũng bị Thẩm Tiện dạy cho một trận, biết được ở đây bản thân không chiếm được ưu thế, nổi giận đùng đùng, hung hăng đẩy đầu con trai một cái như trút giận: "Đều tại mày, mỗi ngày kiếm chuyện làm, bây giờ thì hay rồi, mẹ mày bị người ta coi thường". Nói xong túm đầu thằng bé đi về.
Thẩm Tiện hừ lạnh một tiếng, quay đầu xem nhóc con nhà mình, Thẩm Điềm ghé vào trên vai Lâm Thanh Hàn, đã ngừng khóc nhưng vành mắt vẫn còn đỏ rực.
Thẩm Tiện đi lấy bánh kem cùng nước trái cây vừa nãy đặt ở chỗ kia, cầm qua đưa cho nhóc con, "Điềm Điềm nhìn xem mommy mua cái gì cho con, là bánh kem với nước xoài, Điềm Điềm đem về nhà ăn nha".
Thẩm Điềm nhấp nháy đôi mắt còn đang đỏ hồng, hướng về phía Lâm Thanh Hàn chớp chớp mắt, giống như hỏi ý Lâm Thanh Hàn.
Lâm Thanh Hàn đau lòng, tuy rằng Thẩm Tiện không phải là loại gì tốt, nhưng hôm nay là do cô tới trễ, nếu không có Thẩm Tiện, Điềm Điềm nhà cô bị người khác ức hiếp cũng không dám nói, "Ừ, nếu là mua cho Điềm Điềm, Điềm Điềm nhận đi".
Thẩm Điềm lúc này mới nở nụ cười, cùng lúc đó, Thẩm Tiện thấy được con số trên đỉnh đầu Thẩm Điềm từ -90 biến thành -50, mà con số trên đỉnh đầu Lâm Thanh Hàn cũng từ -150 biến thành -130, Thẩm Tiện nhẹ nhàng thở ra.
Thẩm Điềm ngoan ngoãn ngồi trên yên xe điện, Thẩm Tiện đặt bánh kem và nước trái cây vào giỏ xe Lâm Thanh Hàn, dặn dò cô ấy và Thẩm Điềm một chút: "Lái xe chậm một chút, cẩn thận đừng làm bể bánh kem".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Xuyên thành thời xưa cẩu huyết trong sách tra A
General FictionTác giả: Lạc Tiểu Phái Nữ chính: Thẩm Tiện, Lâm Thanh Hàn Độ dài: 90 chương + 10 chương ngoại truyện Cảm ơn bản QT của bạn @RubyRuan_69