Nơi bọn họ muốn đến cũng không xa trung tâm thành phố lắm, đại khái cần 40 phút lái xe. Kể từ lúc ly hôn với Thẩm Tiện đến nay, Lâm Thanh Hàn vẫn luôn buộc chặt bản thân, hoặc là đi làm kiếm tiền, hoặc là chăm sóc con gái, Thẩm Tiện và Lâm Chí Tân còn thường đến đòi tiền. Bản thân Lâm Thanh Hàn cũng không nhớ rõ, cô đã bao lâu không ra ngoài thả lỏng.
Xe bus đã cách vùng ngoại ô ngày càng gần, cây xanh ở hai bên đường cũng dần nhiều hơn. Lâm Thanh Hàn dựa vào ghế nhìn phong cảnh ngoài cửa sổ, Thẩm Tiện cầm điện thoại chơi trò chơi, cảm thấy có hơi choáng váng, cô quyết định buông điện thoại, quay đầu nhìn Lâm Thanh Hàn. Lâm Thanh Hàn sao có thể không cảm nhận được ánh mắt Thẩm Tiện đang nhìn mình, quay đầu lại thì thấy Thẩm Tiện dựa đầu vào ghế nhìn cô.
"Chị nhìn tôi làm gì?". Lâm Thanh Hàn hỏi, nhẹ nhàng đẩy chân Thẩm Tiện một chút.
"Không làm gì hết, nhìn điện thoại có hơi chóng mặt nên nhìn em một lát". Thẩm Tiện dựa đầu vào ghế, chớp chớp mắt với Lâm Thanh Hàn, bình tĩnh nói.
Thấy Thẩm Tiện trực tiếp thừa nhận là đang nhìn mình, Lâm Thanh Hàn không biết nên trả lời thế nào, lỗ tai hơi ửng hồng, "Nếu chị chóng mặt thì nhắm mắt nghỉ ngơi một lát, đừng nhìn chằm chằm vào tôi".
Thẩm Tiện cười cười, khoảng cách giữa cô và Lâm Thanh Hàn đang rất gần, chỉ cần ngước mắt là nhìn thấy lỗ tai Lâm Thanh Hàn đang ửng hồng, Thẩm Tiện mỉm cười, nghiêng người về phía trước, "Nhắm mắt lại không có gì vui, không thấy được cái gì hết, ôi, Thanh Hàn, sao lỗ tai em đỏ vậy?".
Lâm Thanh Hàn quay đầu, trừng mắt nhìn Thẩm Tiện, "Chị cố ý đúng không? Biết rõ còn hỏi, phiền chết". Nói xong, quay mặt về phía cửa sổ, để lại bóng lưng cho Thẩm Tiện.
Thẩm Tiện nghẹn cười nhìn Lâm Thanh Hàn, vươn tay chọt chọt vào lưng Lâm Thanh Hàn, "Thanh Hàn, tôi sai rồi, em đừng không để ý tới tôi mà, đừng nhỏ mọn như vậy, tôi để em nhìn lại".
Lâm Thanh Hàn xoay người lại, nhẹ nhàng đẩy Thẩm Tiện một cái, mở miệng nói: "Chị cho rằng ai cũng giống chị sao? Trẻ con, ai thèm nhìn chị".
Thẩm Tiện có chút buồn cười, nhận sai: "Đúng vậy, tôi trẻ con, tôi sai rồi, vậy được chưa".
Lâm Thanh Hàn nhìn Thẩm Tiện một cái, khẽ hừ một tiếng, không trả lời.
Hàn Nhụy ở bên cạnh thấy tương tác giữa Thẩm Tiện và Lâm Thanh Hàn đã sắp cười ra tiếng, đều vậy rồi còn nói là không quan hệ? Mạnh miệng thôi.
Khoảng chừng hai mươi phút sau, bốn chiếc xe bus chậm rãi đi vào khu tham quan, tuy nói là khu tham quan nhưng thật ra không cần mua vé vào cửa, chỉ khi nào muốn đi vào chùa miếu tham quan mới cần mua vé.
Mọi người lục tục xuống xe, Thẩm Tiện cũng không nhanh không chậm đi theo Lâm Thanh Hàn xuống xe.
Hàn Nhụy giống như nhớ tới cái gì, hỏi Lâm Thanh Hàn: "Thanh Hàn, sao hai chị không dắt Điềm Điềm theo?".
Lâm Thanh Hàn mím môi, trả lời: "Điềm Điềm ở chỗ bà nội, Điềm Điềm còn nhỏ, ngọn núi này với chúng ta thì không cao, nhưng nếu là Điềm Điềm, nói không chừng đi không được bao lâu đã chịu không nổi".
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Xuyên thành thời xưa cẩu huyết trong sách tra A
Fiksi UmumTác giả: Lạc Tiểu Phái Nữ chính: Thẩm Tiện, Lâm Thanh Hàn Độ dài: 90 chương + 10 chương ngoại truyện Cảm ơn bản QT của bạn @RubyRuan_69