Chương 16

4.3K 404 5
                                    

Lâm Thanh Hàn làm ở bệnh viện tư lập, từ trước đến giờ đều rất vất vả, có Thẩm Tiện ở đây cô có thể không nấu bữa sáng, cũng không cần đưa con đi học, như vậy đã giúp Lâm Thanh Hàn giảm bớt không ít việc, nhưng mà cô cũng không ngừng nói với bản thân, Thẩm Tiện ở đây chỉ là tạm thời, chờ bản thân giải quyết được việc trong nhà thì Thẩm Tiện sẽ không tiếp tục ở đây nữa, quen với sự có mặt Thẩm Tiện đối với cô mà nói là một việc rất nguy hiểm.

Cô ném những suy nghĩ rối rắm ra khỏi đầu, ngồi lên xe điện chạy đi làm.

Còn Thẩm Tiện thì dẫn nhóc con đi nhà trẻ, "Điềm Điềm, mommy chờ con tan học rồi qua rước con".

"Dạ, Điềm Điềm sẽ ngoan ngoãn đợi mommy, tạm biệt mommy". Thẩm Điềm chào tạm biệt Thẩm Tiện rồi mới chạy vào nhà trẻ.

Thẩm Tiện nghĩ, bây giờ cô nên chuẩn bị mua một chiếc xe, cô nộp 3000 tiền lệ phí cho một trung tâm trong thành phố, Thẩm Tiện ở đời trước đã biết lái xe, vì thế những việc này với cô mà nói cũng không khó, chỉ cần phát huy như bình thường là có thể thi đậu bằng lái xe, buổi chiều cô đi qua trung tâm hẹn thời gian thi, sau đó trở về nhà Phương Tĩnh Lan.

Phương Tĩnh Lan mở cửa, thấy Thẩm Tiện về nhà liền hỏi: "Thế nào? Con ở bên kia có tốt không?"

Thẩm Tiện gật gật đầu, không phải là vì sợ Lâm Chí Tân qua đòi tiền nên cô mới qua đó ở sao? Sao lại cảm thấy mẹ của cô trông rất vui vẻ?

"Cũng tốt, mấy ngày nay con tìm được công việc, nhưng mà không quá bận, phụ giúp đưa đón Điềm Điềm". Thẩm Tiện giải thích một chút.

Phương Tĩnh Lan hỏi: "Con còn tiền không? Không còn thì mẹ lại cho con một ít, đừng để đến lúc đứa nhỏ muốn mua cái gì con lại không có tiền". Phương Tĩnh Lan đến cùng vẫn lo lắng con gái của bà, trước kia lo con gái không hiểu chuyện đòi tiền bà, bây giờ nó không đòi tiền bà lại lo lắng không biết nó có chuyện lớn gì giấu mình không.

"Mẹ, thật sự không cần, trên người con có tiền". Thẩm Tiện vừa vào nhà liền dọn dẹp sạch sẽ, cũng không phải vì kiếm tiền, mà là tận lực làm nhiều việc một chút để phụ mẹ cô, dọn dẹp xong xung quanh Thẩm Tiện lại đi lau nhà bếp, thấy trong bếp không còn nhiều mì và gạo, lập tức lên app siêu thị mua gạo, mì, gia vị và một ít trái cây, nguyên thân khiến cho ba mẹ bị thiệt đòi quá nhiều, hiện tại cô chỉ có thể làm vài việc để bù đắp.

Lúc người giao hàng gõ cửa đưa đồ, Phương Tĩnh Lan còn tưởng rằng cậu ta sai địa chỉ, "Không phải, tôi đâu có đặt mấy thứ này? Cậu có nhầm địa chỉ không?" Phương Tĩnh Lan không biết sử dụng những app công nghệ, muốn mua đồ vẫn sẽ tự mình đi siêu thị, chạy xe máy điện một đoạn rồi chạy về.

Thẩm Tiện nghe được động tĩnh thì bước ra, nói với người giao hàng: "Là tôi mua, để chỗ này là được, cảm ơn anh, vất vả rồi".

"Không vất vả, việc nên làm, bác gái, là con gái của bác hiếu thảo mua cho bác". Người giao hàng nói vài câu rồi vội vàng rời khỏi.

Thẩm Tiện nghĩ thầm, hiếu thảo? Nguyên thân chính là thiếu điều hại chết ba mẹ, khiến cho cô nghe tới hai chữ hiếu thảo còn phải chột dạ.

[BHTT - EDIT - HOÀN] Xuyên thành thời xưa cẩu huyết trong sách tra ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ