Chương 40

5.2K 355 7
                                    

Bởi vì chuyện ốp điện thoại, dọc theo đường đi Lâm Thanh Hàn không muốn để ý Thẩm Tiện, người này là thật sự không hiểu hay là giả vờ không hiểu? Cả đoạn đường Lâm Thanh Hàn đều ngồi suy nghĩ chuyện này.

Thẩm Tiện vẫn trước sau như một đưa nhóc con và Lâm Thanh Hàn đến địa điểm, Lâm Thanh Hàn không để ý đến cô, Thẩm Tiện cũng chỉ xem như bản thân chọc giận Lâm Thanh Hàn.

Cả ngày hôm qua đều không đi làm, hôm nay Thẩm Tiện sáng sớm đã đến công ty, trước đó Giang Hi đã nói với cô muốn đến đây nhìn thử, lúc Thẩm Tiện đến, nhân viên trong công ty còn chưa đến.

Một lát sau, bốn người đã lục tục đi đến, sau khi chào hỏi Thẩm Tiện liền đi làm việc.

Lại qua chừng nửa giờ sau, Giang Hi và Mục Tư Vũ cùng nhau đi đến, Thẩm Tiện không nghĩ đến Mục Tư Vũ cũng đi theo đến đây, "Tiểu Hi, cô Mục, tôi dẫn hai người đi tham quan công ty nhỏ của tôi".

Thẩm Tiện nói, sau đó dẫn hai người dạo quanh một vòng rồi đi vào văn phòng của cô.

Giang Hi cười cười nói: "Chị, chỗ này của chị cũng không tệ, nhưng mà có hơi nhỏ".

"Đúng vậy, trong người không có nhiều vốn, nếu không thì không chỉ giúp đỡ người khác quản lý tài sản, có thể trực tiếp đầu tư mạo hiểm".

Mục Tư Vũ nhìn Thẩm Tiện một cái, suy nghĩ một lát rồi nói: "Cô Thẩm, đối với phương hướng phát triển của công ty, cô có phương án kỹ càng không?".

"Cái này đương nhiên có, muốn đầu tư vào công ty nào tôi đều đã nghĩ kỹ rồi, nhưng mà trong người không có đủ vốn". Thẩm Tiện cười nói, đứng dậy, rút một phần văn kiện từ bàn làm việc ra, hỏi: "Cô Mục có hứng thú không?".

Mục Tư Vũ gật đầu, mở miệng nói: "Tôi là thương nhân, nếu có thể sinh lời, tôi đương nhiên có hứng thú". Mục Tư Vũ có thể ngồi vững vàng ở tập đoàn Mục thị, không chỉ đơn giản là do biết làm ăn, mà còn do ánh mắt của cô rất chuẩn, cô luôn cảm thấy cái người tên Thẩm Tiện này không đơn giản như mặt ngoài.

"Cô Mục có hứng thú nhìn thử phương án của tôi sao?". Thẩm Tiện đưa folder trong tay qua.

Mục Tư Vũ gật đầu, "Tốt, nếu phương án không tồi, tôi nghĩ chúng ta có thể hợp tác".

Mục tiêu đầu tư của Thẩm Tiện đều là một ít công ty vừa thành lập, thế giới này game thẻ bài mobile, game kiếm hiệp mobile, app video ngắn đều chưa phổ biến, Thẩm Tiện thấy đây là một cơ hội, vì thế cũng lưu ý rất nhiều công ty, cuối cùng chọn được mấy nhà công ty game vừa thành lập, đến nỗi video ngắn, Thẩm Tiện muốn tự làm ra một ứng dụng.

Xem xong phương án của Thẩm Tiện, Mục Tư Vũ tự hỏi trong thời gian ngắn, mở miệng nói: "Tôi có thể đầu tư nhiều nhất bao nhiêu cổ phần?".

Thẩm Tiện cười nói: "Tiếp nhận đầu tư, nhưng quyền quyết định phải ở trong tay tôi". Cô không có ý định làm công cho người khác.

"Được, tôi và Tiểu Hi đều tham dự nhập cổ, cô định ra hợp đồng trước, nếu không có vấn đề, chúng ta có thể lập tức ký hợp đồng". Giống như nghĩ đến gì đó, Mục Tư Vũ lại tiếp tục nói: "Nhưng mà chỗ này của cô quá nhỏ, nếu hai chúng tôi đã đầu tư, vậy tuyển nhân viên cũng cần nghiêm khắc hơn, nơi làm việc cũng phải mở rộng diện tích, ít nhất cần dùng một nửa tòa nhà này".

[BHTT - EDIT - HOÀN] Xuyên thành thời xưa cẩu huyết trong sách tra ANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ