Thẩm Tiện gật gật đầu, đúng là cô chuẩn bị mua nhà mới, nhưng mà còn chưa đi nhìn thử, sao Thanh Hàn lại biết được?
"Đúng rồi, mấy hôm nay lên mạng tìm nhà mới, tôi nhìn trúng một căn 140 mét vuông, nhưng mà còn phải đi khảo sát trực tiếp". Thẩm Tiện mỉm cười nói.
Giọng Thẩm Tiện lúc nói chuyện rất nhẹ nhàng, nhưng Lâm Thanh Hàn lại cảm thấy vô cùng chói tai, cho nên Thẩm Tiện thật sự muốn đổi một căn nhà lớn, dọn ra ngoài?
Lâm Thanh Hàn bình tĩnh nhìn Thẩm Tiện vài cái, đưa tay kéo chăn lên.
Thẩm Tiện có chút không hiểu, không phải vừa rồi còn đang nói chuyện nhà mới sao? Sao bây giờ lại đi ngủ rồi? "Thanh Hàn, em....".
"Tôi có hơi đau đầu, có thể là tối qua ngủ không ngon, tôi muốn ngủ". Lâm Thanh Hàn nói xong thì nhắm hai mắt lại, không nói chuyện nữa.
Thẩm Tiện thấy Lâm Thanh Hàn đã nhắm mắt lại cũng không thể làm phiền Lâm Thanh Hàn nữa, đành phải đứng dậy đi ra phòng, nhẹ nhàng đóng cửa lại.
Ngay tại một khắc Thẩm Tiện đóng cửa lại, đôi mắt đang nhắm chặt của Lâm Thanh Hàn mở ra, cô vốn muốn chịu đựng không khóc nhưng lại không nhịn được, cô từ miệng Thẩm Tiện nghe được đáp án một cách rành mạch, trong bất tri bất giác nước mắt đã chảy xuống, Lâm Thanh Hàn rất muốn hỏi Thẩm Tiện một câu, nếu quyết định phải rời đi, vậy mấy tháng nay tận tình chăm sóc cô và Điềm Điềm như vậy để làm gì?
Lâm Thanh Hàn hoảng loạn rút khăn giấy đặt trên đầu giường để lau nước mắt, trước đó mỗi ngày trôi qua khổ như vậy cô cũng có thể chịu đựng, chỉ mong Điềm Điềm mau mau lớn lên là tốt rồi, là Thẩm Tiện xâm nhập thể giới của cô và con gái một lần nữa, bây giờ cô và con đều quen những ngày có Thẩm Tiện bên cạnh thì Thẩm Tiện lại phải rời đi, đến lúc đó, hẳn là Điềm Điềm cũng sẽ rất buồn.
Mỗi một chuyện nhỏ mà Thẩm Tiện làm đều để lại dấu vết trong căn nhà này, Lâm Thanh Hàn chỉ biết, có Thẩm Tiện bên cạnh cô rất vui vẻ, Điềm Điềm cũng rất vui vẻ, cô càng nghĩ càng loạn, nước mắt cũng chảy xuống ngày càng nhiều, cổ họng cũng vì khóc mà bắt đầu khó chịu, Lâm Thanh Hàn không muốn Thẩm Tiện nhìn thấy bản thân khóc, dùng khăn giấy lau nước mắt mấy lần, xác định trên mặt mình không còn nước mắt mới mở cửa phòng đi ra ngoài lấy nước.
Thẩm Tiện thấy Lâm Thanh Hàn đi ra thì thò lại gần hỏi: "Thanh Hàn, tốt hơn chút nào chưa? Đầu còn đau không?".
Lâm Thanh Hàn không muốn mở miệng, cô sợ bản thân một khi mở miệng liền kìm không được nước mắt, vòng qua Thẩm Tiện, cầm lấy ly nước đi vào phòng bếp.
Thẩm Tiện luôn cảm thấy Lâm Thanh Hàn có gì đó không thích hợp, hôm nay thái độ của em ấy đối với cô cũng quá bất thường đi? Hơn nữa nhìn hốc mắt Thanh Hàn có chút sưng đỏ, giống như là mới khóc xong, Thẩm Tiện vội vàng đi lên vài bước, ở trong phòng bếp chặn Lâm Thanh Hàn lại.
"Thanh Hàn? Em vừa mới khóc? Sao đôi mắt đỏ như vậy? Cuối cùng là có chuyện gì vậy?".
Lâm Thanh Hàn thấy không vòng qua người Thẩm Tiện được, xoay người, muốn đi ngược lại vào phòng bếp thì bị Thẩm Tiện nắm chặt cổ tay, ép cô lui về phía sau, lưng dựa vào tường, Thẩm Tiện vì phòng ngừa Lâm Thanh Hàn chạy trốn, hai cánh tay đặt lên bức tường phía sau lưng Lâm Thanh Hàn, nhốt Lâm Thanh Hàn vào giữa hai cánh tay của bản thân, thuận tay cầm lấy cái ly trong tay Lâm Thanh Hàn, đặt nó lên bàn cơm phía sau lưng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Xuyên thành thời xưa cẩu huyết trong sách tra A
General FictionTác giả: Lạc Tiểu Phái Nữ chính: Thẩm Tiện, Lâm Thanh Hàn Độ dài: 90 chương + 10 chương ngoại truyện Cảm ơn bản QT của bạn @RubyRuan_69