Mấy ngày sau đó Thẩm Tiện vẫn luôn bận rộn thu xếp chuyện tổ chức hôn lễ, cô đã đặt lịch chỗ nhiếp ảnh gia tốt nhất thành phố Lâm Hải, Phương Tĩnh Lan và Thẩm Văn Khang cũng đi cùng.
Sau khi Thẩm Tiện và Lâm Thanh Hàn trang điểm xong thì để thợ trang điểm giúp nhóc con làm một cái tạo hình, mặc váy công chúa thật xinh đẹp.
Nhiếp ảnh gia đầu tiên là chụp ảnh Thẩm Tiện và Lâm Thanh Hàn mặc váy cưới, trên màn ảnh hiện lên hình ảnh đôi tay của Thẩm Tiện và Lâm Thanh Hàn nắm lấy nhau, trong mắt hai người chỉ có thể nhìn thấy đối phương, chóp mũi cả hai chỉ cách nhau khoảng hai đốt ngón tay, chỉ cần nhích về phía trước một chút là chạm vào.
Nhóc con ngồi trên ghế hưng phấn nhìn mẹ và mommy của mình, sau đó thấy hình ảnh mẹ và mommy giống như sắp hôn nhau, nhóc con có chút thẹn thùng, hai bàn tay nhỏ che lại đôi mắt, ngón trỏ và ngón giữa tách ra tạo thành một khe hở lớn, thông qua khe hở nhìn mẹ và mommy, vừa nhìn vừa kéo giọng nói: "Mẹ với mommy xấu hổ ~".
Thẩm Tiện và Lâm Thanh Hàn chụp xong một set ảnh cưới, khẽ cười nhìn nhóc con nói: "Sao mẹ với mommy lại xấu hổ? Điềm Điềm, cái tay con che hay không che có gì khác nhau không?".
Nhóc con thẹn thùng che lại khuôn mặt nhỏ, phản bác nói: "Điềm Điềm rất ngoan ngoãn, Điềm Điềm cái gì cũng không nhìn thấy ~".
Các nhân viên công tác đang dựng khung nền để chụp ảnh đều bị nhóc con chọc cười, chụp liên tục vài set ảnh, trong đó có một vài tấm rất thân mật giữa Thẩm Tiện và Lâm Thanh Hàn, lúc đó Phương Tĩnh Lan liền che lại đôi mắt của nhóc con, nếu để nhóc con tự mình che, cái tay nhỏ lúc nào cũng chừa lại một khe hở, che hay không che cũng không có gì khác nhau.
Phương Tĩnh Lan vừa che mắt Điềm Điềm vừa nói với Thẩm Tiện và Lâm Thanh Hàn: "Hai đứa cứ chụp tự nhiên đi, bây giờ Điềm Điềm thật sự nhìn không thấy".
Lâm Thanh Hàn bị lời nói của Phương Tĩnh Lan làm đỏ hai bên tai, ngước mắt nhìn về phía Thẩm Tiện, Thẩm Tiện khẽ cười hôn lên khóe môi Lâm Thanh Hàn, nhiếp ảnh gia đứng cách đó không xa vừa lúc chụp được hình ảnh này, trong ảnh chụp Thẩm Tiện dịu dàng cười, lúc hôn lên khóe môi Lâm Thanh Hàn trên mặt cô vẫn còn giữ nét tươi cười đó, lỗ tai Lâm Thanh Hàn hơi đỏ lên, ánh mắt dịu dàng nhìn Thẩm Tiện, trong mắt hai người hiện tại chỉ có đối phương.
Đến khi set ảnh chụp chung của Thẩm Tiện và Lâm Thanh Hàn hoàn thành Phương Tĩnh Lan mới buông bàn tay đang che mắt nhóc con xuống, nhóc con vừa được buông ra liền lon ton chạy về phía Thẩm Tiện và Lâm Thanh Hàn, ôm làn váy Thẩm Tiện, lấy ngón trỏ chỉ chỉ khuôn mặt của mình, vừa chỉ vừa nói: "Mẹ với mommy xấu hổ".
Thẩm Tiện buồn cười véo véo khuôn mặt nhỏ của nhóc con, "Hôn nhẹ liền xẩu hổ?".
"Đúng vậy". Nhóc con gật gật đầu nhỏ.
Thẩm Tiện dứt khoát cúi người xuống hôn lên khuôn mặt nhỏ của nhóc con, để lại năm sáu dấu son môi, nhóc con bị hôn ngây dại, Thẩm Tiện nhìn bộ dạng thú vị này của nhóc con, nhờ Phương Tĩnh Lan đưa cho cô điện thoại, chụp lại vài tấm ảnh mới bỏ qua cho đứa nhỏ này.
Thẩm Tiện mỉm cười hỏi nhiếp ảnh gia có cần lau dấu son môi trên mặt nhóc con không, nhiếp ảnh gia nói không cần, để như vậy chụp ảnh càng đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Xuyên thành thời xưa cẩu huyết trong sách tra A
Ficção GeralTác giả: Lạc Tiểu Phái Nữ chính: Thẩm Tiện, Lâm Thanh Hàn Độ dài: 90 chương + 10 chương ngoại truyện Cảm ơn bản QT của bạn @RubyRuan_69