"Mày không muốn giúp ba mẹ, vậy ba mẹ tự mình đi tìm Thẩm Tiện, dù sao ba mẹ cũng biết công ty Thẩm Tiện nằm ở đâu, đừng trách tại sao đến lúc đó ba mẹ la to, Hoành Lợi, chúng ta đi, nhanh chân đi tìm Thẩm Tiện đòi tiền, nó đã ly hôn với con gái mình mà còn ở chung với Thanh Hàn, để coi nó làm sao coi được". Giọng nói của Tưởng Phương đã không còn khép nép như vừa rồi mà trở nên cao giọng không nói lý.
"Đừng, hai người đừng đi". Lâm Thanh Hàn đưa tay kéo hai người lại nhưng bị Tưởng Phương hung hăng đẩy ngã xuống mặt đất, bàn tay và đầu gối đều bị trầy xước không ít. Lâm Thanh Hàn không quan tâm những vết thương này, đứng dậy đuổi theo Tưởng Phương và Lâm Hoành Lợi, nhưng lúc này hai người đã ngồi lên xe taxi đi rồi.
Lâm Thanh Hàn cũng vội vàng bắt một chiếc taxi đi đến công ty Thẩm Tiện, nhưng cuối vẫn tới chậm một bước, trước cửa công ty đã truyến đến giọng nói của ba mẹ Lâm Thanh Hàn.
"Thẩm Tiện đâu, mau kêu Thẩm Tiện ra đây, nó với con gái chúng tôi ở bên nhau nhưng lại không quan tâm sống chết của hai vợ chồng già này, mấy người nói xem đây gọi là cái gì, cứu chúng tôi với, mạng của chúng tôi đã sắp không còn nữa". Tưởng Phương vừa khóc vừa gào xông vào cửa công ty Thẩm Tiện.
Lúc này Lâm Thanh Hàn đã đi đến, muốn đi lên kéo Tưởng Phương lại nhưng không ngờ bà ta lại khóc to hơn nữa, "Trời ạ, sinh ra đứa con gái chỉ biết lo cho người ngoài, không phải mẹ mày chỉ đến mượn Thẩm Tiện ít tiền thôi sao? Mẹ với ba mày đều sắp chết đến nơi rồi, mày còn không cho ba mẹ tìm Thẩm Tiện, mày muốn nhìn hai ông bà già này xuống mồ sớm một chút, mày với Thẩm Tiện mỗi ngày vui vẻ sống sao?".
Giọng nói lớn tiếng của Tưởng Phương đã truyền đi rất xa, những người làm việc ở gần cửa công ty đều nghe được Tưởng Phương khóc lóc kể lể.
Nhân viên trước quầy nhanh tay gọi điện cho Thẩm Tiện: "Giám đốc Thẩm, bên ngoài có một đôi vợ chồng hơn 50 tuổi khóc lóc đòi gặp cô, vợ của giám đốc cũng ở bên ngoài".
Thẩm Tiện tưởng là ai đến quấy rồi, vừa định mở miệng kêu bảo vệ đuổi người đi thì nghe được Lâm Thanh Hàn cũng ở, lập tức hiểu được tình huống, người đến đương nhiên là ba mẹ của Lâm Thanh Hàn, Thẩm Tiện ném văn kiện trong tay xuống, chạy nhanh ra ngoài, lúc đến gần cổng công ty đã nhìn thấy Tưởng Phương ngồi dưới đất la lối khóc lóc, Lâm Thanh Hàn hốc mắt đỏ ửng, tay chân luống cuống đứng ngay bên cạnh.
Thẩm Tiện bước nhanh qua đó, "Làm sao vậy?".
"Thẩm Tiện, mày cuối cùng cũng ra đây, mày nhất định phải cứu ba mẹ, tụi tao là ba mẹ của Thanh Hàn, chúng ta bị AIDS, tuy là mày đã ly hôn với Thanh Hàn nhà này nhưng không phải tụi bây còn ở chung một chỗ sao? Mày không thể trốn tránh chứ, chiếm lấy con gái tụi tao rồi mặc kệ sống chết của hai ông bà già này". Lúc nói những lời này, Tưởng Phương rất lớn tiếng, thỉnh thoảng còn gào lên vài tiếng.
Thẩm Tiện nhíu mày lại, "Có chuyện gì thì cứ nói, hai ông bà đang làm cái gì? Uy hiếp tôi? Con người của tôi ghét nhất là có người uy hiếp mình, bà hẳn là đã biết được cách làm của tôi rồi mà". Giọng của Thẩm Tiện không lớn nhưng Tưởng Phương lại có chút sợ cô, dù sao lần đầu tiên trong cuộc đời bà bị tạm giam chính là nhờ Thẩm Tiện ban tặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Xuyên thành thời xưa cẩu huyết trong sách tra A
Ficción GeneralTác giả: Lạc Tiểu Phái Nữ chính: Thẩm Tiện, Lâm Thanh Hàn Độ dài: 90 chương + 10 chương ngoại truyện Cảm ơn bản QT của bạn @RubyRuan_69