Thẩm Tiện và cô ấy nhìn nhau vài lần, cuối cùng Thẩm Tiện là người chịu thua, cô thu hồi ánh mắt, ho nhẹ một tiếng, nói: "Cô Lâm, hay là cô đi rửa mặt trước đi? Sau đó chọn một căn phòng khách ngủ cùng Điềm Điềm?".
Lâm Thanh Hàn nhìn Thẩm Tiện vài cái, mở miệng nói: "Thẩm Tiện, em và Điềm Điềm vừa mới đến đây nên có chút sợ hãi, đêm nay có thể ngủ chung với chị không?".
Vành mắt Lâm Thanh Hàn đỏ rực, lời cự tuyệt đã đến bên miệng lại vì bộ dạng này của Lâm Thanh Hàn khiến cho không nói nên lời, Thẩm Tiện đành phải nói: "Vậy cũng được, tôi đi tìm áo ngủ giúp cô".
Nói xong đưa nhóc con đang ngủ ngon lành cho Lâm Thanh Hàn, xoay người đi vào phòng tìm một bộ đồ ngủ mới cho Lâm Thanh Hàn, đưa cho cô ấy: "Cô Lâm, đây là đồ mới, nhà vệ sinh ở bên kia, vật dụng trong đó cô có thể dùng tùy thích".
Lâm Thanh Hàn nhìn Thẩm Tiện, tiếp nhận quần áo trong tay cô, "Cảm ơn, em lau người cho Điềm Điềm trước rồi đi".
Thẩm Tiện gật gật đầu, "Ừ, tôi đi múc nước". Nói xong thì đi vào nhà vệ sinh, cầm khăn lông và chậu nước ấm ra ngoài.
Lâm Thanh Hàn thật cẩn thận giúp nhóc con cởi bỏ quần áo bên ngoài, dùng khăn lông ấm giúp nhóc con lau sơ một lần, Thẩm Tiện ôm nhóc con đặt lên chính giữa giường, đắp chăn đàng hoàng để nhóc con ngủ trước.
Thẩm Tiện xoay người nói với Lâm Thanh Hàn: "Cô Lâm, cô ở chỗ này rửa mặt đi, tôi đi nhà vệ sinh bên kia". Nói xong đi vào phòng kế bên.
Lâm Thanh Hàn ngồi trên mép giường, cơ thể cô như bị người rút hết sức lực, một chút tinh thần cũng không có, Thẩm Tiện của cô không nhớ được cô và Điềm Điềm.
Lâm Thanh Hàn thở dài, nước mắt lặng lẽ chảy xuống gương mặt, cô thuận tay lau khô nước mắt, nghĩ lại, cũng may là thái độ của Thẩm Tiện đối với cô và Điềm Điềm cũng không tính là tệ, hơn nữa Thẩm Tiện còn đang ở bên cạnh cô, Lâm Thanh Hàn lại nhẹ nhõm thở dài, chỉ cần chị ấy ở bên cạnh cô, mặc dù không nhớ rõ, cô cũng muốn làm cho Thẩm Tiện yêu cô một lần nữa, chỉ là lần này Nam Nam lại không theo cô đến nơi này, nhưng cũng may mắn trong nhà có Phương Tĩnh Lan và Thẩm Văn Khang chăm sóc cho con bé, Nam Nam sẽ không gặp nguy hiểm.
Lâm Thanh Hàn lấy lại bình tĩnh trong một lúc, trong lòng không còn rối loạn như vừa rồi, cơ thể cũng có một ít sức lực, cô đứng dậy, cầm đồ ngủ Thẩm Tiện đưa rồi đi vào nhà vệ sinh.
Trong lúc tắm rửa Lâm Thanh Hàn vẫn luôn ở trong trạng thái suy nghĩ, cô đã nghe Thẩm Tiện kể về chuyện ở đời trước của chị ấy, Thẩm Tiện là cô nhi, có thể bò đến vị trí như hiện tại đều dựa vào sự nỗ lực bất kể ngày đêm của chị ấy, sở dĩ Thẩm Tiện có thể đến thế giới của Lâm Thanh Hàn là do cô tăng ca dẫn đến đột ngột tử vong.
Lâm Thanh Hàn nghĩ, nếu cô đã tới, vậy sau này cũng không thể để Thẩm Tiện tiếp tục tăng ca như vậy, cô lại nghĩ đến những chuyện xảy ra trước khi cô và Thẩm Tiện bắt đầu ở bên nhau, Thẩm Tiện nhà cô kém chút nữa là muốn làm chị em tốt với cô, ngẫm lại Lâm Thanh Hàn liền cảm thấy đau đầu, nhìn bộ dạng gái thẳng của Thẩm Tiện nhà cô, xem ra cách nói bóng nói gió sẽ không có tác dụng, Lâm Thanh Hàn nghĩ, vậy chỉ có thể dùng cách trực tiếp hơn, cô lại không muốn làm chị em tốt gì đó với Thẩm Tiện, phải sớm ngày "ngủ" Thẩm Tiện mới được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - EDIT - HOÀN] Xuyên thành thời xưa cẩu huyết trong sách tra A
General FictionTác giả: Lạc Tiểu Phái Nữ chính: Thẩm Tiện, Lâm Thanh Hàn Độ dài: 90 chương + 10 chương ngoại truyện Cảm ơn bản QT của bạn @RubyRuan_69